Bộ đèn âm trần GD022B 3 bóng giá 900 nghìn

    1. 900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75923
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 28, ngõ 208 Giải Phóng, P. Phương Liệt , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/1/19, 639 Đọc

  1. Để chọn mua được đèn âm trần chất lượng cao, lời khuyên quý báu từ chuyên gia trong ngành là nên sử dụng đèn LED của các thương hiệu có uy tín trên thế giới và trong nước như LED Philips, Duhal, Rạng Đông, Paragon, Điện Quang,.... Trong số đó, bộ den led am tran GD022B Philips 3 bóng đang gây sốt trên thị trường với điểm nhấn tinh tế trong thiết kế, an toàn và tiết kiệm.

    1. Phân loại đèn âm trần GD002B loại 3 bóng hãng Philips

    Có 2 loại với công suất bóng là 6W và 10W với công suất lớn thì kích thước đèn lớn hơn, và giá thành cũng lớn hơn, sử dụng đèn đôi giúp tăng khả năng chiếu sáng tiết kiệm đáng kể chi phí lắp đặt so với loại đơn, và loại đôi, với 3 bóng đèn led thì công suất của đèn là 18W và 30W thuộc những dòng đèn âm trần có công suất cao nhất.

    2. Sang trọng và tiết kiệm với bộ đèn âm trần GD022B 3 bóng Philips
    Tạo điểm nhấn tinh tế trong nội thất, làm nổi bật những vật dụng trưng bày, Đèn âm trần GD022B Philips 3 bóng được thiết kế đơn giản nhưng sang trong và hợp thời trang. Sở hữu đường nét đơn giản nhưng sang trọng bằng cách tối giản hầu hết các chi tiết thừa, màu sắc sống động làm nổi bật nét kiến trúc và nội thất trong không gian chiếu sáng.

    Đèn âm trần GD022B Philips sử dụng công nghệ Led của Philips tăng cường tối đa tuổi thọ của bộ đèn và tiết kiệm hơn 85% điện năng ngay lập tức so với việc sử dụng bóng đèn Halogen truyền thống. Đỗng nghĩa với hóa đơn tiền điện giảm, mà vẫn đáp ứng ánh sáng giúp căn nhà lung linh nổi trội. Quả là công nghệ 2 trong 1.

    3. Bảo vệ đôi mắt tốt hơn với đèn âm trần GD022B Philips 3 bóng
    Hơn hẳn các loại đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang thông thường, đèn led âm trần GD022B Philips 3 bóng được chế tạo với công nghệ led, giúp tạo ra ánh sáng trắng giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể và sáng hơn. Ánh sáng đèn âm trần GD022B tốt cho mắt người sử dụng, không gây lóa nhưng vẫn đủ độ sáng dù đã sử dụng lâu. Bên cạnh đó, ánh sáng đèn giúp tái tạo màu sắc của vật thể chân thật, không gây mỏi mắt. Ánh sáng của đèn không có chứa tia cực tím, ánh sáng xanh, không chứa những chất độc như chì hay thủy ngân. Vì thế, ánh sáng của đèn Led âm trần rất tốt cho mắt.

    4. Bộ đèn âm trần GD022B Philips có tuổi thọ cao tiết kiệm chi phí lắp đặt và sửa chữa
    Vì tuổi thọ của dòng sản phẩm đèn led âm trần GD022B Philips 3 bóng rất cao (ước tính khoảng 15.000 giờ), gấp hơn rất nhiều lần so với các loại thiết bị đèn chiếu sáng thông dụng trên thị trường. Ngoài ra, đèn âm trần GD022B Philips còn là thiết bị siêu tiết kiệm điện, có độ bền cực kỳ cao do vỏ đèn được sản xuất bằng loại nhựa cao cấp, và hoàn hảo không hề chứa bất kỳ các chất độc hại như chì, thủy ngân nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    5. Bộ đèn âm trần GD022B Philips làm bừng sáng mọi không gian với khớp xoay linh hoạt
    Bộ đèn âm trần GD02B Philips được thiết kế để cung cấp cho ứng dụng chiếu sáng tổng thể và chiếu sáng điểm cho các khu vực trưng bày. Phù hợp cho các cửa hàng bán lẻ, shop thời trang, cửa hiệu, siêu thị, phòng tranh, trung tâm thương mại hay tại các nhà hàng, khách sạn, điểm nổi bật là đèn có thể thay đổi góc chiếu với khớp xoay linh hoạt vì thế bất cứ điểm nào muốn tập chung nguồn sáng ta chỉ việc chỉnh chóa đèn về hướng đó.

    Một buổi tối lãng mạn hay không gian gia đình ấm cúng, cửa hàng sang trọng, bắt mắt không thể thiếu đi sự có mặt của bộ đèn âm trần GD022B Philips trong không gian.

    6. Phân biệt đèn âm trần GD022B Philips chính hãng và chọn đại lý phân phối
    Mua các sản phẩm từ các thương hiệu có uy tín như Philips, Rạng Đông, để phân biệt được đèn led, có thể chú ý các thông số kĩ thuật được in trên bao bì. Những mặt hàng thật của thương hiệu luôn có thông số chuẩn, công suất được in trực tiếp lên sản phẩm.

    Chất lượng màu sắc ánh sáng là một phần không thể bỏ qua trong khâu kiểm tra đèn trước khi mua. Thứ nhất có thể kiểm tra được đèn còn hoạt động được hay không, thứ hai là đèn có độ chiếu sáng như thế nào và mức độ phù hợp với không gian phòng ra sao. Nếu là hàng giả, đèn sẽ có ánh sáng gay gắt, không nhẹ dịu và tự nhiên như sản phẩm đèn LED âm trần chính hãng.

    Các showroom phân phối của Megaline luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và thu hút mọi người tới trải nghiệm không gian ánh sáng từ các loại đèn chính hãng. Chúng tôi rất hân hạnh và luôn sẵn sàng để phục vụ mang tới cho khách hàng của mình thông tin chính xác cũng như các sản phẩm làm vừa lòng khách hàng về giá cả, chất lượng, thái độ phục vụ. Nếu bạn còn đang băn khoăn để chọn loại đèn tốt cho không gian của mình, hãy đến ngay showroom Megaline gần nhất để được tư vấn nhé!
     
    sonnguyen2018

    sonnguyen2018 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : philips
    Chia sẻ trang này
Đang tải...