Bồn tắm chính hãng cho phòng tắm nhỏ sang trọng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68965
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      460 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/7/18, 450 Đọc

  1. Bồn tắm chính hãng cho phòng tắm nhỏ sang trọng
    Đối với những phòng tắm có diện tích lớn thì việc chọn lựa bồn tắm chính hãng rất dễ dàng vì kích thước lớn thì có thể lắp được nhiều dạng bồn hơn. Tuy nhiên với những phòng tắm nhỏ thì bạn chỉ có thể chọn những mẫu bồn tắm nhỏ.

    Do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên sản phẩm bồn tắm trên thị trường cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã… trong đó có các bồn tắm kích thước nhỏ. Sau đây, Showroom Hùng Túy xin giới thiệu đến các bạn bồn tắm cho phòng tắm nhỏ để các bạn cùng tham khảo.

    1. Bồn tắm vách kính đứng
    Bồn tắm vách kính đứng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Bồn tắm vách kính đứng hầu như có kích thước nhỏ như: 80 x 80 cm, 90 x 90cm, 100 x 100 cm, 80 x120 cm, 90 x 120cm là kích thước lớn nhất. Sở dĩ bồn tắm vách kính đứng được ưa chuộng còn bởi vì thiết kế của nó, vách kính đứng chỉ có chân đế và 2 vách kính bao ngoài, 2 mặt trong giáp tường nên không có kính.

    Bồn tắm vách kính đứng giúp cho bạn sử dụng thoải mái mà không bị văng nước ra bên ngoài gây mất vệ sinh. Một đặc điểm nữa là một số mẫu bồn tắm vách kính đứng còn có chân đế cao để ngâm nước và có kệ đựng xà phòng rất tiện lợi.

    2. Bồn tắm nằm kích thước nhỏ
    Bồn tắm nằm kích thước nhỏ cũng được khá nhiều người chọn lựa trong trường hợp phòng tắm không gian hạn chế. Các mẫu bồn tắm nằm nhỏ như: bồn tắm nằm Glass - Old England (kích thước: 174 x 85 x 70 cm) có lòng bồn sâu giúp cho người sử dụng có thể ngâm mình trong bồn hoặc massage nếu bạn chọn bồn massage CRW CZI083dài hơn một chút nhưng cũng thuộc loại bồn tắm nhỏ….Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại bồn tắm chính hãng khác…

    3. Bồn tắm góc kích thước nhỏ
    Bồn tắm góc kích thước nhỏ là loại bồn có 2 góc cạnh bằng nhau. Với các kích thước nhỏ như: 90 x 90 cm ( bồn tắm góc Euroca EU1 9090), 14100 x 1400 mm ( bồn tắm góc Tresse - Slide)… bạn có thể đặt được trong nhà tắm để tiết kiệm tối đa điện tích không gian.

    Tất cả các loại bồn tắm chính hãng hiện đang được phân phối bởi Showroom Hùng Túy đều được nhập khẩu từ các nước châu Âu tiên tiến. Nếu có nhu cầu mua bồn tắm cho nhà tắm kích thước nhỏ, mời bạn đến trực tiếp số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội hoặc tham khảo tại website hungtuy.com.vn.
     
    Noithathungtuy

    Noithathungtuy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...