Brixton BX - xe Áo kiểu dáng cổ điển đến VN với giá từ 48 triệu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49586
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Dong Anh, Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/5/17, 940 Đọc

  1. Brixton Motorcycle, dòng xe thiết kế cổ điển đến từ Áo chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với mức giá từ 47,9 đến 58,9 triệu đồng.

    Brixton BX 125/150 có thiết kế đậm chất cổ điển thập niên 70-80 cùng với 3 phiên bản khác nhau là Cafe Racer, Scrambler và Classic.

    [​IMG]
    Brixton BX được kết hợp giữa phong cách cổ điển và tính năng hiện đại nằm trong thiết kế đẹp mắt nhưng vẫn tiện dụng cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

    Xe sở hữu kích thước tiêu chuẩn với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2.020 x 910 x 1.105 mm, chiều dài cơ sở là 1.320 mm, yên xe khá thấp chỉ 760 mm phù hợp với hầu hết thể trạng người Việt.

    Brixton BX 125cc và 150cc được trang bị bộ khung sườn dạng ống kết hợp với khối động cơ tạo nên thiết kế vững chắc, cứng cáp.

    Phần đầu xe được trang bị đèn chiếu sáng tròn, nhỏ mang nhiều dáng vẻ vintage. Tuy nhiên lại được tích hợp định vị LED và xi-nhan LED. Thiết kế tay lái gập cùng mặt đồng hồ tròn nhỏ tích hợp màn hình điện tử hiện thị thông tin.

    Bình xăng khá vuông vắn dung tích 13,5 lít kết hợp với các đường vát của Brixton BX. Phần yên sau của xe có hai loại yên liền và đơn để khách hàng lựa chọn. Ống xả kiểu cổ điển. Trọng lượng khô 128 kg.

    [​IMG]
    Xe được trang bị phanh đĩa ở cả hai bánh trước và sau. Thêm vào đó là hệ thống phanh CBS (Combine Brake System) cũng được trang bị trên Brixton BX 125/150. Cả 3 phiên bản sở hữu động cơ giống nhau do Suzuki sản xuất, dung tích 124,8cc mang công suất 11,1 mã lực trên BX125 và BX150 có dung tích 149cc, công suất 11,8 mã lực.

    Theo ông Christian Kirschenhofer, Giám đốc điều hành Brixton châu Âu, các dòng xe cổ điển như Cafe Racer hay Scrambler đang được ưa chuộng tại Việt Nam, tuy nhiên việc độ lại các mẫu xe khác theo phong cách cổ điển dẫn đến thay đổi kết cấu xe, khó khăn trong việc lưu thông trên đường do sai quy định. Brixton sẽ mang đến sự lựa chọn hữu ích cho tín đồ mê các dòng classic tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Trong tương lai, hãng sẽ tiếp tục phát triển các dòng xe cổ điển phân khối lớn hơn. Ở Việt Nam, Brixton BX được phân phối và bảo hành tại các đại lý của Benelli. Với mức giá từ 47,9 triệu đến 58,9 triệu đồng, Brixton hy vọng sẽ góp phần thúc đẩy phong trào chơi xe mang phong cách cổ điển tại Việt Nam.
     
    Nam Long Dong

    Nam Long Dong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...