"Bóc tem" kính đen với giá dưới 300k cần có trong tủ đồ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      95456
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/12/20, 778 Đọc

  1. Chỉ với chiếc kính đen, bạn có thể F5 bản thân để trở thành một fashionista chính hiệu. Cùng nghía qua một loạt sản phẩm thời trang của Hizechh, có thể bạn sẽ chọn được chiếc kính hợp gu đấy nhé!

    Kính chữ nhật

    Kính chữ nhật đang là xu hướng vài năm gần đây. với tròng hẹp cùng phần gọng trên nhô ra mang màu sắc cổ điển kết hợp hiện đại. Những chiếc kính râm "cool vibe" này chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông.

    [​IMG]
    Kính đen chữ nhật siêu ngầu

    Kính tròn

    Kính đen tròn không còn quá xa lạ đối với ai đam mê món phụ kiện này. Nó cũng là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn vì tính tiện lợi và sành điệu của nó. Phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.

    [​IMG]
    Kính đen tròn retro cực trendy

    Kính mắt mèo

    Không thể thiếu chiếc kính đen mắt mèo bắt đầu trở lại đình đám năm 2018. Hizechh có đa dạng các loại cùng màu sắc độc lạ mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác.

    [​IMG]

    Kính phi công

    Kính đen phi công cũng là lựa chọn thiết yếu trong các mùa du lịch vì tính che chắn rất tốt. Đặc biệt phù hợp với các bạn nam muốn tôn lên vẻ "soái ca" của mình nên tìm mua ngay một chiếc nhé!

    [​IMG]
     
    Hizech

    Hizech Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : mắt kính nữ
    Chia sẻ trang này
  2. it_acmilan
    thích cái kính trong hình cuối, nhìn vừa thời trang vừa ngầu nữa. Thích mấy kiểu đó, thiết kế từ xưa đến nay vẫn không lỗi thời
     
    25/12/20
Đang tải...