BULOVA - ĐỒNG HỒ SIÊU CHÍNH XÁC

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67777
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      285 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/6/18, 1,025 Đọc




  1. ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG BULOVA



    Vào năm 1875, một thanh niên nhập cư 23 tuổi từ Bohemia có tên là Joseph Bulova mở một cửa hàng nhỏ ở Maiden Lane – New York. Không ai có thể ngờ rằng từ một cở sở nhỏ như thế về sau phát triển thành một “đế chế Bulova” hùng mạnh .



    Năm 1911, Joseph Bulova bắt đầu sản xuất và bán những chiếc đồng hồ để bàn, đồng hồ bỏ túi chất lượng cao. Những sản phẩm này được lan truyền nhanh chóng khắp thị trường Mỹ và tạo nên doanh thu khổng lồ lúc bấy giờ cho thương hiệu hiệu Bulova.◊ Do nhu cầu khách hàng ngày một tăng cao, năm 1912 tạo nên bước ngoặc lớn cho thương hiệu Bulova, khi hãng cho xây dựng một nhà máy sản xuất và láp ráp đồng hồ tại Bienne – Thụy Sỹ, từ việc sản xuất xuất nhỏ lẻ chuyển sang sản xuất với số lượng lớn theo tiêu chuẩn chất lượng của Thụy Sỹ.




    sự kiện quan trọng về dòng đồng hồ Bulova


    Năm 1960, chiếc đồng hồ Bulova Accutron đầu tiên kết hợp với máy tính của Nasa cho chương trường không gian.Năm 1963, dòng đồng hồ Bulova Accutron Tuning – trở thành chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên dược chứng nhận để sử dụng cho các nhân viên đường sắt.Năm 1966, Bulova quảng cáo rầm rộ ở nhiều quốc gia về dòng đồng hồ Accutron trên các kênh truyền hình nổi tiếng, bao gồm Dean Martin Show và The Man from UNCLE.Năm 1967, Đồng hồ Accutron xuất hiện trên chiếc máy bay Air Force One.Năm 1969, Bộ máy đồng hồ Acctron là một phần của các thiết bị đặt trên mặt trăng Apollo 11.Năm 1969, Bulova gới thiệu dòng đồng hồ Accuquartz



    Bạn muốn sở hữu và tìm mua đồng hồ Bulova chính hãng, hãy đến tham quan showroom mới tại 285 Lý Tự Trọng với không gian sang trọng gồm những bộ sưu tập chuyên biệt dành cho mọi đối tượng cùng những mẫu độc đáo, của hệ thống Tân Tân Watch .




    Liên hệ Bulova – Tân Tân

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Địa chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Tổng đài liên hệ: 18009027

    Email: [email protected]
     
    Tântanwatch

    Tântanwatch Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...