Book vé máy bay đi Đà Nẵng lặn bụi ở ghềnh bàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2775
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/4/15, 628 Đọc

  1. Đi lặn 'bụi' ở Ghềnh Bàng - Đà Nẵng:

    Ít du khách mua vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng vietjet air biết rằng mặt nước bãi biển hoang sơ Ghềnh Bàng (Đà Nẵng) lại ẩn chứa đầy san hô và cá biển nhiều màu sắc. Dưới đây là một nơi rất thú vị cho những người thích đi du lịch "bụi" và những người trẻ tuổi có chút "máu" phiêu lưu.

    [​IMG]

    >> Mua ve may bay di quy nhon vietjet thưởng thức tiếng kèn đá, chiêm ngưỡng các điệu múa dân gian cổ truyền và cả các lễ hội sôi động của ngư dân miền duyên hải.

    Lặn biển luôn là một giấc mơ của những du khách đặt ve may bay di da nang thích khám phá. Cảm giác là đôi mắt của thế giới để chiêm ngưỡng hồ cá rực rỡ đầy san hô và các loài cá thủy sản là không có gì khó có thể so sánh. Nên một thiên nhiên hoang dã như Ghềnh Bàng Đà nẵng đã trở thành điểm đến thú vị và ít tốn kém.

    Dọc theo bãi biển là 2 km dài qua hàng ngàn tảng đá lớn nhỏ với đủ hình dáng, ôm bọc đá là cây cối um tùm tươi tốt. Theo người dân địa phương, "Chỉ cần bơi ra rằng một mình lặn, san hô đẹp hơn".

    Nhưng để có được ra khỏi tảng đá không phải là một vấn đề đơn giản. Hình hui trèo qua những tảng đá lớn nổi trên mặt nước rõ ràng, lần đầu tiên đặt chân lên đất nước, "đội quân" du lịch "bụi" đã gặp ngay những tảng đá chìm bao phủ bởi Age sắc như dao cạo, dường như muốn bảo vệ thiên nhiên phong cảnh đẹp trước mắt tò mò của mình của người dân.

    [​IMG]

    Vì vậy, giống như Minesweeper, người đi trước mò mẫm bước để tránh một tảng đá, người đi sau quan sát để tránh những nơi "người hướng dẫn" vô tình vấp. Thông báo sẽ thấy một ít cát trắng, những tảng đá trơn xung quanh "cái bẫy" này.

    Vượt qua hơn 20m "gian khổ", cuối cùng của đau chân vì thiên hà khu vực đâm cũng đặt lên cát mịn, thời gian này nếu đứng thẳng, nước biển ngập tầm ngực người lớn. Plunge nước ngọc lục bảo không phải là khó khăn để phát hiện san hô lớn nhỏ ẩn dưới vùng nước cạn rõ ràng.

    San hô ở đây không phải là san hô đầy màu sắc tại Nha Trang, nhưng cũng đủ hấp dẫn cho một tour du lịch khám phá. Khi xuonng lặn nước, du khách có thể dễ dàng nhìn thấy thìa cá, cô đào cá và ốc biển đầy màu sắc thanh ưa thích dưới san hô nhiều hơn ...


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website vé khuyến mãi vietjet air gia re tại vietjetgiare.vn
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...