Bồn tắm nhập khẩu được yêu thích nhất 2018

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71614
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      20 cát kinh, đống đa, HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/9/18, 479 Đọc

  1. Bồn tắm là loại thiết bị vệ sinh cần thiết và không thể thiếu ở các gia đình hiện đại hiện nay. Trong đó bồn tắm nhập khẩu đang chiếm lĩnh thị trường bởi sự cao cấp cũng như chất lượng hoàn hảo của nó. Vậy hãng bồn tắm nhập khẩu nào đang được ưa chuộng nhất 2018? Cùng Showroom Hùng Túy tìm hiểu nhé!

    1. Bồn tắm hãng CRW - Trung Quốc

    Là một trong số những nhà sản xuất bồn tắm lớn nhất trên toàn thế giới, CRW đã và đang được đặt ở vị trí cao nhất về công nghệ tiên tiến và làm hài lòng khách hàng cả trong nước và quốc tế.

    Cấu tạo sản phẩm

    Phần sứ: Mặt men với công nghệ nano chống bám bẩn và kháng khuẩn, men không rạn nứt giúp sản phẩm có độ bền cao.

    Phần ruột két nước: Sử dụng của hãng Geberit (Thụy Sĩ) công nghệ hàng đầu thế giới về một két nước. Hệ thống hoạt động ngầm nên có độ bền cao. Đặc biệt sản phẩm còn được thiết kế chống tắc, hệ thống xả 2 nút nhấn siêu tiết kiệm nước.

    Phần nhựa (vành ngồi và nắp bệt): Sản phẩm có khả năng chống lão hóa, chống ăn mòn, chống biến dạng. Phần vành ngồi và nắp bệt được kiểm nghiệm đóng mở tới hơn 20.000 lần.

    Với cam kết chất lượng là nguyên tắc hàng đầu, vì thế cho tới thời điểm này thì CRW đã và đang đạt được rất nhiều chứng chỉ công nhận chất lượng hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh.

    2. Bồn cầu hãng Glass - Italy

    Glass nổi tiếng trên thế giới nhờ sự sáng tạo ở tính năng và thiết kế đặc trưng hiện đại trong từng sản phẩm, quý khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm bồn tắm cao cấp của Glass như bồn tắm massage – sục khí Linea hay bồn tắm massage – sục khí Myspa, một bể spa mini nơi giao hòa giữa người và nước.

    Chất liệu sản xuất: Bồn tắm mát xa sục khí Linea được làm từ chất liệu nhựa Acrylic, là loại nhựa có khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao, độ bóng sâu, sáng đẹp bền màu tạo nên vẻ đẹp sang trọng, dễ dàng vệ sinh.

    3. Yếm bồn tắm massage Glass - Linea

    Cấu tạo sản phẩm bồn tắm massage bao gồm:

    - 7 đầu mát xa xoáy nước và 14 đầu phun xục khí từ đáy bồn.
    - 2 đầu mát xa chân và mát xa lưng, có thể điều chỉnh mạnh hay nhẹ tùy sở thích của bạn, toàn bộ hệ thống đầu mát xa và đầu phun được sử dụng chức năng tiệt trùng nước.
    - Hệ thống điều khiển điện tử tự động đơn giản giúp bạn thao tác dễ dàng khi sử dụng.
    - Với hệ thống đèn ngầm trong bồn bạn sẽ cảm thấy sự biến ảo vô cùng của nước khi kết hợp với ánh sáng.
    - Hệ thống vòi cấp bồn, sen tắm dạng nhiệt độ tự động (4 cục) giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển và đặt nhiệt độ theo ý muốn một cách hợp lý.
    - Hệ thống chống rung đặc biệt giúp cho bồn hoạt động rất êm khi sử dụng.

    Hướng dẫn vệ sinh sản phẩm

    Khi vệ sinh sản phẩm, quý khách nên dùng khăn mềm để đảm bảo độ an toàn đối với người sử dụng.

    Đây là ba hãng đang được người dùng ưa chuộng nhất của Showroom Hùng Túy. Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bồn tắm xông hơi cao cấp khác của chúng tôi tại trang web hungtuy.com.vn.
     
    Noithathungtuy

    Noithathungtuy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...