Bộ Tranh Tiền Long Lân Quy Phụng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35069
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      5/32 đường 40 phường hieelj bình chánh, quận thủ đức, tphcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/10/16, 583 Đọc

  1. Với ý nghĩa phong thủy:

    Long :

    Rồng tượng trưng cho sự phồn vinh và sức mạnh của dân tộc, nhanh chóng trở thành hình tượng biểu hiện uy quyền của Nhà nước phong kiến, chỉ dùng nơi trang trọng nhất của cung vua, hay những công trình lớn của quốc gia. Đã có thời triều đình phong kiến chạm khắc hình rồng trên nhà cửa hay đồ dùng gia đình. Nhưng sức sống của con Rồng còn dẻo dai hơn khi nó vượt ra khỏi kinh thành, đến với làng quê dân dã. Nó leo lên đình làng, ẩn mình trên các bình gốm, cột đình, cuộn tròn trong lòng bát đĩa hay trở thành người gác cổng chùa. Rồng còn có mặt trong những bức tranh hiện đại phương Đông, biểu hiện một mối giao hòa giữa nền văn hóa xa xưa bằng những ý tưởng mới mẻ kỳ lạ. Rồi con Rồng lại trở về với niềm vui dân dã trên chiếc bánh trung thu của mọi nhà.

    Lân :

    Như vậy long mã tượng trưng cho sự tung hoành của nam nhi, cho thời gian và không gian, long mã chạy là biểu hiện cho vũ trụ vận động, đồng thời tượng trưng cho thánh nhân.

    Quy :

    Rùa tượng trưng cho sự trường tồn và bất diệt. Hình ảnh rùa đội bia đá, trên bia đá ghi lại sử sách của dân tộc Việt Nam chứng tỏ rùa là loài vật chuyển tải thông tin và văn hóa.

    Phụng :

    Quan niệm của người Việt Nam cho rằng phượng xuất hiện báo hiệu đất nước được thái bình. Chim phượng là loài chim đẹp nhất trong 360 loài chim. Nó có thân hình quyến rũ, kết tinh được vẻ đẹp, sự mềm mại, thanh lịch, vẻ duyên dáng của tất cả các loài chim. Chim phượng còn tượng trưng cho nữ tính, cho phái đẹp của tầng lớp quý phái.

    Với ý nghĩa đó với nhứng người theo bất kì tuổi, cung nào theo phong thủy thì tranh tứ linh long, lân, quy, phung đều mang lại sự may mắn, phát tài phát lộc cho năm mới.

    Đây sẽ là quà tặng rất hay cho khách hàng, đối tác trong dịp cuối năm vì ý nghĩa phong thủybộ tranh tứ linh này mạng lại.



    Liên hệ: 0907 02 7968 (viber, zalo)

    [​IMG]

    Tranh tiền tứ linh
     
    shoptiendep

    shoptiendep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...