Borjomi – Thương Hiệu Nước Khoáng Thiên Nhiên Số 1 Thế Giới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103501
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      78 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/9/21, 369 Đọc

  1. Borjomi – Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên nổi tiếng nhất tại thị trường Đông Âu, Trung Á và khu vực Caucasus với hơn 200 triệu người tiêu dùng trung thành trên thế giới đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Cùng World Finest Foods tìm hiểu về thương hiệu đình đám này thông qua bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Borjomi số 1 Thế Giới đã có mặt tại Việt Nam

    Nước khoáng thiên nhiên là gì?

    Nước khoáng thiên nhiên là nguồn nước tích tụ sâu trong lòng đất, lắng đọng theo thời gian qua nhiều tầng địa chất và giàu khoáng chất, vốn được xem là một món quà quý giá từ thiên nhiên. So với nước máy, nước giếng và nước tinh khiết, nước khoáng thiên nhiên phải trải qua quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt, được quy định cụ thể trong quy chuẩn do Bộ Y tế ban hành. Nước khoáng thiên nhiên phải được đóng chai trực tiếp tại nguồn với hệ thống ống dẫn nước khép kín, với các quy chuẩn vệ sinh khắt khe. Các nhà sản xuất nước khoáng cũng không được sử dụng hóa chất để xử lý nước nhằm giữ nguyên hàm lượng chất khoáng chất dồi dào có trong nước khoáng.
    [​IMG]
    Nước khoáng thiên nhiên là nguồn nước khoáng ngầm vô cùng đặc biệt được trải qua quy trình nghiêm ngặt đảm bảo giữ nguyên lượng khoáng chất.

    Lịch sử hình thành thương hiệu nước khoáng Borjomi

    Các suối khoáng của Borjomi đã được phát hiện cách đây hơn một nghìn năm, với minh chứng là 7 bồn đá lớn có niên đại vào đầu thiên niên kỷ 1 sau Công nguyên, được cho là bồn tắm suối nước nóng của người Georgian cổ xưa. Đến năm 1829, trung đoàn Kherson Grenadier đóng quân ở Borjomi đã tìm thấy một suối khoáng trong khu rừng ở hữu ngạn sông Borjomka – chính là nguồn nước suối cổ xưa năm nào. Người đứng đầu trung đoàn Kherson là Đại tá Pavel Popov đã ra lệnh khơi thông các con suối, đóng chai và vận chuyển nước đến căn cứ của Trung đoàn. Nước khoáng Borjomi nhanh chóng trở nên nổi tiếng với công dụng hỗ trợ và phục hồi sức khỏe tuyệt vời, đến nỗi Phó vương Nga Czar quyết định đặt tên cho nguồn suối này theo tên con gái của mình là Yekaterininsky. Năm 1896, nhà máy đóng chai Borjomi đầu tiên được xây dựng, trước khi Borjomi chính thức được quốc hữu hóa bởi Liên Bang Nga sau Cách mạng tháng 10 Nga (1917). Nước khoáng Borjomi hiện là sản phẩm xuất khẩu hàng đầu của Liên Bang Nga, đưa tập đoàn IDS Borjomi trở thành một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Liên bang Nga và Châu Âu tính đến thời điểm hiện tại.
    [​IMG]
    Bên trong dây truyền sản xuất nước khoáng Borjomi của tập đoàn IDS Borjomi

    Lợi ích sức khỏe của nước khoáng Borjomi

    Với hàm lượng hơn 60 loại khoáng chất có lợi tự nhiên gồm Canxi, Magie, Natri, Kali, Natri Bicarbonate cùng nhiều khoáng chất có lợi khác, Borjomi được đông đảo những người sành ẩm thực đánh giá là “best mineral water” – nước khoáng thiên nhiên từ mạch ngầm núi lửa tốt nhất thế giới với lợi ích cho sức khỏe tuyệt vời cho cơ thể. Không chỉ hỗ trợ hệ tiêu hóa và các hoạt động trao đổi chất, Borjomi còn là nguồn cung chất điện gải dồi dào, bổ sung năng lượng cho cơ thể trong những gì hoạt động thể chất cũng như giúp cải thiện tâm trạng đáng kể
    [​IMG]
    Được đánh giá là “best mineral water”, nước khoáng Borjomi đem lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người tiêu dùng

    World Finest Foods tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Borjomi tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nước khoáng thiên nhiên tinh khiết, chất lượng nhất. Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo tại worldfinestfoods.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và yêu thích, trong đó có thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Borjomi của chúng tôi.
     
    haitopk

    haitopk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...