Biểu hiện chứng tỏ bạn bị bệnh đại tràng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71568
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/9/18, 491 Đọc

  1. Hỏi:

    Mấy ngày nay em bị đau bụng từng cơn, đau dữ dội, quặn thắt. Em đi đại tiện, lúc đầu thì phân bình thường, sau thì phân sống, thường hay mót rặn, ngày đi 2-3 lần; chướng bụng, ợ hơi... Xin hỏi bác sĩ có phải em mắc bệnh đại tràng không? Em cần làm gì để cải thiện tình trạng này?

    (Hoàng Thu, Cầu Giấy, Hà Nội)

    Trả lời:

    Chào bạn, thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia y tế giải đáp như sau:

    Bình thường, người lớn đi đại tiện thường là ngày 1 lần, có thể đến 2 lần; phân thành khuân mềm, không lỏng hay táo. Trường hợp đi ngoài 2-3 lần, phân sống, mót rặn; đau bụng dữ dội; chướng bụng... là dấu hiệu không bình thường. Những biểu hiện trên rất có thể là dấu hiệu của các bệnh lý đường tiêu hóa mà điển hình là mắc hội chứng ruột kích thích (hay đại tràng co thắt).

    Đại tràng co thắt là bệnh lý không làm tổn thương tại ruột mà thường do thay đổi thói quen trong ăn uống, sau khi ăn đồ lạ hoặc sau khi dùng một số thuốc... Đặc biệt nguyên nhân xuất phát từ tinh thần căng thẳng, stress kéo dài, lo lắng, áp lực trong công việc...

    Bệnh nhân mắc đại tràng co thắt thường xuất hiện triệu chứng đi ngoài phân sống, không thành khuôn, có thể bị nát hoặc sền sệt hoặc táo bón. Đi ngoài xong còn muốn đi tiếp, thường muốn đi ngay sau khi ăn. Hay cảm giác đi ngoài không hết phân, phân có lẫn nhày. Đau bụng dữ dội, cơn đau thắt...

    Đối với trường hợp của bạn Hoàng Thu như những thông tin mà bạn chia sẻ thì bạn nên đi khám, nội soi đại tràng để được chẩn đoán chính xác là mắc đại tràng co thắt hoặc viêm đại tràng. Tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời, bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, hiệu quả công việc; nguy cơ biến chứng ung thư đại tràng rất nguy hiểm.

    Bạn cũng cần lưu ý, khi mắc hội chứng ruột kích thích (đại tràng co thắt) thì thần kinh ruột bị nhạy cảm hơn mức bình thường nên làm tăng quá mức nhu động đại tràng, khiến người bệnh đi ngoài xong vẫn còn muốn đi ngoài tiếp dù phân lúc này không còn. Cảm giác rất khó chịu ở hậu môn, mất vài phút sau hiện tượng mới bớt dần, hết và lặp lại trong các lần đi ngoài tiếp theo. Đau bụng dữ dội...

    Vì vậy, để ngăn chặn tình trạng này bạn cần phải điều trị càng sớm càng tốt.

    Hiện nay, với những trường hợp mắc đại tràng co thắt thường được các chuyên gia y tế khuyên dùng sản phẩm BoniBaio của Canada với liều ngày 4 viên, chia làm 2 lần. BoniBaio rất tốt trong hỗ trợ chữa đại tràng co thắt. Chỉ sau khoảng từ 10-15 ngày dùng BoniBaio là bệnh nhân đã cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.
    [​IMG]
    BoniBaio có chứa 5-htp giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress, ổn định nhu động ruột. BoniBaio cũng có 6 tỷ lợi khuẩn để kích thích tiêu hóa, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giảm nhanh các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài phân sống. Bên cạnh đó, trong thành phần của BoniBaio còn gồm các thảo dược thiên nhiên làm giảm co thắt cơ trơn giúp bạn ngăn chặn được các cơn đau và thảo dược cung cấp men tự nhiên giúp tiêu hóa thức ăn dễ hơn như lô hội, đu đủ, l-arginin. Đặc biệt, thành phần bạch truật trong bonibaio có tác dụng điều hòa nhu động ruột 2 chiều.

    Bạn Hoàng Thu cũng như bệnh nhân mắc đại tràng co thắt nói chung cần lưu ý, trong thời gian đầu dùng BoniBaio, người bệnh cần phải có chế độ kiêng khem hợp lý, nghiêm ngặt, ăn chín, uống sôi; tránh sử dụng chất kích thích, bia, đồ uống có cồn... Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng BoniBaio, việc kiêng khem sẽ đỡ nghiêm ngặt hơn. Bạn có thể ăn những đồ ăn lạ, đồ ăn nhiều dầu mỡ, những đồ ăn mà trước đây mình không ăn được.

    Bạn có thể mua Bonibaio tại các hiệu thuốc trên toàn quốc với giá 380.000 nghìn đồng. BoniBaio được Bộ Y tế cấp phép nên bạn không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì, rất an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ lại hỗ trợ điều trị đại tràng hiệu quả.

    Nếu còn thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ 18001044 để được giải đáp miến phí!

    Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...