bong88

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5585
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/6/15, 777 Đọc

  1. Thông tin cập nhập của trang bong88 Copa America Bảng C giữa: Brazil - Peru

    4h30 ngày 15 tháng 6, Sân German Becker, Brazil - Peru
    [​IMG]
    Lực lượng

    - Cả 2 đội đầy đủ lực lượng mạnh nhất

    Phong độ và đối đầu

    - Brazil đang duy trì mạch 10 chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Carlos Dunga.

    - Hai đội đã gặp nhau 22 lần trong quá khứ. Brazil đang chiếm ưu thế với 14 thắng, 6 hòa, 2 thua.

    Theo chuyên gia trang bong88 đánh giá Copa America 2015, Brazil và Argentina là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu ở giải đấu năm nay.

    So với thời Luiz Felipe Scolari, Brazil của Dunga không thay đổi lớn về phong cách. Đó vẫn là tập thể mang triết lý thực dụng, sức mạnh hơn kĩ thuật và cảm hứng. Thậm chí, Brazil hậu World Cup 2014 còn thực dụng hơn sau cuộc cách mạng lực lượng của HLV Dunga.
    [​IMG]
    HLV Dunga đã chứng tỏ Brazil đang đi đúng hướng. Kể từ khi thay thế Luiz Felipe Scolari sau World Cup 2014 tới nay, Dunga đã duy trì mạch 10 trận toàn thắng liên tiếp, chỉ kém 2 so với kỉ lục cũ của đoàn quân áo vàng xanh. Đó là lời đe dọa có sức mạnh với mọi đối thủ ở Copa America hè này.

    HLV Dunga cho rằng, chiến thắng luôn là yếu tố được ông đặt lên trên phong cách. Có lẽ bởi vậy mà Selecao được đánh giá rất cao ở hàng thủ dưới thời nhà cầm quân này. Trong 10 trận thắng vừa qua, Brazil chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 2 bàn và có tới 8 trận Selecao giữ sạch lưới. Trên hàng công, Brazil đã ghi tới 21 bàn.

    Chuyên gia trang bong88 đánh giá Copa America 2015, nếu như Argentina được đánh giá cao nhờ những siêu sao tấn công hàng đầu thế giới thì Brazil lại mạnh theo chiều ngược lại. Họ đang sở hữu những hậu vệ đẳng cấp như Marquinhos, Miranda, Thiago Silva, David Luiz, Dani Alves hay Filipe Luis. Đó là những chất liệu tạo nên một Selecao bí hiểm dưới thời Dunga.

    Rạng sáng mai, Brazil sẽ đá trận mở màn Copa America 2015 với Peru. Đây là đối thủ không quá đáng ngại với đoàn quân áo vàng xanh vì cỗ máy của Carlos Dunga vẫn đang vận hành rất hiệu quả.

    Trang bong88 dự đoán Brazil thắng 2 - 0
    Xem thông tin chi tiết tại trang bong88
    [​IMG]
     
    truongtiengka

    truongtiengka Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...