Biệt thự tân cổ điển 2 tầng phong cách Pháp đẹp tại Hải Dương

    1. 5,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107525
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      293 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/12/21, 573 Đọc

  1. Mẫu biệt thự kiểu Pháp đẹp mang phong cách như những tòa lâu đài được vẽ nên trong những câu chuyện cổ tích. Từ màu sắc cho đến phong cách kiến trúc đều toát lên vẻ đẹp thơ mộng, khiến người nhìn không thể rời mắt. Như thể, nếu bạn nhìn lâu hơn chút nữa sẽ bắt gặp một nàng công chúa, một chàng hoàng tử hay một nhà quý tộc nào đó bước ra. Thỉnh thoảng hoặc, ta sẽ có cảm giác như đang dạo chơi trong một câu chuyện cổ tích được nghe kể thời ấu thơ. Hình ảnh những ngôi biệt thự tân cổ điển hay cổ điển đẹp luôn khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn tương tự như các mẫu: Biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển Pháp này

    Biệt thự tân cổ điển 2 tầng phong cách Pháp đẹp tại Hải Dương
    [​IMG]
    Ở mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng này, màu sắc chủ đạo được lựa chọn là màu trắng và be cùng với những mảng chân tường khiến cho ngôi nhà thu hút người nhìn từ cái nhìn đầu tiên. Màu vàng be trên nền trắng không làm giảm đi nét đẹp cổ tích của biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mà còn làm cho mẫu thiết kế trở nên sang trọng hơn.

    [​IMG]
    Các đường nét được sử dụng và kết hợp với nhau, với màu sơn một cách hài hòa. Bên cạnh đó, phần cột trụ vuông khiến cho ngôi biệt thự phong cách Pháp càng thêm vững chắc, kiên cố. So với loại cột trụ tròn thì cột trụ vuông có khả năng chịu lực tốt hơn do tiết diện hình tròn lớn nhất tại trục trung hòa mà tại trục trung hòa bằng 0. Không chỉ vậy, đối với mẫu thiết kế này thì lực chọn cột vuông là hoàn hảo hơn cả bởi nó hài hòa với những chi tiết khác như cửa sổ, cửa chính, họa tiết mặt tiền...

    [​IMG]
    Biệt thự 2 tầng đẹp kiểu Pháp được thiết kế theo lối đối xứng tạo nên sự vững chắc, cân đối cho ngôi nhà. Hệ thống cửa của biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đều là cửa gỗ tự nhiên. Của gỗ cũng hấp dẫn, tự nhiên khiến tổng thể ngôi nhà hòa hợp về bố cục cũng như đường nét, màu sắc.

    [​IMG]
    Lại một lần nữa, kiểu dáng mái Thái được lựa chọn để đưa vào thiết kế biệt thự tân cổ điển. Lý do mà kiểu mái này được yêu thích không chỉ bởi kiểu dáng hay màu sắc sang trọng, trang nhã của nó mà còn vì những tiện ích mà nó mang lại cho ngôi nhà. Kiểu dáng mái thái có độ dốc tương đối giúp nước mưa chảy nhanh, tránh tình trạng tích nước dài ngày trên mái, tăng khả năng chống thấm, kéo dài tuổi thọ cho phần mái. Bên cạnh đó, kiểu mái này rất hiệu quả trong việc điều hòa không khí cho ngôi nhà của bạn với chức năng giải nhiệt cao, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức.

    Công năng sử dụng của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp
    • Tầng 1 gồm: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ master, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung

    • Tầng 2 gồm: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ
    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !
     
    kientrucxaydungava

    kientrucxaydungava Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TPHCM
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...