Bình phong bằng đá tại Hà Nội

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72576
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ninh Vân- Hoa Lư- Ninh Bình , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      19/10/18, 613 Đọc

  1. Bình phong bằng đá tại Hà Nội
    Bình phong bằng đá tại Hà Nội. Bình phong bằng đá hay còn gọi là cuốn thư đá là một vật chấn phong thủy tại các khu đình chùa, nhà thờ họ, từ đường, hay khu lăng mộ đá gia đình. Chúng tôi luôn tự hào là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực chế tác các mẫu cuốn thư đẹp bằng chất liệu đá xanh nguyên khối, khai thác từ vùng núi đá Thanh Hóa. Với chất đá dẻo dai bền vững, cuốn thư được đặt để ngoài trời, uy nghi và mang đậm nét cổ kính, tôn lên nét đẹp nơi thờ cúng, hội tụ được những điều tốt lành theo quan niệm phong thủy từ ngàn đời xưa.

    Trong rất nhiều các công trình làm bình phong bằng đá, chúng tôi đã tiến hành chế tác tại cơ sở và vừa qua vào ngày 5 tháng 5 năm 2018 hoàn thành lắp đặt bức bình phong bằng đá nhà thờ họ Nguyễn tại Trung Hòa, Chương Mỹ, Hà Nội với tổng chiều dài 7,29m.

    Để hoàn thành đúng thời gian lắp đặt, các nghệ nhân của cơ sở phải làm việc không quản ngày đêm, nỗ lực và đem hết tâm huyết tạo ra sản phẩm chất lượng với hoa văn tinh xảo như thổi hồn vào đá.

    [​IMG]



    [​IMG]



    Trong nhiều sản phẩm đồ thờ bằng đá như: lư hương đá, đèn thờ đá, hạc đá,… thì cuốn thư được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nét đẹp và ý nghĩa của cuốn thư tồn tại từ bao đời nay cực kì to lớn. Mẫu cuốn thư đá được thiết kế và chế tác dựa trên những số đo thuộc cung số đỏ trên thước lỗ ban để thu hút được tài lộc, sức khỏe, may mắn,… Mọi chi tiết hoa văn cũng mang ý nghĩa phong thủy sâu xa: Quan sát trên cuốn thư thấy sự kết hợp hoa văn hổ phù mang nét dũng mãnh, cùng họa tiết long cuốn thủy mô tả cảnh rồng hút nước phun mưa giúp mùa màng trong nông nghiệp tránh được hạn hán thu hoạch bội thu gắn liền với nền nông nghiệp lúa nước Việt Nam. Trong phong thủy hình ảnh long cuốn thủy tượng trưng khả năng hút tài, hút lộc về cho gia chủ. Ngoài ra còn có các họa tiết rồng chầu nguyệt, hình tượng bút kiếm, bộ tứ linh, tứ quý, hoa lá cách điệu được điêu khắc tỷ mỷ, đậm nét cổ kính.

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Phía sau cuốn thư là hình ảnh dơi chiện, tâm điểm là chữ Thọ biểu tượng cho sự trường thọ, sức khỏe của con người.

    [​IMG]



    [​IMG]



    Hoàn thành công trình, sau bao nhiêu nỗ lực và vất vả, điều đáng quý nhất chúng tôi nhận lại được chính là sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, điều này càng khiến chúng tôi dành nhiều tâm huyết với nghề, đem lại nhiều công trình đẹp bền vững với thời gian.

    Cơ sở đã và đang tiếp tuc phát triển với các mẫu cuốn thư và các sản phẩm tâm linh làm từ đá xanh khối khác với nhiều mẫu mã đa dạng để quý khách hàng chọn lựa, đi song song với chất lượng chính là giá cả hợp lý. Dưới đây là một số tiêu chí để quyết định giá thành cho sản phẩm bình phong bằng đá:

    • Mẫu mã kiểu dáng và hoa văn họa tiết.
    • Chất liệu đá : đá xanh, đá trắng, hoặc đá vàng.
    • Địa hình, địa điểm và thời gian lắp đặt.
    Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vẫn miễn phí:

    Số đường dây nóng: 0984.323.181

    Hòm thư điện tử: [email protected]
     
Đang tải...