Bột rửa mặt - Mỹ phẩm làm đẹp an toàn mà hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73613
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      14 Nam Đồng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/11/18, 613 Đọc

  1. Sữa rửa mặt công dụng có tốt đến đâu, giá tiền có đắt như thế nào chăng nữa thì thành phần chính để bảo quản vẫn là thành phần hóa học, về lâu dài sẽ không an toàn cho làn da, do đó sự ra đời của bột rửa mặt – bước đột phá mới, đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường làm đẹp hiện nay.
    Bột rửa mặt là gì?

    Hiện nay để đáp ứng nhu cầu là đẹp của chị em đã có rất nhiều hãng mỹ phẩm cho ra nhiều dòng sản phẩm rửa mặt khác nhau với nhiều dạng như: kem, gel, bọt, dạng bột,.... Sản phẩm rửa mặt dạng bột đang được nhiều chị em lựa chọn sử dụng rộng rãi bởi tính an toàn mà nó mang lại, thế loại bột này là gì?

    [​IMG]

    Bột rửa mặt là sản phẩm được bào chế, chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên có dạng bột, và không tạo bọt, hoàn toàn không gây kích ứng cho người sử dụng. Sản phẩm sử dụng kết hợp với nước tạo thành hỗn hợp dạng sệt, massage lên mặt từ 2-3 phút có công dụng làm sạch nhờn, bụi bẩn, se khít lỗ chân lông và cải thiện sắc tố làm trắng da.

    Với thành phần an toàn, lành tính, bột rửa mặt thiên nhiên phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

    Các loại bột rửa mặt thông dụng
    Bột rửa mặt đậu đỏ
    [​IMG]

    Đậu đỏ chứa nhiều vitamin A, C, E, B6 có công dụng làm đẹp da, giúp da sáng mịn. Bột rửa mặt đậu đỏ với các khoáng chất thiết yếu như sắt, kali và một lượng lớn protein có tác dụng nuôi dưỡng và làm sắn chắc da, giúp ích rất nhiều trong việc đánh bay đi những sạm đen trên làn da.

    Bột rửa mặt yến mạch
    Trong yến mạch có chứa chất Avenanthramides có tác dụng làm dịu và giảm kích ứng da do viêm, chất Saponin có công dụng làm sạch da, giảm dầu, làm mịn da. Bột rửa mặt yến mạch là một người bạn lành tính cho những cô nàng da nhạy cảm với tác dụng làm sạch sâu, giúp da hấp thu các dưỡng chất trong quy trình chăm sóc da sau đó.



    [​IMG]

    Bột rửa mặt sắn dây
    [​IMG]

    Trong sắn dây có chứa rất nhiều dưỡng chất làm đẹp trong đó thành phần plavonoid, là chất thúc đẩy quá trình hoạt động của hệ tiêu hóa, kích thích máu lưu thông giúp chống lại sự oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, bột sắn dây mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, sáng mịn.

    Chất isoflavon có trong thành phần bột sắn dây giống như hormone estrogen có tác dụng ngăn ngừa cơ thể sản sinh quá nhiều sắc tố melanin giúp làm mờ vết thâm nám hiệu quả.


    Bột rửa mặt thảo dược
    [​IMG]

    Thành phần chính của bột thảo dược là các dược liệu quý như: Bạch phục linh, bạch liên hoa, bạch chỉ, tảo biển…cùng với công thức gia truyền đã tạo nên một sản phẩm an toàn, không chứa chất bảo quản, không hương liệu tạo mùi giúp làm sạch bụi bẩn, sạch dầu nhờn, trị mụn và làm trắng da hiệu quả.

    Bột rửa mặt tinh chất trà xanh
    [​IMG]

    Trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu, axit tanin trong trà xanh rất tốt trong việc làm se da và diệt trừ vi khuẩn gây mụn. Bột trà xanh có khả năng chống oxy hóa cao, giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông.

    Bột rửa mặt cà rốt
    [​IMG]

    Bột carot cực kì tốt và có thể gọi là cứu tinh cho làn da dầu, da nhờn. Trong carot có chứa một lượng lớn beta-carotene và vitamin A và khoáng chất chống oxy hóa giúp giảm mụn, ngăn ngừa mụn và làm da trắng sáng. Đặc biệt là khả năng kiềm dầu mạnh mẽ cho da mịn màng, săn chắc hơn.

    Bột rửa mặt khoai tây:
    [​IMG]

    Rửa mặt bằng bột khoai tây nguyên chất, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Da mặt bạn ngay lập tức trở nên mịn như da em bé, sáng hồng và săn chắc. Dùng bột khoai tây thay cho sữa rửa mặt hàng ngày giúp làn da sẽ trắng nhanh hơn, khắc phục tình trạng da không đều màu và da ngày càng khỏe mạnh.

    Địa chỉ uy tín mua bột rửa mặt
    Thị trường mỹ phẩm hiện nay khá đa dạng, hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan ở các shop bán mỹ phẩm cũng như là ở trên mạng. Do đó lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín không những là lựa chọn thông minh cho “chiến dịch” làm đẹp mà còn là phương pháp bảo vệ sức khỏe của làn da.

    [​IMG]

    Ra đời với sứ mệnh “mang đến cho cộng đồng những sản phẩm an toàn và chất lượng cao cấp hàng đầu” “trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm mỹ phẩm”. Dr Pluscell chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, bột rửa mặt chiết xuất tự nhiên, an toàn cho làn da và đem lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu nhất.

    Các sản phẩm được cung cấp bởi Dr Pluscell đều được kiểm định và đảm bảo về chất lượng. Do vậy, chị em có thể yên tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào do Dr Pluscell cung cấp.

    Nguồn: drpluscell.com.vn
     
    Drpluscell

    Drpluscell Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bột rửa mặt
    Chia sẻ trang này
Đang tải...