Bồn tắm Amazon nhập khẩu có được ưa chuộng ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116742
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/7/22, 240 Đọc

  1. Bồn tắm Amazon là 1 trong các nhãn hàng bồn tắm khá nổi danh tại thị phần Việt Nam, bởi bồn tắm của hãng này được sản xuất trực tiếp ở Việt Nam nên với mức giá thành tương đối hợp lý phù hợp có hồ hết hộ gia đình muốn tìm và đầu tư 1 sản phẩm bồn tắm mang chi phí tầm trung mà không quá đắt đỏ. Vậy Bồn tắm của Amazon chất lượng thế nào ? Mang rẻ không ?
    [​IMG]
    I) Tổng quan giới thiệu về nhãn hàng bồn tắm Amazon
    nhắc tới các nhãn hàng bồn tắm được phân phối trong nước hiện giờ, Amazon là cái tên luôn đứng đầu trong top những cái bồn tắm với chất lượng tốt nhất và đặc thù tầm giá lại khá rẻ. Với kinh nghiệm đa dạng năm trong ngành nghề sản xuất, bồn tắm Amazon được khá đa dạng người ưu ái và ngày một nhiều hơn trên thị trường trong nước và quốc tế.
    “Hàng Việt Nam chất lượng cao” là câu nhắc dành cho bồn tắm AMAZON. Ko chỉ chú trọng đến thiết kế đẹp mắt, sang trọng, vượt trội, AMAZON đã khéo léo lựa chọn cho mình 1 chất liệu galaxy ngọc trai biệt lập để tạo nên một sản phẩm sang trọng tương tự. Nguyên liệu của Úc, công nghệ từ Nhật Bản, cốt nền 5 lớp siêu bền, hội tụ cộng chất liệu ngọc trai galaxy đã tạo nên chiếc bồn tắm đẹp, bền, chất lượng tốt. Sản phẩm được xứng danh sở hữu các sản phẩm bồn tắm thế giới và đã được xuất khẩu ra nước ngoài. Bồn tắm AMAZON có độ sáng óng anh, long lanh, khả năng chống bám bẩn tốt, dưới đáy mang khả năng chống trơn tuột trượt.
    Amazon luôn tiên phong trong ngành nghề thiết bị nhà tắm như : Bồn tắm - máy xông hơi mang hầu hết kích thước - kiểu dáng chủng dòng cho quý khách lựa chọn sao cho phù hợp nhất mang nhu cầu tiêu dùng cũng như diện tích ko gian phòng tắm của mỗi gia đình.
    II) Tìm hiểu chất lượng thực của Bồn tắm Amazon .
    2.1) Về ngoài mặt sản phẩm
    bề ngoài đa dạng kiểu dáng, hãng AMAZON đã đưa ra sắp 200 ngoại hình bồn tắm to nhỏ để tạo ra cho mọi đối tượng quý khách. Bề ngoài sản phẩm đa dạng: bồn tắm mini, bồn tắm góc, bồn tắm tròn, bồn tắm vuông… Mỗi mẫu mã thì lại với phổ quát kích thước và chủng chiếc khác nhau: bồn tắm massage, bồn tắm ngâm, bồn tắm xây, bồn tắm nhỏ nhất,...
    hai.2) Về khoa học cung cấp
    Bồn tắm sở hữu thương hiệu AMAZON được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Công nghệ cung cấp đương đại phối hợp nguyên nguyên liệu nhập nội đã tạo nên sản phẩm hoàn hảo.
    2.3) Về chất liệu sản phẩm
    Sản phẩm được làm từ chất liệu galaxy ngọc trai hài hòa với cốt nền 5 lớp đã tạo nên chiếc bồn tắm siêu bền, có tính thẩm mỹ cao. Đáy bồn được làm cho chống trượt, tiêu dùng an toàn và vệ sinh rất tiện lợi.
    Bồn tắm sở hữu nhãn hàng AMAZON được Đánh giá tổng quan là sản phẩm đẹp, sang trọng, sử dụng siêu bền, nổi bật trong ko gian phòng tắm.
    III) Top model bồn tắm Amazon được lựa chọn rộng rãi nhất
    3.1) Bồn tắm massage Amazon TP-8074
    Bồn tắm nằm Amazon, nổi trội hơn cả là bồn tắm massage Amazon đang là 1 trong những sản phẩm khách hàng quan tâm, và nhắc tới rộng rãi nhất lúc tới mang Phòng tắm nhập khẩu chúng tôi.
