Bộ đồ vest nữ công sở phong cách hiện đại, ĐẸP nhất năm 2020

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88608
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      29/5/20, 396 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn mang đến cho phái đẹp những xu hướng thời trang công sở mới nhất, chuyên nghiệp nhất, khẳng định sự thanh lịch, sang trong của người mặc. Mẫu đồng phục áo vest nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là một trong những thiết kế vest nữ công sở được thiết kế theo phong cách trẻ trung, điệu đà nhưng rất lôi cuốn, độc đáo.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang đến cho quý cô món đồ thời trang vừa thanh lịch, chỉn chu vừa trang nhã, quý phái. Thiết kế set bộ toát lên khí chất thanh tao, thể hiện sự chuyện nghiệp của người phụ nữ, phù hợp trong cả môi trường công sở hay đi dự tiệc sang trọng.
    [​IMG]
    - Áo vest nữ công sở được may dáng tay ngắn, thân ôm nhẹ và vạt cổ vest đặc trưng. Tuy nhiên, chiếc áo cũng không khiến các nàng trở nên thô kệch bởi vẫn được pha trộn vào đó các nét nữ tính như đường may chiết eo và chiết li sau tạo vòng eo nhỏ, tôn dáng người, phần cổ cũng được xẻ sâu chữ V giúp phái đẹp khéo léo khoe được các trang phục bên trong.
    [​IMG]
    - Đường cắt may đơn giản nhưng vô cùng táo bạo, tự nhiên và thanh thoát. Thiết kế phần túi áo ngay phía trước tạo điểm nhấn hoàn mỹ cho sản phẩm, làm nổi bật phần eo thon gọn, nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Làm nên sự khác biệt cho sản phẩm này phải kể đến sự phối màu họa tiết kẻ sọc ở cổ cộng nắp túi , tạo cảm giác đối lập thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì được chiết eo cao dáng ôm sành điệu giúp phái đẹp có thể phô diện đường cong quyến rũ. Độ dài chân váy qua đầu gối giúp người mặc dễ dàng di chuyển và thoải mái trong các hoạt động.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nữ được tạo nên từ những thước vải cao đảm bảo bền bỉ, sáng bóng theo thời gian. Là loại vải cao cấp nên chúng không dễ bị phai màu, đơn giản khi giặt hay cần làm sạch đồng thời an toàn với làn da người mặc cũng như thân thiện với môi trường.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : bộ đồ vest nữ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...