Bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca - Bí kíp cho nàng có làn da khỏe đẹp

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81760
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/9/19, 387 Đọc

  1. Bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca - Bí kíp cho nàng có làn da khỏe đẹp
    Bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca đầy đủ những bước chăm sóc da mặt toàn diện và cần phải có từ tẩy trang, sửa mặt cho đến dưỡng trắng. Bộ mỹ phẩm chăm sóc da Hàn Quốc này đang làm “điên đảo” cộng đồng làm đẹp Việt Nam time thời gian mới đây bạn đã biết chưa? Xem ngay review chi tiết của Vẻ đẹp nữ giới về combo chăm sóc da thảo mộc Bellca sau đây để biết có thêm thông tin những bạn nha.

    Bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca gồm 5 bước cần thiết, toàn diện
    Bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca là sản phẩm của thương hiệu Bellca uy tín tại Hàn Quốc. Thương hiệu Bellca Nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm hữu cơ, son môi cao cấp bảo vệ sức khỏe của người dùng và nói không với những dòng mỹ phẩm độc hại.

    - Bộ thảo mộc Bellca có gì mà thú vị đến vậy?
    đặc trưng, bộ thảo mộc Bellca còn từng là một trong những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên đặc biệt nhất được tạp chí Vogue (Hàn Quốc) vinh danh. Sản phẩm là lựa chọn ưa mong muốn của phần lớn diễn viên, ca sĩ nổi danh, tiêu biểu cần thiết kể đến như là: Kim Tae Hee, Yoona (SNSD),Kang Sora, Irene (RedVelvet), ….

    Không cần thiết ngẫu nhiên mà bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca lại được đa dạng ngôi sao lựa chọn đến vậy. Những sản phẩm trong combo thảo mộc Bellca đều được chiết xuất tứ những loại hoa và thảo mộc quý của vùng núi Jirisan Hàn quốc như: hoa anh đào, hoa kim cúc, hoa sen, kén tằm vàng, nhân sâm,…

    Với các bước chăm sóc da mặt toàn diện, combo chăm sóc da thảo mộc Bellca giúp bạn có một làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống vô cùng.

    - những bước chăm sóc da toàn diện cùng Bellca:
    + Bước 1: Dùng sữa tẩy trang Bellca.

    + Bước 2: Dùng sữa rữa mặt Bellca giúp làm sạch da.

    + Bước 3: Dùng nước hoa hồng/toner Bellca giúp hồi phục làn da, cân bằng lại độ pH tự nhiên cho da.

    + Bước 4: Dùng kem dưỡng mắt Bellca giúp phục hồi vùng da quanh mắt, ngăn chặn lão hóa và vết nhăn nheo công hiệu.

    + Bước 5: Bôi kem dưỡng trắng da Bellca giúp làn da khỏe mạnh, trắng hồng rực rỡ mỗi ngày.


    [​IMG]

    Bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca

    Sữa tẩy trang Bellca
    Tẩy trang là bước cần phải có thứ nhất mà các bạn nữ ai cũng nên thực hiện khi trở về nhà trước khi muốn rửa mặt, trang điểm hay chăm sóc da. Làn da luôn cần được tẩy trang hàng ngày kể cả khi bạn không trang điểm để cắt bỏ tất cả bụi bẩn, khói, cặn bã nhờn.

    Da không được tiến hành sạch kỹ chính là Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bít tắc lỗ chân lông, gây mụn.

    - nguy cơ của sữa tẩy trang Bellca:
    sử dụng sữa tẩy trang Bellca giúp cắt bỏ hoàn toàn những lớp make up trên da, nâng cao tiến hành sạch sâu, cắt bỏ bụi bẩn và bã nhờn. Cùng lúc sản phẩm còn giúp tiến hành se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên mềm mại và tươi sáng, rạng rỡ hơn.

    đặc trưng, sữa tẩy trang Bellca dùng được cho cả mắt và môi vô cùng tiện dung.

    [​IMG]

    Sữa tẩy trang Bellca

    Sữa rửa mặt Bellca
    sau khi dùng sữa tẩy trang Bellca những bạn đừng quên dùng sữa rửa mặt Bellca để giúp thực hiện sạch sâu da mặt.

    - khả năng của sữa rửa mặt Bellca:
    Với độ pH 5,0-6,0 sữa rửa mặt Bellca cực kì an toàn và dịu nhẹ cho da. Đặc thù với các làn da nhạy cảm, sữa rửa mặt hoàn toàn không gây mẩn ngứa hay kích ứng da.

    Được chiêt xuất từ những thành phần thảo mộc tự nhiên nhẹ nhàng sữa rửa mặt giúp cắt bỏ tế bào chết và bã nhờn, giúp da trắng sáng và kiềm dầu hiệu quả.

