BST Streetwise quần short kaki nam của nhãn hiệu Zara

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26835
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/6/16, 696 Đọc

  1. Mới đây nhãn hiệu thời trang Zara đã cho ra bộ sưu tập thời trang có tên là Streetwise với nhiều phong cách khác nhau. Một trong những số đó là các mẫu quần short kaki nam cá tính và bắt mắt đã sao chép gần như toàn bộ những gì đặc trưng nhất của Yeezy. Cùng nghía qua một vài phong cách mới của nhãn hiệu này nhé.

    [​IMG]

    Thành công của đế chế thời trang này được gầy dựng nên bởi sự bám sát vào chiến lược kinh doanh “mì ăn liền”: vay mượn ý tưởng sáng tạo các dòng thời trang của những thương hiệu cao cấp, biến tấu chút đỉnh và bán ra với giá thành phải chăng. Các mẫu quần short nam cá tính với màu sắc đa dạng cùng các phong cách hợp mốt luôn cập nhật theo xu hướng đều làm hài lòng các tín đồ thời trang.

    [​IMG]

    Trong BST Zara vừa trình làng với cái tên mỹ miều “Streetwise”, đã sao chép gần như toàn bộ những gì đặc trưng nhất của Yeezy (Yeezy-ism) cùng các mẫu quần short kaki với các item khác sử dụng những màu của bụi đất và ghỉ sắt: nâu sẫm, rêu, off-white và beige, những kiểu áo oversize mang phong cách silhouette, áo khoác nhàu nát và rách rưới có chủ đích.

    [​IMG]

    Thậm chí Streetwise với các style quần short nam, áo khoác... được mọi người yêu thích đến nổi được thương hiệu thời trang Zara tung ra thị trường trước khi bản gốc Yeezy Season 2 được bày trên kệ. Ngoài ra nhãn hiệu Zara còn mang đến cho các fan của mình những biến tấu và item mới như đúng bản chất của Zara với các kiểu balo, sandals gladiator tối giản và mang tông màu trung tính.
     
Đang tải...