Bọc ghế da ô tô 7 chỗ

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84092
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      115-115B Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/12/19, 243 Đọc

  1. Cũng như các dịch vụ bọc ghế sofa ở nhà, công ty thì ghế ô tô cũng có rất nhiều lý do nên thay cho mình tấm áo mới.
    Bọc tất cả các loại xe hơi, xe du lịch các loại 7 chỗ, 16 chỗ, 45 chỗ,… nhằm tân trang lại cho ghế ngồi cũng như nội thất của xe ô tô chi phí của dịch vụ lại ít tốn kém, phù hợp tất cả đối tượng khách hàng.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp lừa đảo quảng cáo sai sự thật và sản phẩm đem lại cho bạn không như mong muốn là điều mà khách hàng luôn băn khoăn.
    Bạn không cần lo lắng nữa, Ghế Nệm Hoàn Mỹ sẽ giúp bạn điều đó với dịch vụ bọc ghế cho ô tô uy tín chất lượng tại Tphcm.


    1/Các loại áo dùng cho ghế ô tô

    Chất liệu để bọc da ghế ô tô không nhiều lắm nhưng cũng rất đa dạng, hãy cùng nhau tham khảo qua một số chất liệu cho ghế ngồi của xe hơi nhé:

    1.1/Bọc ghế ô tô da công nghiệp
    [​IMG]
    Với sự hỗn hợp từ những mảnh da vụn và Polyester đã cho ra đời loại da công nghiệp. Loại da này chất lượng cũng tương đương với da thật nhưng mang giá thành rẻ hơn, hoa văn bắt mắt và kết hợp màu sắc rất hài hòa. Đây là loại da bọc được nhiều người ưa chuộng nhất

    1.2/Bọc ghế ô tô bằng da thật

    Không cần phải nói nhiều về chất lượng của chất liệu da, luôn đứng đầu về nhiều mặt như độ nhún, mềm mại, tính bền bỉ lâu dài qua thời gian lại an toàn cho người ngồi.
    Bọc ghế da thật chủ yếu làm bằng da bò nên rất dẻo dai. Tuy nhiên với một tấm da tốt, giá thành cao sẽ là điều tất yếu.

    1.3/ Bọc ghế ô tô Simily
    [​IMG]
    Simily dùng để bọc ghế được sản xuất bằng dây chuyền công nghiệp, theo công nghệ hiện đại nên rất đẹp và thu hút về các yếu tố như mẫu mã, sự hài hòa về màu sắc.
    Mang nhiều ưu điểm lại phù hợp với túi tiền, Simily hiện nay là chất liệu không thể không nhắc đến trong ngành công nghiệp bọc ghế ô tô, dành cho mục đích kinh doanh của tài xế như grab, goviet, xe taxi,…

    Khi sử dụng chất liệu này bạn nên chú ý vì bắt lửa rất nhanh do tính chất của sản phẩm. Tùy vào mục đích khác nhau, bạn nên khoác cho con xế hộp của mình một loại da vải hợp lý vừa vặn lại vừa an toàn cho mọi người.

    2/Vì sao nên bọc da cho ghế ô tô
    2.1/ Lợi ích của việc bọc ghế ô tô

    Vì ô tô là phương tiện dùng để đi lại nên ghế ô tô được bọc da sẽ giúp người ngồi tránh được dằn xóc khi di chuyển, tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi không bị ảnh hưởng bên ngoài khi xe di chuyển.

    Da hút ẩm rất tốt, thoáng khí nên bạn sẽ không cảm thấy ngột ngạt và bít bùng khi ngồi lâu trên xe, mùi hương nhẹ nhàng.

    Dễ vệ sinh, ngoài ra giúp cho chiếc xe hơi của bạn luôn tôn lên vẻ sang trọng, tạo sự thu hút với mọi người xung quanh.

    2.2/Địa chỉ bọc ghế ô tô uy tín

    [​IMG]
    Bạn cần tìm hiểu kĩ nếu có nhu cầu bọc ghế ô tô do có rất nhiều dịch vụ lừa đảo lợi dụng khách hàng, dùng mọi chiêu trò ba hoa về chất lượng giá cả sai sự thật khiến nhiều người không may tốn một khoảng tiền nhưng không đem lại được lợi ích gì.

    Hãy dến với Ghế Nệm Hoàn Mỹ, bạn sẽ không cần phải lo lắng và đi đâu xa nữa. Với sự phục vụ chu đáo chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với sở thích của chủ thể, góp phần tạo nên sự khác biệt tinh tế cho chiếc ghế ô tô.

    Ngoài ra, Ghế Nệm Hoàn Mỹ còn có những dịch vụ bọc ghế sofa, bọc ghế massage,.. các loại giường nệm theo yêu cầu. Là dịch vụ hàng đầu tại Tphcm, bạn chỉ cần nhấc máy và liên hệ, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    CÔNG TY TNHH MTV TM-DV SALON HOÀN MỸ

    MST: 0311932929

    Địa chỉ : 551A Phạm Thế Hiển – Phường 4 – Quận 8 – TP.HCM

    Điện Thoại : (028) 66588 556

    Hotline: 0909.948.812 – 0909.948.892

    ghenemhoanmy.com
     
    sieutocviet4

    sieutocviet4 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...