    [​IMG]

    Sữa rửa mặt Bellca

    Nước hoa hồng Bellca
    sau đó rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt, thì việc vận dụng nước hoa hồng là điều cần phải có.

    - trình độ của nước hoa hồng Bellca:
    Nước hoa hồng Bellca giúp cân bằng độ pH, bổ sung độ ẩm để giữ da vững bền và tươi mát. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa tình trạng da căng khô, mất nước sau đó rửa mặt.

    Nước hoa hồng Bellca giúp hỗ trợ những dưỡng chất thiết yếu làm se khít lỗ chân lôn giúp da trở nên sạch mịn, căng tràn sức sống hơn.

    [​IMG]

    Nước hoa hồng Bellca

    Kem dưỡng mắt Bellca
    Vùng da quanh mắt là một vùng da cực kỳ nhạy cảm và mỏng manh nên trường hợp không được bảo vệ cẩn thận sẽ rất dễ bị thâm sạm, lão hóa, nhăn nheo. Hiểu biết được điều này mà thương hiệu Bellca đã cho xây dựng thương hiệu sản phẩm kem dưỡng mắt góp mặt trong bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca để chăm sóc toàn diện cho các cô gái.

    - năng lực của kem dưỡng mắt Bellca:
    vận dụng kem dưỡng mắt Bellca cho vùng da quanh mắt hàng ngày sẽ giúp chữa quầng thâm mắt, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết đồi mồi, đốm nâu tác dụng tốt. Đặc biệt sản phẩm còn giúp cải thiện nếp nhăn, xóa tan bọng mắt giúp nâng cao trẻ hóa làn da.

    [​IMG]

    Kem dưỡng mắt Bellca

    Kem dưỡng trắng da Bellca
    trường hợp bạn cần có một làn da trắng sáng như những diễn viên Hàn Quốc thì không thể bỏ qua kem dưỡng trắng da Bellca.

    - tài năng của kem dưỡng trắng da Bellca:
    Điểm vượt trội của kem dưỡng trắng da Bellca chính là có chiết xuất cốt yếu từ hoa anh đào có khả năng làm da trắng hồng tự nhiên, giảm và ngăn ngừa những vết thâm nám, tàn nhang đồng thời cải thiện sắc tố da sau một time thời gian áp dụng.

    hơn thế nữa, trong sản phẩm kem trắng dưỡng da còn bao gồm vitamin, collagen sẽ giúp da trở nên căng bóng, mịn màng, giảm nhăn và đem đến một làn da săn chắc đầy sức sống.

    [​IMG]

    Kem dưỡng trắng da Bellca

    bảng báo giá bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca hàng hiệu có đắt không?
    hiện tại rất ít các địa chỉ bán bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca hàng hiệu mà cam kết tốt. Bởi vì đây là một trong bộ mỹ phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay nên bị làm kém chất lượng, tiến hành nhái phần nhiều. Các bạn nên mua kiếm một địa chỉ uy tín để mua.

    trường hợp còn băn khoăn chưa biết sắm ở đâu thì chúng tôi xin giới thiệu tới những bạn một nơi cực kỳ uy tín đó chính là Emcos.vn – Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp nhất. Đây là đơn vị phân phối độc quyền của combo chăm sóc da thảo mộc Bellca nói riêng và hỗ trợ các dòng mỹ phẩm cao cấp nhất tại Hàn Quốc nói chung.

    hiện nay, Emcos đang có 5 sản phẩm trong combo chăm sóc da thảo mộc Bellca vô cùng thu hút, những nàng đừng bỏ qua nhé:

    + Khi sắm một sản phẩm bất kỳ trong bộ thảo mộc bellca chỉ có mức giá 199k

    + Khi mua 2 sản phẩm bất kỳ trong bộ sản phẩm Bellca chỉ có giá 299k

    + Khi tìm 3 sản phẩm bất kỳ trong bộ thảo mộc bellca chỉ có bảng giá 379k

    + Khi tìm 4 sản phẩm bất kỳ trong bộ sản phẩm Bellca chỉ có giá 459k

    + đặc biệt, khi tìm trọn bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca chỉ có bảng báo giá 540k và được tặng kèm kem dưỡng trắng da dành cho nam.

    [​IMG]

    Combo chăm sóc da thảo mộc Bellca

    Trên đây là tất cả thông tin về bộ chăm sóc da thảo mộc Bellca mà các bạn có thể Tìm hiểu. Trường hợp còn bất cứ băn khoăn hay yêu cầu gì về sản phẩm này đừng ngần ngại hãy gọi về hotline 18006875 hoặc đăng ký tài liệu trên form trên trang Son Môi Hàn Quốc để chúng tôi tư vấn rõ hơn cho bạn nhé.

    http://sonmoihanquoc.vn/bo-cham-soc-da-thao-moc-bellca/
     
    tungvs

    tungvs Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...