BoniSleep – không thể căng thẳng, lo âu, không ngủ được

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60755
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/12/17, 496 Đọc

  1. Từ thời xưa, ông cha ta đã với câu: Ẳn đc ngủ đc là tiên/ ko ăn ko ngủ mất tiền thêm lo. Quả thật, giấc ngủ có vai trò khôn cùng cần thiết trong cuộc sống thường ngày của mọi người.

    [​IMG]

    khi ngủ sâu, bộ não đc nghỉ ngơi, các cấu trúc tế bào thần kinh trung ương được nuôi dưỡng rẻ, ngủ càng ngon, trí nhớ càng tốt, càng nhạy bén, những hoạt động trong ngày sẽ đạt lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, giấc ngủ sâu còn góp phần làm chậm sự lão hóa, kéo dãn tuổi thọ và thời kỳ xuân sắc của chúng ta.

    hiện nay, cùng sự tăng trưởng kinh tế tài chính - cộng đồng, những gánh nặng trong công việc, cuộc sống ngày một rộng rãi, khiến chúng ta dễ dẫn đến căng thẳng, stress mang tới mất ngủ. Stress ảnh hưởng quan trọng lên hệ thần kinh trung ương làm cho phóng thích nhiều nội tiết tố (adrenalin, cortisol...) để giúp thân thể tăng khả năng thích nghi. Ảnh hưởng này với cường độ cao hoặc có cường độ nhỏ dại kéo dài sẽ dẫn đến ức chế quá mức cho phép làm cơ thể rớt vào tình trạng suy sụp. Stress & khó ngủ như 1 mẫu vòng luẩn quẩn, stress gây nên không ngủ được, mất ngủ lại làm gia tăng stress.

    cách thức hữu hiệu nhất để giải tỏa stress là có 1 giấc ngủ êm ái, thanh bình. Vậy làm như thế nào để sở hữu giấc ngủ ngon khi các phương án giải tỏa stress không đưa về kết quả như ý? Phân tích của nhà khoa học Soken tại Nhật năm 2006 cho thấy lactium, một hoạt chất được tinh chế từ sữa có tác dụng nâng cấp 66% giấc ngủ. Lactium tác động lên các thụ thể GABA -A của não bộ, nuôi dưỡng hệ thần kinh, khiến cho dịu các không thoải mái, lo âu, đem lại một giấc ngủ sinh lý, tự nhiên và thoải mái, ý thức tha hồ, tràn đầy chiến lực.

    Melatonin là hormone do tuyến tùng tiết ra vào đêm hôm, là một chất điều tiết giấc ngủ nội sinh. Melatonin làm gia tăng quality giấc ngủ, hạn chế số lần thức giấc được dùng để cung ứng chữa trị rối loạn giấc ngủ, khó ngủ do tuổi tác. 5-Hydroxytryptophan là chất chuyển hóa trung gian trong quá trình sinh tổng hợp serotonin. Trong thần kinh trung ương, serotonin có chức năng điều tiết giấc ngủ, chống không nói chuyện với ai, lo lắng. L- Theanine mang trong chè xanh, nó đi ngang qua hàng rào máu- não, kích thích chế tạo các sóng não alpha một biện pháp trực tiếp, sản sinh trạng thái thư giãn sâu & lòng tin tỉnh táo, làm cho dịu căng thẳng. GABA làm gia tăng đáng kể sóng alpha & giảm sóng Beta trên não, có khả năng thư giãn lòng tin, giảm lo lắng, tăng khả năng miễn dịch, gây ngủ & chống trầm cảm.

    [​IMG]

    sản phẩm BoniSleep sở hữu sự kết hợp của: Lactium, melatonin, 5-Hydroxytryptophan , L- Theanine, GABA cùng với các thảo dược: cây nữ lang, hoa cúc, lạc tiên, hoa bia, ngọc trai, Vitamine B6,.... Giúp thư giãn các cấu trúc tế bào thần kinh trung ương, tái tạo sức sống não bộ, giúp chữa trị rối loạn giấc ngủ, giúp hạn chế stress, tránh lo lắng, không thoải mái thần kinh trung ương tạo giấc ngủ sâu & êm ái cho bệnh nhân. BoniSleep giúp giảm căng thằng thần kinh, giảm lo âu, stress, hỗ trợ chữa trị mất ngủ, chống trầm cảm.

    Uống 2-4 viên trước khi đi ngủ, BoniSleep sẽ ru bạn vào một trong những giấc ngủ và lắng đọng & êm ái! Mang BoniSleep không ngủ được sẽ không còn là nỗi sợ hãi của bạn!

    BoniSleep - sản phẩm của Canada.

    VP support: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Đt support : 04 3766 2222 – 0984 464 844 – 04 3760 6666
    điện thoại tư vấn: 0984.464.844 - 0243.766.2222 - 0243.760.6666 (Giờ hành chính từ 8h tới 12h sáng & từ 1h30 đến 5h30 chiều)

    văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, thủ đô hà nội
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...