Biệt thự hiện đại nhất năm 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28823
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/7/16, 698 Đọc

  1. Chủ Đầu Tư: Anh Tâm

    Địa Điểm: Trà Vinh

    Diện Tích: 12x16m

    Một căn nhà trong mơ của tất cả mọi người, diện tích rộng lớn 12m x 16m ở Trà Vinh do anh Tâm đầu tư, thiết kế đẹp mắt và công năng sử dụng hợp lý. Công trình kiến trúc hiện lên nguy nga tráng lệ dưới ánh nắng thiên nhiên. Tòa kiến trúc do các KTS của công ty thiết kế xây dựng Ngôi Nhà Vui lên kế hoạch thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết. Thiết kế với gam màu xanh ngọc bích làm chủ đạo, toát lên vẻ sang trọng và bắt mắt.

    Mẫu biệt thự hiện đại này là nơi an lành, nghỉ ngơi của nhà Tuấn. Thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu lạ mắt, màu xanh là chủ đạo. Tất cả toát lên vẻ đẹp mê người, kết hợp cùng màu xanh thiên nhiên mang lại một tác phẩm nghệ thuật khá đẹp mắt. Mẫu biệt thự 1 trệt 2 lầu phổ biến,cùng với lan can là kính trong màu xanh trông thật tinh tế, màu ngói xanh làm nổi bật lên hẳn kiểu biệt thự cổ điển

    [​IMG]
    Ngôi biệt thự đẹp nhìn từ trên cao
    Với góa nhìn từ trên cao, ngôi biệt thự trông chừng vững trãi và kiêu kì. Khoảng sân vườn rộng rãi, có thể làm hẳn một khu vườn nhỏ cho riêng mình. Trồng các loại cây hoa cảnh làm tăng thêm niềm vui sống cho gia chủ. Hướng cửa là hướng nhận được nhiều ánh sáng nhất, ngôi nhà bạn luôn nhận được luồng ánh sáng phong phú từ thiên nhiên, mang lại không khí ấm áp cho ngôi nhà.

    [​IMG]
    Nhìn theo hướng chính diện

    Hướng này là hướng nhìn tổng quát được ngôi biệt thự đẹp, toàn bộ lối kiến trúc hiện lên hoàn mỹ. Sân rộng là nơi để ô tô thích hợp cho gia chủ với cỡ xe lớn và vừa. Các mẫu nội thất hài hòa và thể hiện sự tiện nghi, mang lại không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ.

    CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
    Địa chỉ : 29 Nguyễn Cửu Đàm P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú TP.HCM
    Tel (08) 3506.9999 - Hotline :0968.68.08.38
    Web : ngoinhavui.com.vn - Email : [email protected]
    NGÔI NHÀ VUI Tự hào là một trong những đối tác quan trọng của THẾ GIỚI SẮT THÉP
     
Đang tải...