Biệt thự hiện đại 4 tầng song lập với mặt tiền đầy cuốn hút tại Hà Nội

    1. 10,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108188
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      293 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/1/22, 394 Đọc

  1. Các công trình biệt thự kiến trúc hiện đại có bố cục hình khối kiến trúc, tổ chức không gian hay cách tổ chức mặt bằng tự do, phi đối xứng. Mặt tiền biệt thự hiện đại 4 tầng loại bỏ hoàn toàn các chi tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà của trường phái cổ điển, tân cổ điển trước đó. Đồng thời sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, bê tông, thép...

    Biệt thự hiện đại 4 tầng song lập với mặt tiền đầy cuốn hút tại Hà Nội
    [​IMG]
    Trên khuôn đất rộng 150m2 vuông vắn, mẫu biệt thự hiện đại đẹp 4 tầng được đặt móng ở chính giữa, chừa lại cân đều mỗi bên một lối đi nhỏ bề ngang 3.5m phía trước có mái che làm gara ô tô ngoài trời, phía sau làm vườn. Biệt thự xây cao 3 bậc tam cấp phong thủy. Toàn bộ tường ngoại thất tầng 1 được ốp đá tự nhiên marble vàng sang trọng, lại bền đẹp hơn sơn tường thông thường do tầng 1 kín ít tiếp xúc với nắng lại gần đất nên dễ bị hút ẩm dễ làm hỏng bề mặt ngoại thất như loang nước, vệt bẩn và nấm mốc.

    [​IMG]
    Mẫu cổng và tường rào thiết kế hình khối đơn giản, gam màu ghi hơi ngả nâu. Bề mặt ốp gạch giả đá tạo cảm giác khỏe khoắn, có chút hầm hố mà vẫn đầy tinh tế tạo thiện cảm tốt cho khách bộ hành có dịp chiêm ngưỡng biệt thự. Xét về tổng thể kiến trúc, thiết kế biệt thự hiện đại với ngoại thất sử dụng tone màu sơn trắng chủ đạo mang đến một cảm giác thông thoáng, hiện đại, các điểm nhấn kiến trúc như bo viền cửa, ban công, mái vát, khu phân tầng sử dụng màu tối tương phản như màu xám, nâu. Ban công tầng 3 và phân tầng ốp gạch tương phản với sơn tường tạo lát cắt màu sắc mạnh mẽ, thú vị cho biệt thự hiện đại 4 tầng.

    [​IMG]
    Những bức tường bê tông nặng nề được thay thế bằng hệ cửa, vách kính cực kỳ lớn thiết kế sát sàn để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Cửa kính khung nhôm Eurowindow hoặc Xingfa màu đen hoặc ghi tối sẽ rất đẹp.

    [​IMG]
    Căn biệt thự song lập được xây dựng trong một khu đô thị cao cấp nên yếu tố an toàn gần như đã được đảm bảo tuyệt đối. Việc của kiến trúc sư là tái tạo nhà ở đơn thuần thành một không gian sống mà người sử dụng có cảm giác như đang được ở biệt thự nghỉ dưỡng vậy.

    [​IMG]
    Tầng 1 chủ yếu dành không gian cho việc đón tiếp khách, và ăn uống của cả gia đình, và chỉ có một phòng ngủ nhỏ người giúp việc để tiện việc chăm sóc cho gia đình. Dưới gầm thang tận dụng làm tiểu cảnh khô giúp không gian thêm xanh mát, tươi mới. Diện tích 90m2 sàn tầng 1 được thiết kế thông thoáng, không vách ngăn, không tường xây kín mà chỉ sử dụng nội thất để phân chia không gian theo mục đích sử dụng như tủ r, bàn soạn chia đồ ăn.

