Bức bình phong gỗ đẹp- vách cnc bình phong

    1. 1,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85467
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/2/20, 421 Đọc

  1. Bức bình phong gỗ đẹp- ngăn cách không gian sống


    Hiểu đơn giản bức bình phong gỗ đẹp chính là nhiều tấm vách ngăn CNC ghép lại, có thể là 2, 3 hoặc 4 tấm được kết nối bởi bản lề có thể dễ dàng xếp gọn và di chuyển. Những tấm vách ngăn này sẽ được cắt hoa văn, hình ảnh và được sơn màu sắc đa dạng tùy theo sở thích của người sử dụng.

    [​IMG]

    Không phải lúc nào trong nhà bạn cũng có được không gian rộng rải, thoáng mát để xây tường ngăn phòng, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích nhỏ ở các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng... Để tạo không gian riêng tư, thoải mái, không chiếm diện tích nhiều mà vô cùng tiện lợi khi sử dụng, chủ nhà thường dùng bình phong để làm vách ngăn che chắn.

    [​IMG]

    Bình phong không chỉ được sử dụng như đồ vật trang trí trong nhà mà còn được lựa chọn làm vách ngăn văn phòng, nơi làm việc. Bình phong văn phòng thường là những loại bình phong đẹp có thiết kế khá đơn giản để phù hợp với sự nghiêm túc trong công việc tại văn phòng. Một chiếc bình phong có thiết kế đơn giản, hoa văn đơn giản sẽ không làm phân tán tư tưởng làm việc và giúp nhân viên tập trung hơn, sáng tạo và có trách nhiệm hơn với công việc.

    [​IMG]

    Bình phong gỗ cnc di động - dễ vận chuyển

    Với đặc điểm khác với vách ngăn cnc cố định thì đối với vách bình phong có thể dễ dàng di chuyển đến nơi mình muốn mà không gây ảnh hưởng đến thiết kế của ngôi nhà.

    [​IMG]

    Với ưu điểm vượt trội có thể cắt hoa văn theo yêu cầu để tạo ra những sản phẩm đẹp mắt nhất . Đem đến cái nhìn mới lạ và bắt mắt , tạo sự cuốn hút đem đến sự mới lạ cho khu vực

    [​IMG]

    Với đặc điểm là nhiều hoa văn giúp chúng ta có thể chọn được nhiều mẫu mã sao cho phù hợp với không gian của nhà mình, nhưng vẫn không sợ bị lỗi mốt nhé mọi người

    [​IMG]

    Mọi người làm muốn tìm hiểu thêm về chất lượng cũng như sản phẩm phù hợp cho gia đình mình thi liên hệ với e ngay nhé

    Hotlien 0938797625 gặp Hiên ( zalo)

    Web: vachhoavantrangtri.com
     
    vachngan

    vachngan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...