BỘ SƯU TẬP NHẪN CẶP KIM CƯƠNG ĐẸP NHẤT NĂM 2021

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107874
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      tp hồ chí minh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/1/22, 420 Đọc

  1. [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.87)][​IMG]
    BỘ SƯU TẬP NHẪN CẶP KIM CƯƠNG ĐẸP NHẤT NĂM 2021


    Kể từ lần đầu được phát hiện trên những dòng sông tại Ấn Độ hàng ngàn năm trước tới nay, vẻ đẹp và sự vĩnh cửu của kim cương vẫn luôn có sức hút mãnh liệt đối với con người. Đối với các cặp đôi, những mẫu nhẫn cặp kim cương được coi là biểu tượng mạnh mẽ nhất cho sự cam kết gắn bó trọn đời và lời thề nguyện bên nhau vĩnh cửu.
    Qua thời gian, thiết kế nhẫn cặp kim cương cũng đã có sự phát triển đa dạng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn và thị hiếu của khách hàng. Vô số kiểu setting từ đơn giản tới độc đáo ra đời như Tension setting, Pave setting, Channel setting, Prong setting, Bezel setting. Nhẫn cặp kim cương Eternity với vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa hướng về một tình yêu bất tận, vĩnh hằng vượt trên không gian, thời gian. Nhẫn cặp kim cương trơn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, giúp tôn lên vẻ quý phái và đẳng cấp của người đeo.
    Mỗi mẫu nhẫn cặp kim cương sang trọng luôn mang trong mình không chỉ tình yêu, hi vọng mà còn cả những cá tính và phong cách rất riêng của chủ nhân. Vì vậy, chúng phải được thiết kế và chế tác riêng hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ và chỉn chu đến mức hoàn mỹ để truyền tải được hết những ý nghĩa đó.
    [/COLOR]

    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.87)]
    Để lại thông tin cho Tierra và nhận ngay thiết kế nhẫn cặp kim cương đặc biệt dành riêng cho đôi bạn, tùy biến theo ý thích và hoàn toàn MIỄN PHÍ.
    YÊU CẦU THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
    Mời bạn cùng Tierra Diamond tham khảo bộ sưu tập những mẫu nhẫn cặp kim cương được các cặp đôi trẻ yêu thích nhất năm 2021 và bắt đầu tìm kiếm ý tưởng tạo tác lên đôi nhẫn cưới hoàn hảo nhất cho bạn và người ấy.
    chi tiết xem thêm: https://www.tierra.vn/top-mau-nhan-cap-kim-cuong-dep-nhat-nam-gan-ket-tinh-yeu-doi-lua-39

    [/COLOR]
     
    trangsuctram

    trangsuctram Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...