Bỏ túi 6 quán Thái ngon, bổ, phù hợp với túi tiền ở Sài Gòn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106740
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      242 Phạm Văn Đồng, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/11/21, 304 Đọc

  1. Đồ Thái ngon luôn là món ăn hấp dẫn đối với tất cả mọi người chứ không riêng gì giới trẻ. Nhưng nếu muốn thưởng thức các món Thái ngon với giá cả phù hợp với túi tiền thì nên đi đâu ? Hãy để ROD FAI gợi ý cho bạn 6 quán đồ Thái ngon, bổ, rẻ này nhé.


    1. Gõ Thái Noodles

    Không gian bé bé, bàn ghế kê cũng k nhiều, dc cái decor ấm cúng, chất. Menu thì cũng khiêm tốn như quán. Giá cả ổn, phù hợp với túi tiền. Chất lượng đồ ăn ngon, vừa miệng xuất sắc nhất là món thịt heo nướng với xôi.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    2. Kaffir

    Lại kiếm dc 1 quán đồ Thái có giá cả hợp lý, chất lượng đồ ăn nhìn chung đều ngon. Điểm trừ là không gian quán khá nhỏ, không có chổ đậu xe nên phải đậu xe ở khu chung cư gần đó. Bù lại là quán trang trí dễ thương, nhẹ nhàng có hoa, có cửa sổ cùng vs 1 chiếc vespa màu xanh xinh xắn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    3. Spice Temple

    Không gian trang trí hiện đại, tối giản. Lầu 1 mấy bàn nhóm nhỏ thôi chứ tầng 2 có cả bàn kiểu gia đình. Có 4 không gian ngồi khác nhau hoàn toàn. Menu sáng tạo. Đồ ăn ngon, lấy cảm hứng từ món Thái nên cũng chọn thử mấy món lạ hơn so với đi ăn nhà hàng Thái khác.
    [​IMG]
    [​IMG]

    4. Somtum Der

    Quán nằm trên lầu đối diện khách sạn liberty, bên dưới là shop quần áo còn quán thì nằm ở lầu 1. Đồ ăn đều rất đậm vị, cay, chua, ngon, không ngán. Giá cả không quá cao so với ngay khu trung tâm quận 1.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    5. Coco5

    Nếu muốn ăn vặt hoặc món thái giá rẻ thì ghé đây là phù hợp. Những món nên thử là gỏi xoài cá trê, heo nướng xiên ăn kèm xôi. Tráng miệng có Lod Chong ăn mát mát.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    6. Thai House

    Quán hơi khó nhìn nên ai đi phải để ý một chút. Giá cả ok, đồ ăn ngon, siêu nhiều. Đồ ăn lên hơi chậm chút xíu do quán đông nhưng nóng ngon, nhân viên nhiệt tình.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    suncase

    suncase Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : đồ thái ngon
    Chia sẻ trang này
Đang tải...