Bình oxy trợ thở

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68636
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      349 Đường Trần Thị Cờ, P.Thới An, Q.12, TP.HCM. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/7/18, 391 Đọc

  1. Bình oxy trợ thở



    Khí oxy là chất khí không màu ,không mùi ,không vị được ứng dụng rộng rãi trong đời sống nhất là đối với bệnh nhân cần hỗ trợ thở ,cũng như trong phân tích, thí nghiệm đối với các ngành y tế và một số ngành có liên quạn khác. . Oxy duy trì sự sống là chất khí không thể thiếu được trong y tế hồi sức cấp cứu.Thông thường khí oxy sử dụng trong lĩnh vực Y Tế được chứa trong bình oxy trợ thở là loại bình thép được kiểm định 5 năm một lần,áp suất làm việc 150 bar,áp suất thử 250 bar.


    Khí Y tế Sài Gòn nhà cung cấp chuyên nghiệp khí Oxy Y Tế cho nhiều bệnh viện, phòng khám và khách hàng lẻ trong nhiều năm qua. Lấy an toàn và chất lượng đặt lên đầu tiên, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vỏ bình chất lượng, mới 100%, thẩm mỹ, an toàn để cung cấp ra thị trường.


    Các loại bình oxy trợ thở hiện nay chúng tôi cung cấp :


    · Bình oxy lớn hay còn gọi bình oxy 40 lít phù hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều và liên tục như các bệnh nhân bệnh phổi, tim mach, hen suyễn…


    · Bình khí oxy 14 lít: Bình khí với thể tích 14 lít phù hợp với nhu cầu khách hàng có nhu cầu sử dụng khí oxy tầm trung sử dụng tại nhà.


    · Bình khí oxy 10 lít: Bình khí oxy 10 lít là bình khí oxy nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang vác, di chuyển đối với khách hàng có nhu cầu lưu động bình khí oxy như: Cho xe cứu thương, vận chuyển bệnh nhân…


    Ngoài ra, chúng tôi cho ra đời những sản phẩm tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho khách hàng bằng việc cung cấp ra thị trường các dòng bình oxy cầm tay, bình oxy mini.


    Khí Oxy do Khí Y Tế Sài Gòn cung cấp cho lĩnh vực y tế có độ tinh khiết tối thiểu 99,99 %,đạt chuẩn,không lẫn bụi bẩn ,tạp chất đảm bảo sức khỏe lâu dài cho bệnh nhân.


    Do đặc trưng của dich vụ Oxy Y Tế là phục vụ người bệnh bất cứ khí nào cần thở bổ sung khí oxy cho nên chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao hàng đến tân nơi ,miễn phí giao hàng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh,hướng dẫn lắp đặt sử dụng ,điều chỉnh khí nhiệt tình chu đáo.Khí Y Tế Sài Gòn làm việc 24/24 kể cả Chủ Nhật ,ngày nghỉ,ngày lễ…


    Cần tư vấn thêm về dịch vụ vui lòng liên hê :


    CÔNG TY TNHH KHÍ Y TẾ SÀI GÒN

    349 Trần Thị Cờ, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0968 634 926 0989426726

    Web: www.khiyte.com
     
    khicongnghiepsaigon

    khicongnghiepsaigon Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...