    [​IMG]
    Mặt bằng tầng 2 gồm 2 phòng ngủ khép kín. Phòng ngủ của bố mẹ rộng rãi hơn, phòng tắm lớn có bồn nằm, phòng thay đồ thiết kế xinh xắn tiện nghi, tủ quần áo cao áp trần sang trọng. Phòng ngủ các con kê 2 giường đơn chung táp đầu giường tiết kiệm diện tích, bàn học 3m vừa đủ để 2 bé có đủ không gian riêng tư học hành, phòng thay đồ và phòng WC nhỏ.

    [​IMG]
    Tầng 3 bố trí 2 phòng ngủ 10m và 15m, có phòng thay đồ và WC chung tầng bên ngoài. Phòng thờ thiết kế trang trọng, rất hợp phong thủy, cửa phòng thờ mở ra là khoảng sân vườn rộng trồng nhiều rau và treo giò lan. Mái che thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp đổ bê tông và làm nan sắt. Cột đỡ mái chữ V thiết kế sáng tạo độc đáo. Do tầng 4 thiết kế giật cấp so với tầng 3. Để phòng ngủ bố mẹ tầng 3 luôn được mát mẻ, kiến trúc sư đã thiết kế thêm 1 mái vát đổ bê tông chống nắng cho toàn bộ mái phòng ngủ phía ngoài. Nhìn từ tầng 1 khó thấy được phần mái vát này, chỉ thấy phần mi mái hơi đua ra trước một chút tạo cảm giác cao cấp cho căn biệt thự song lập.

    [​IMG]
    Tầng 4 không có nhiều công năng sử dụng. Chủ yếu là để làm đẹp cho hình khối kiến trúc tổng thể căn biệt thự. Có phòng để téc nước thẳng trên cụm WC các tầng, một phòng để máy chạy bộ và tập thể dục thiết kế nhiều cửa sổ kính lớn view thoáng đãng 90 độ. Ở độ cao của tầng 4, tập thể dục chạy bộ và ngắm nhìn khung cảnh khu đô thị có cây xanh mặt nước là một trải nghiệm tuyệt vời.

    Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 4 tầng song lập với mặt tiền cuốn hút
    1. Nội thất phòng khách biệt thự song lập hiện đại
    Nội thất phòng khách đẹp, thiết kế có tươi sáng sang trọng hay không cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý người sử dụng, quyết định không nhỏ đến những mối quan hệ xã hội của gia chủ.

    [​IMG]
    Từ sảnh chính bước vào là không gian nội thất phòng khách căn biệt thự song lập được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản với gam màu trung tính là màu trắng, màu be, màu ghi và điểm nhấn là màu trầm của gỗ thịt tự nhiên được để nguyên vân mang lại sự ấm cúng cho không gian tiếp khách.

    [​IMG]
    Từ bộ sofa phòng khách dễ dàng nhìn ra vườn hoa và cây xanh mát trước nhà qua cửa kính cố định, kích thước cực lớn có treo rèm kéo để chống nắng.Gạch lát sàn màu ghi sáng loang vân đá vừa tệp với màu đá ốp tường phòng khách, cũng cùng tone với sơn nội thất nên không gian như thoáng đạt hơn, rộng rãi hơn rất nhiều so với diện tích thực tế.

    2. Thiết kế nội thất phòng bếp ăn
    Tủ bếp full tường, thiết kế chạn inox bên trong thông minh giúp việc lưu trữ gia vị, vật dụng nấu nướng trở nên thuận tiện và tối ưu hơn rất nhiều. Tủ bếp gỗ tự nhiên được xử lý chống ẩm mốc, cong vênh mối mọt, hoàn toàn an tâm về tuổi thọ sử dụng của đồ gỗ tự nhiên trong nhà bếp đẹp sang trọng.

    [​IMG]
    Mặt bếp, bàn chia đảo thức ăn, quầy bar ốp đá tự nhiên màu trắng vừa sang trọng lại sạch sẽ dễ dàng lau dọn dầu mỡ bắn ra trong quá trình nấu nướng. Bồn rửa bát có mở cửa sổ kính nhỏ vừa giúp lấy sáng tự nhiên cho bếp, vừa giúp lưu thông không khí do nhiều khi máy hút mùi cũng không khử được triệt để mùi do nấu nướng - đánh giá cao cho thiết kế mang tính ứng dụng.

