Bỏ sỉ làm áo lớp giá rẻ và chất lượng tại Cần Thơ – Thế giới áo lớp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30741
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      267G - Tô Ngọc Vân - P Linh Đông - Thủ Đức - TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/8/16, 803 Đọc

  1. Bỏ sỉ làm áo lớp giá rẻ và chất lượng tại Cần Thơ – Thế giới áo lớp


    Tuy mới chỉ là những ngày hè đã sắp hết, nhưng việc nhớ trường lớp, trong thời điểm này, lại là cảm xúc của mỗi người chúng ta. Sắp đến ngày họp mặt lớp, nơi mà bạn có thể rộn ràng tiếng cười cùng lũ bạn thân, nhớ lại người thầy người cô năm xưa, hay có những kỉ niệm mối tình đầu học sinh cực kì ngọt ngào. Sẽ là điều mà bạn sẽ cảm thấy rất thú vị, nhưng còn thú vị hơn nếu các bạn có cho mình một chiếc áo lớp, cực kì nổi bật, cùng với những slogan mang đậm chất cá tính của lớp. Sẽ rất tuyệt, nếu các bạn đặt cho mình những chiếc áo lớp tại bỏ sỉ làm áo lớp giá rẻ ngay đấy.


    [​IMG]

    các mẫu áo lớp đẹp giá rẻ


    Không dừng lại ở những chiếc áo phông bình thường mà bạn có thể chọn những chiếc áo có mũ, áo rách ở tay… để in những logo áo lớp độc đáo, những câu slogan đặc biệt mang đậm phong cách của tập thể lớp. Sau khi lựa chọn được một kiểu mẫu phù hợp với tất cả thành viên trong lớp thì việc tiếp theo cần làm là lên ý tưởng hình in cho mẫu áo. Mọi chuyện sẽ thật dễ dàng nếu lớp bạn đã có sẵn biểu tượng riêng, vậy thì chỉ cần chọn mẫu vải và mực in nữa là hoàn thành tất cả mọi việc. Tuy nhiên, đối với những lớp chưa tìm được ra mẫu hình như ý muốn thì các bạn có thể tham khảo ở trên mạng hay nhờ người thiết kế. Chọn một số họa tiết và ghép chúng vào với nhau cũng không phải là ý kiến tồi. Ngoài ra, với sự trợ giúp của thế giới áo lớp – bỏ sỉ làm áo lớp giá rẻ và chất lượng tại Cần Thơ, sẽ giúp bạn có được những thiết kế đẹp và ấn tượng nhất.


    Với nhiều mẫu đồng phục lớp đẹp được thiết kế khác nhau như: áo lớp Galaxy 3D, áo lớp in hình, áo lớp thun trơn,… Sẽ làm hài lòng các bạn, với chất liệu 100% cotton, được ngoài nhập và nói không với Trung Quốc, những chiếc áo này còn mang màu sắc cực kì trẻ trung, và năng động giúp bạn như sống lại như hồi lúc đi học, và có được những kỉ niệm thú vị sau mỗi lần họp mặt lớp, còn chờ gì nữa mà không đến ngay áo đồng phục giá rẻ tại TP.HCM ngay chứ.


    [​IMG]

    các mẫu áo lớp chất lượng giá rẻ


    Bảng giá sỉ áo lớp cho bạn tham khảo:

    => Sỉ 10 – 19: 65k/SP.

    => Sỉ 20 – 29: 60k/SP.

    => Sỉ 30 – 39: 55k/SP.

    => Sỉ 40 – 49: 50k/SP.

    => Sỉ 50 – 99: 45k/SP.

    => Sỉ Trên 60: Liên hệ 0938.740.968 – 0961.591.911 để nhận giá ưu đãi.


    Cảm nhận của khách hàng về sản phẩm:


    Bạn Phạm Thị Thu Thủy ( Cần Thơ ): “ Mình biết shop qua mạng, nên đặt cho lớp mua thử. Cảm nhận đầu tiên là shop ship hàng nhanh gọn lẹ, cùng với đó màu sắc áo cực kì bắt mắt, giá cả rất rẻ nên mình rất an tâm khi mua.”


    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

    THEGIOIAOLOP.COM

    Địa Chỉ : 267G Tô Ngọc Vân , P.Linh Đông , Thủ Đức , TPHCM

    Hotline : 0938.740.968 - 0961.591.911

    Email : [email protected]

    Ngày làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 7

    Thời gian làm việc :

    Sáng: 8:00 - 12:00 - Chiều: 14:00 - 18:00​
     
    castertrinh1

    castertrinh1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 16/8/16
Đang tải...