Bỉm Bambo Nature: Siêu mềm, siêu mỏng và siêu thấm hút

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8190
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/8/15, 934 Đọc

  1. Bỉm là món đồ sơ sinh không thể thiếu trong bất kỳ gia đình có con nhỏ nào. Rất nhiều bà mẹ hiện nay còn phụ thuộc 100 % vào bỉm. Tuy nhiên để chọn được loại bỉm vừa thấm hút tốt, mềm mỏng và an toàn tuyệt đối cho làn da mỏng manh của bé không phải điều đơn giản. Trên thị trường hiện nay, giữa vô vàn các thương hiệu sản phẩm về bỉm, đa dạng về chất lượng, mẫu mã, làm sao để các mẹ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với con mình là điều không dễ.

    Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu bỉm Bambo Nature được sản xuất tại Đan mạch theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất sản phẩm. Đồng thời có thể đáp ứng được tất cả những tiêu chí về độ thấm hút, khô thoáng bề mặt cũng như sự thoải mái vận động của trẻ.

    [​IMG]

    5 ly do để các mẹ tin tưởng sử dụng bỉm Bambo Nature cho con mình:

    1, BỉmBambo Nature rất mềm: Bề mặt bỉm và màng đáy được cải tiến vượt trội mềm mại như sợi bông giúp miếng bỉm mềm trông như vải khi tiếp xúc trên da bé. Bỉm vừa vặn ôm lấy mông bé, tránh hiện tượng bé bị hầm, bí, khó chịu do bề mặt cứng và chật. Đặc biệt phù hợp cho những bé có làn da nhạy cảm hay bị mẩn ngứa.

    [​IMG]
    2, Bambo Nature có thiết kế mỏng và thoát ẩm hơn các loại bỉm cùng loại: Bên cạnh đó bỉm Bambo lại sở hữu lõi siêu thấm vượt trội, nhanh chóng ngậm lấy chất lỏng, dàn chúng đều ra và khóa chặt chúng vào bên trong không cho trào ngược ra ngoài tạo bề mặt khô thoáng sạch sẽ. Ngoài ra, dù khóa một lượng lớn chất lỏng, tã vẫn đảm bảo không bị bục, rách khi ngậm nước trong thời gian lâu.

    [​IMG]

    3, Bỉm Bambo Nature vừa vặn ôm khít mông bé: Với thiết kế thông minh bao gồm đai lưng đai hông co giãn linh hoạt theo từng chuyển động của bé, miếng dán có thể dính nhiều lần và rất chắc chắn , vách ngăn chống tràn nên hạn chế tối đa rò rỉ nước tiểu hay phân lỏng. Tạo cho bé cảm giác thoải mái hơn khi mặc, giúp bé vận động dễ dàng hơn.

    4, Sử dụng Bambo Nature tiết kiệm hơn: So sánh với những loại tã được nhập khẩu cùng giá thành và có cùng công dụng trên thị trường, thì sử dụng Bỉm Bambo các mẹ sẽ tiết kiệm được 1 khoản không nhỏ. Bởi khi dung bỉm Bambo , tần suất thay tã cho bé cũng giãn ra nhiều do tã siêu thấm hút và luôn khô thoáng. Mẹ sẽ có thêm nhiều thời gian để làm các công việc khác.

    [​IMG]

    5, Có nhiều kích cỡ để lựa chọn. Nỗi lo lắng về kích cỡ của bỉm khi bé ngày một phát triển lớn thêm đã được Bambo Nature giải quyết triệt để. Sản phẩm có đến tận 6 size, với 2 dạng bỉm dán và bỉm quần phù hợp với tất cả các độ tuổi và cân nặng, đảm bảo việc chăm sóc bé yêu được liền mạch, không bị gián đoạn.

    Bambo Nature còn có thiết kế thông minh để dễ cuộn bỏ khi tã đã sử dụng xong. Giờ đây việc chăm sóc bé chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến vậy.

    Thông tin liên hệ

    Công ty Delina

    0437326466/ 0979826108

    Web: delina.com.vn
     
    vananh12345

    vananh12345 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. oanhvang
    Bỉm này bán ở đâu ad ơi
     
    17/8/15
  3. vananh12345
    Chị oanhvang ơ khu vực nào a, em sẽ chỉ chị ra đại lý bên em gần nhất với nơi chị ở a.
     
    18/8/15
  4. oanhvang
    Tớ ở đường Bạch mai, gần ngã tư Minh Khai
     
    29/8/15
  5. buingocduy101977
    Mình ở tp Hồ Chí Minh. Có Ship không bạn?
     
    1/9/15
  6. vananh12345
    Ở TP HCM bạn có thể đặt hàng tại shop mẹ và bé Shopbabyfun.vn họ sẽ giao hàng và thu tiền tận nơi cho bạn nhé.
     
    5/9/15
  7. vananh12345
    ok c
     
    5/9/15
  8. vananh12345
    Hiện nay bỉm Bambo Đan mạch đang có chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng, cả nhà tham khảo để mua được bỉm tốt cho con với giá hời nhé

    [​IMG]
     
    22/9/15
Đang tải...