Bộ sưu tập kính rayban siêu hot cho mùa hè năng động

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68834
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/7/18, 1,763 Đọc

  1. Khi nói tới mùa hè, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều tưởng tượng được đây là mùa của ánh nắng ngập tràn khắp mọi nẻo đường. Không chỉ có vậy, mùa hè là mùa của các chuyến đi xa để khám phá những chân trời mới. Trong hành trang của mùa hè, ngoài những “bộ cánh” sặc sỡ thì mắt kính là phụ kiện không thể thiếu với tất cả mọi người. Ngoài việc giúp các bạn bảo vệ đôi mắt dưới ánh nắng gắt , mắt kính còn giúp các bạn trở nên phong cách và thời trang hơn trong những shoot hình mùa hè. Còn chần chừ gì nữa, bộ sưu tập Ray-Ban mới nhất mùa hè 2018 đã có mặt tại cửa hàng mắt kính hiệu rayban để sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên mọi nẻo đường rồi đó!

    RAY-BAN THE MARSHAL RB3648-001
    [​IMG]

    Đầu tiên, không thể không nhắc đến bộ sưu tập đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây của Ray-Ban mang tên The Marshal. Bộ sưu tập này mang đến thông điệp “Reputation Matters”- Tự tin khẳng định cá tính với phiên bản thiết kế góc cạnh vô cùng đặc biệt.

    [​IMG]

    Kính mát Ray-ban The Marshal RB3648-001 không sở hữu đường nét mềm mại như các thiết kế quen thuộc của Ray-Ban mà được biến tấu theo một phong cách cứng cáp thích hợp với những bạn trẻ năng động, thích khám phá sự mới mẻ và bước qua mọi rào cản. Phần gọng kính không đi theo lối mạ vàng bóng bẩy như thông lệ mà được thiết kế 2 đường chấm mảnh dọc theo viền kính một cách tinh tế.

    [​IMG]

    mắt kính rayban chính hãng RB3648-001 ngoài phiên bản màu tròng G15 đặc trưng của hãng còn có những màu sắc khác phù hợp với sở thích cũng như phong cách của các tín đồ thời trang sành điệu.

    RAY-BAN WINGS RB3597-001/X0
    Hòa vào xu thế thời trang 80′ đang trở nên thịnh hành trở lại trong năm 2018, Ray-Ban đã kịp cho ra mắt bộ sưu tập Wings để chiều lòng người hâm mộ trên khắp thế giới.

    [​IMG]

    Ray-Ban Wings RB3597-001/X0 sở hữu thiết kế tròng kính nguyên khối đặc trưng của các mẫu kính thường xuất hiện ở những thập niên 80. Tuy có vẻ ngoài mang hơi hướng vintage và có phần to bản nhưng RB3597-001/X0 được làm từ chất liệu Polycarbonate và kim loại nhẹ khiến chiếc kính khi đeo lên cảm giác khá nhẹ nhàng và mang lại sự thoải mái, thuận tiện cho người đeo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phiên bản Wings đặc biệt này của Ray-Ban ngoài các gam màu trung tính như đen, nâu còn có các gam màu mới trẻ trung hơn như tráng gương xanh dương ánh tím, tráng gương xanh lá cây ánh đỏ, tráng gương đỏ.

    [​IMG]

    RAY-BAN LITEFORCE RB3596-9076/71
    Với những cô gái thành thị, kính mát luôn là món phụ kiện được ưu tiên để giúp bộ trang phục thêm phần chỉnh chu và cá tính. Ngoài nhiệm vụ giúp phái đẹp thêm sang trọng, Ray-Ban Liteforce RB3596-907/71còn bảo vệ mắt và vùng da xung quanh mắt khỏi 100% các tia tử ngoại có hại giúp giảm thiểu các bệnh về mắt cũng như hạn chế xuất hiện nếp nhăn ở vùng da mỏng manh này.

    [​IMG]

    Phần gọng của mẫu kính RB3596-907/71 được kết hợp giữa 2 chất liệu kim loại và acetate với đường nét thanh mảnh mang lại vẻ thanh lịch khi diện đồ công sở nhưng không kém phần bụi bặm khi kết hợp cùng jeans.

    [​IMG]

    Ray-Ban Liteforce phù hợp với những cô gái sở hữu gương mặt trái xoan và gương mặt có chút góc cạnh.

    RAY-BAN BLAZE AVIATOR RB3584-9050/71
    Khi nhắc tới thương hiệu kính Ray-Ban, chắc hẳn mọi người sẽ hình dung ngay mẫu kính tiêu biểu nhất của hãng- Aviator. Kiểu dáng này xuất hiện từ khi mới bắt đầu và đi theo xuyên suốt lịch sử phát triển của hãng. Trong mùa hè này, một biến tấu mới của Aviator mang tên Blaze Aviator đã xuất hiện khiến fan hâm mộ Ray-Ban vô cùng thích thú.

    [​IMG]

    Blaze Aviator RB3584-9050/71 là sự kết hợp giữa cổ điển pha chút hiện đại khi sử dụng hai chất liệu kim loại và Acetate. Thiết kế mới này phù hợp với những bạn trẻ năng động với phong cách cá tính. Vì giữ nguyên kiểu dáng truyền thống của Aviator nên RB3584-9050/71 phù hợp với tất cả kiểu khuôn mặt cũng như giới tính.

    [​IMG]

    Kết hợp Blaze Aviator RB3584-9050/71 với trang phục đơn giản như jeans, áo thun sẽ giúp các bạn tăng thêm sự trẻ trung, sành điệu.

    RAY-BAN ACTIVE RB4263-601/5J POLARIZED
    Ray-Ban Active RB4263-601/5J là mẫu kính mùa hè phù hợp với những bạn trẻ yêu thể thao nhưng vẫn mong muốn trở nên cá tính trong trang phục thường ngày.

    [​IMG]

    Nhằm mang đến sự thoải mái cho những người hay vận động, Ray-Ban Active RB4263-601/5J sử dụng chất liệu Plastic với ưu điểm nhẹ, bền. Tròng kính làm từ chất liệu Polycacbonate được phủ thêm lớp tráng Polarized giúp mắt không bị chói khi hoạt động liên tục dưới ánh nắng gắt. Và đặc biệt giá kính rayban này không quá đắt.

    [​IMG]

    Thể hiện đúng tinh thần “Never Hide”, mẫu kính RB4263-601/5J Polarized được phủ một lớp tráng gương bạc bóng bẩy giúp người đeo trông nổi bật, trẻ trung và hiện đại hơn.
     
    ctyxkld2018

    ctyxkld2018 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : patrick uploads
    Chia sẻ trang này
Đang tải...