    3. Thiết kế nội thất phòng ngủ master
    [​IMG]
    Nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại mang đến sự thanh bình, tao nhã và êm đềm hơn hẳn các phong cách thiết kế khác. Phòng thay đồ với 2 tủ quần áo cao tới trần áp sát tường tha hồ trưng bày và lưu trữ quần áo, chăn màn 4 mùa. Một cạnh tường kê bàn trang điểm cũng được thiết kế độc quyền cùng phong cách. Sàn ốp gỗ mát mùa hè và ấm áp về đông. Các tay cầm phụ kiện tủ đều thiết kế âm rất gọn gàng, sang trọng.

    [​IMG]
    Phòng tắm master trần picomat, tường và sàn ốp gạch giả vân đá màu ghi sáng giúp nổi bật nội thất gốm sứ màu trắng thêm sang trọng và hiện đại. Nội thất phòng ngủ master dành cho bố mẹ thiết kế với gam màu trung tính chủ đạo là màu trắng, màu xám, ngoài ra có điểm nhấn là màu nâu trầm của gỗ tự nhiên giúp không gian này thêm phần ấm áp.

    [​IMG]
    4. Thiết kế nội thất phòng ngủ 2 con
    Phòng ngủ các con thiết kế hiện đại, vẫn lấy cảm hứng không gian mở với các ô cửa kính lớn giúp khí tươi luôn được tràn vào nhà, ánh sáng tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp nội thất gỗ được bền đẹp hơn. Gam màu pastel nhẹ nhàng tinh tế không bao giờ lỗi mốt hoặc gây nhàm chán. Phòng ngủ của các con sử dụng sơn tường màu trắng kết hợp các sắc xanh dịu mát, các điểm nhấn nội thất màu ghi như thảm trải nhà, ga giường, ghế sofa bọc nỉ rất ấn tượng, mạnh mẽ.

    [​IMG]
    5. Thiết kế nội thất phòng ngủ cho khách
    Phòng ngủ khách thiết kế tối giản chỉ gồm 1 giường ngủ đôi và 1 tủ quần áo. Đồ nội thất gỗ tự nhiên, trần thạch cao phẳng, sàn lát gỗ, và có 1 sofa giường bên cạnh cửa sổ vừa tạo thêm khoảng thư giãn vừa giúp phòng bớt đơn điệu.

    [​IMG]
    6. Thiết kế nội thất phòng thờ
    Khu thờ cúng tổ tiên được tách biệt trong 1 phòng diện tích 10m2 hoàn thiện nội thất trần gỗ - thạch cao, bàn thờ gỗ quý và sàn cũng được lát gỗ hương tạo sự ấm cúng cho chốn linh thiêng nhất trong nhà. Tường sơn trắng giúp nổi bật đồ nội thất gỗ, đồng thời giúp không gian được nhẹ nhàng, sang trọng hơn.

    [​IMG]
    7. Thiết kế nội thất phòng làm việc
    Vì phòng làm việc có khá nhiều đồ đạc nhỏ, rất dễ làm phòng có cảm giác như chật chội bừa bộn nếu không được thiết kế khéo léo, nên KTS làm trần thạch cao phẳng giúp việc bố trí đèn âm trần, hắt sáng cũng thuận tiện hơn. Bàn làm việc mặt gỗ nguyên miếng, chân bàn kim loại khỏe khoắn và hiện đại. Giá sách gỗ thiết kế full tường, đặt ngay sau lưng ghế vừa tiện để lấy tài liệu, vừa như 1 thế tựa vững chắc trong phong thủy.

    [​IMG]
    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !
     
    kientrucxaydungava

    kientrucxaydungava Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TPHCM
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...