Bộ 3 điện thoại Moto G4, G4 Plus và Moto G4 Play chính thức lên kệ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39522
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/11/16, 1,001 Đọc

  1. Bên cạnh bộ đôi Moto G4 và Moto G4 Plus, Lenovo còn giới thiệu thêm một chiếc Moto G4 Play ở phân khúc thấp hơn.

    Moto G4 Play có thiết kế tương tự nhau với kiểu dáng bầu bĩnh quen thuộc của Motorola, khung viền kim loại và mặt lưng bằng nhựa Polycarbonate. Lenovo có phủ một lớp nano chống nước nhẹ cho Moto G4 Play. Phần mặt sau là cụm camera hơi lồi lên cùng logo Motorola chìm xuống. Máy có trọng lượng 137g. Cấu hình máy đẹp giúp trải nghiệm liên lạc, nghe gọi, Cài đặt Miu của Mobifone được diễn ra thuận tiện và dễ dàng.

    [​IMG]
    Hình ảnh mẫu điện thoại Moto G4 Play

    Moto G4 Play sở hữu chip Snapdragon 410, bộ nhớ RAM 2 GB cùng bộ nhớ ROM 16 GB. Thiết bị cũng có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Với cấu hình và bộ nhớ trong lớn, giúp bạn tha hồ thực thiện các trải nghiệm như lướt wed, xem phim và Cai dat goi cuoc M70 cua Mobifone hoặc mua sắm trực tuyến

    Moto G4 Play chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, máy chạy cực kì mượt mà, không hề xuất hiện giật lag. Một vài tính năng nhỏ như nhấc máy sẽ hiện thị màn hình Doze, lắc máy bật flash, xoay máy mở camera cũng giúp trải nghiệm sử dụng máy rất thoải mái.

    Là sự lựa chọn giá rẻ nhất trong số ba điện thoại thông minh G4 mới của Motorola, Moto G4 Play cũng sở hữu một màn hình 5 inch 720p. Một điều cần lưu ý là Moto G4 Play không thể được tùy chỉnh thông qua Moto maker, vì vậy bạn chỉ có thể có được nó trong hai biến thể màu sắc: màu đen và màu trắng.

    [​IMG]
    Màn hình IPS LCD 5 inch

    Camera sau của Moto G4 Play có độ phân giải 8 MP, camera trước góc rộng, có độ phân giải 5 MP.Trong điều kiện đủ sáng, bức ảnh từ máy đem lại màu sắc chính xác, sắc nét. Với điều kiện ánh sáng nhân tạo hoặc thiếu sáng, ảnh chất lượng chấp nhận được, nhưng khi phóng to không khó để nhìn ảnh khá noise và chi tiết giảm đi khá nhiều.

    Moto G Play là phiên bản thấp nhất với màn hình nhỏ 5 inch cùng với vi xử lý giảm xuống dòng Snapdragon 410, bộ nhớ có 2 lựa chọn 8/16GB và camera độ phân giải 8MP. Viên pin cũng nhỏ hơn chút còn 2800 mAh so với 3.000 mAh của bộ đôi G4 và G4 Plus.

    G4 và G4 Plus sớm được bán ở các thị trường châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu và Mỹ Latinh, còn bản G4 Play sẽ được bán muộn hơn. Lenovo cũng cho biết mức giá của các máy Moto G mới sẽ khác nhau giữa các khu vực. Bạn đừng quên để có thể cập nhật và cài đặt các gói cước 3G Mobifone nhanh chóng và thuận tiện, dễ dàng nhất.
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : dien thoai
    Chia sẻ trang này
Đang tải...