Biệt thự Vinpearl phú quốc nằm trong bãi biển đẹp nhất hành tinh

    1. 1,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11050
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      13/10/15, 872 Đọc

  1. Hệ thống Biệt thự vinpearl Phú quốc tọa lạc tại Bãi Dài phía tây bắc của đảo ngọc Phú Quốc, nơi được bình chọn là 1 trong 10 bãi đại dương hoang vu đẹp nhất hành tinh. biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc là tác phẩm cao cấp của Tập đoàn Vingroup vững chắc sẽ mang đến cho bạn các phút chốc nghỉ dưỡng tối ưu nhất.

    Đảo ngọc Phú Quốc với 1 trong 10 bãi hồ đẹp và nguyên sơ nhất thế giới, trải dài trên 150km sở hữu cảnh dung nhan tự nhiên hấp dẫn, thêm hệ thống 16 đảo lớn bé mang hệ sinh thái đại dương nhiều, Phú Quốc là điểm tới lý tưởng cho bất cứ ai đang kiếm tìm một thể tích nghỉ dưỡng tây riêng và thân cận có tự nhiên. sở hữu sự tương trợ tất cả mặt từ chính phủ, cộng sở hữu vị trí đắc địa nằm mua trong giải Vịnh Thái Lan, ít bị ảnh hưởng bởi vì thiên nhiên, đảo ngọc Phú Quốc đang trên đà tạo ra khỏe mạnh để biến thành đặc khu kinh tế đến năm 2020. ước lượng đến hết năm 2030, hòn đảo dự kiến sẽ đón khoảng 7 triệu lượt khách du lịch mỗi 5. Phú quốc đã và đang sở hữu tất cả điều kiện để trở nên 1 trọng tâm Du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới, sánh ngang với Bali- Indonesia, phu Ket - Thai Lan.

    sở hữu nguyện ước thành lập, tạo ra và mang đến giá trị cho xã hội, Tập đoàn Vingroup đã quyết định đầu bốn công trình vinpearl phu quoc mang tổng mức đầu tứ nhiều hơn 17.000 tỷ. thêm có hệ thống sân golf 27 lỗ được xây dừng bởi vì IMG - Mỹ , hệ thống vui chơi tiêu khiển Vinpearl Land, Bệnh viện Vinmec, hệ thống khách sạn và bất động sản cao cấp Vinpearl Premium nằm trong quần thể Vinpearl Phú Quốc .

    Website : http://www.bietthuvinpearls.com/2015/09/biet-thu-vinpearl-phu-quoc.html
     
    bonvisao

    bonvisao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    217 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...