    một trong số ấy là bồn tắm massage Amazon TP-8074 có ngoại hình kích thước dạng chữ nhật: 1400*750*600mm nhỏ gọn, ngoài ra mang 4 màu cốm, kem, đen, trắng người dùng sở hữu thể thả phanh chọn lựa theo thị hiếu và phù hợp với ko gian phòng tắm nhà mình.
    Bồn tắm massage Amazon TP-8074 với chất liệu Galaxy ngọc trai có khả năng chống xước cao, chống ố vàng, bám cặn và cực kì dễ vệ sinh -> người dùng sẽ ko còn quá phải lo sợ và mệt mỏi mỗi khi thu vén cho ko gian phòng tắm nhà mình.
    [​IMG]
    3.2) Bồn tắm góc massage Amazon TP-8000
    Trên thị trường bây giờ mang vô khối hãng cung ứng bồn tắm và phổ thông thiết kế khác nhau, khiến cho người mua băn khoăn khi chọn lựa sản phẩm nào thấp nhất cho gia đình thân thương của mình. 1 Trong số đó, đang được các bạn để ý hơn cả là nhãn hàng bồn tắm Amazon chất lượng cực rẻ, bền mà tầm giá lại phù hợp với túi tiền rộng rãi hộ gia đình.
    Bồn tắm massage Amazon TP-8000 mang thiết kế dạng góc dễ dàng lắp đặt thích hợp với phổ quát hộ gia đình. Bồn được khiến cho từ chất liệu Galaxy ngọc trai với khả năng chống xước, chống bám bẩn, ố vàng và cực kì dễ vệ sinh, song song vẻ ngoài lấp lánh tạo nên ko gian đẳng cấp cho gia đình. Bồn tắm massage Amazon TP-8000 sở hữu bốn màu: Cốm, kem, đen, trắng quý người dùng có thể chọn lựa theo sở thích và ko gian phòng tắm nhà mình.
    Bồn tắm massage Amazon TP-8000 có Kích thước: 1540x1540x580mm.
    [​IMG]
    3.3) Bồn tắm massage Amazon TP-8002A
    nhãn hàng bồn tắm massage Amazon đang là 1 trong các chọn lọc hàng đầu của những người dùng muốn tậu bồn tắm massage cho gia đình tại Việt Nam. Trong đấy sở hữu bồn tắm massage Amazon TP-8002A mang kích thước: 1710 x 760 x 600 mm chất liệu Galaxy ngọc trai nhóng nhánh vừa tăng vẻ đẳng cấp, cùng lúc giúp bồn cực kì dễ vệ sinh, chống bám bẩn, chống xước, chống ố vàng cao.
    Bồn tắm Amazon mang 4 màu khác nhau: trắng, kem, đen, cốm. Tùy thuộc vào sở thích và ko gian phòng tắm nhà bạn, sở hữu thể thoải mái tuyển lựa màu sắc thích hợp.
    Phụ kiện đi kèm 02 mặt yếm, 02 gối đầu mềm, 06 đầu Jets massage, 01 bơm massage 750W/1HP, 03 van điều chỉnh, Nút nhấn điều khiển bơm, Nút nhấn điều chỉnh khí, 01 bộ dây bát sen vòi, đồ vật chống rò rỉ điện, Chống giật an toàn cho người dùng, Xifong xả.
    [​IMG]


    Ngoài nhãn hiệu bồn tắm Amazon ra tại những hệ thống Showroom Phòng tắm nhập cảng trên toàn quốc còn có trưng bày đông đảo bồn tắm của các nhãn hàng nức tiếng khác như : Bồn tắm cao cấp Daros - Bồn tắm Govern du nhập Malaysia - Bồn tắm Monaco linh kiện xịn - Bồn tắm Nofer - Euroking hay bồn tắm giá phải chăng Fantiny - Micio - Euroca - Inax - Caesar.

    Liên hệ: 0975742889
    12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    62 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
    79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10 TP.HCM
    402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM
    245 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức TP.HCM
    10 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7 TP.HCM
    219B Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
     
    Nhabep9x

    Nhabep9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    108 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...