Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang – Bước chuyển mình sôi động

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27096
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      30/6/16, 1,272 Đọc

  1. Nhắc đến du lịch biển Việt Nam, không ai có thể bỏ qua thành phố Nha Trang đầy quyến rũ với những bãi biển cát trắng nên thơ, vịnh biển tuyệt đẹp và hệ sinh thái biển hết sức đa dạng. Nha Trang là điểm đến có tiềm năng phát triển du lịch cao cấp tuyệt vời và nắm bắt được điều đó, tập đoànVingroup đã mang đến sự chuyển mình đầy ấn tượng cho BĐS nghỉ dưỡng nơi đây và các nhà đầu tư “khủng” đang rót vốn giúp Nha Trang trở thành điểm sáng đầu tư. Liên hệ Mr Thông: 0903 14 22 33/ Ms Trà Giang: 0917 337 509 / Ms Nghi 090 138 9496 (Vins.vn) để biết thông tin chi tiết các dự án Vinpearl Nha Trang.

    .

    Phát huy tiềm năng để chuyển mình đầy ấn tượng

    Trong nhiều năm liền, Nha Trang được đánh giá là một trong những điểm du lịch đáng ghé thăm nhất thế giới và thành phố này cũng có những bước phát triển lịch mỗi năm nhưng vì nhiều lý do nên chưa có được những bước đột phá. Một trong những lý do quan trọng là cơ sở hạ tầng, phòng nghỉ chưa đáp ứng được nhu cầu của lượng khách du lịch đến đây.

    Nắm bắt được yếu tố cơ sở hạ tầng yếu kém gây cản trở phát triển du lịch và cũng nhận thấy tiềm năng phát triển không thể bỏ qua, tập đoànVingroup đã mang đến Nha Trang chuỗi dự án căn hộ khách sạn và biệt thự biển trong chuỗi thương hiệu Vinpearl. Hạ tầng được nâng cấp, những dịch vụ giải trí hiện đại được bổ sung vào nền tảng du lịch tự nhiên giúp Nha Trang đang có bước tăng trưởng du lịch vượt bậc và đem lại cho thành phố biển này một diện mạo mới.

    Không dừng lại ở đó, sự khởi động ấn tượng của “ông lớn” bất động sản Vingroup đã kéo theo một loạt các nhà đầu tư khác và mang lại cho Nha Trang những bước tiến lớn khó thành phố nào có thể theo kịp. Tiềm năng du lịch của thành phố du lịch Nha Trang đã được phát hiện và với sự kết hợp của phát triển BĐS nghỉ dưỡng, nơi đây sẽ là điểm nóng của phát triển kinh tế khu vực Nam Trung bộ trong thời gian tới.

    .

    Biệt thự biển – Làn gió mới từ mô hình truyền thống
    Nhắc đến biệt thự biển, các nhà đầu tư đều nghĩ ngay đến những căn biệt thự gần hoặc sát biển được xây dựng và trang bị nội thất đẳng cấp. Biệt thự biển nói chung là mô hình truyền thống được cung cấp từ lâu nhưng tại Nha Trang, tập đoàn Vingroup như thực sự mang tới những làn gió mới đầy sảng khoái cho giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng. Được mệnh danh là “thiên đường nhiệt đới”, những dự án biệt thự biển thương hiệu Vinpearl với quy mô “siêu khủng” đang góp phần tạo nên sự tăng trưởng không ngừng và cũng mang lại cho du khách cảm nhận “tuyệt đỉnh” khi trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

    Không chỉ thực hiện 1 dự án mà liên tục tung ra 4 dự án biệt thự nghỉ dưỡng “siêu ấn tượng” và đáp ứng được một cách hiệu quả nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch cũng như nhu cầu đầu tư của giới đầu tư không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Có thể nói, mô hình biệt thự biển truyền thống không còn lạ gì với giới đầu tư nhưng với cách xây dựng và ra mắt của tập đoàn Vingroup, những dự án này như đang thổi một luồng sinh khí mới cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng Nha Trang. Những dự án sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và những tầm view biển nên thơ sẽ đủ sức chinh phục bất cứ nhà đầu tư khó tính nào.

    Bên cạnh đó, với hạ tầng và tiện ích 5 – 6 sao và chất lượng dịch vụ hoàn hảo thì việc thu hút khách du lịch cao cấp trên toàn thế giới đến với Nha Trang chỉ còn là vấn đề thời gian. Được đắm mình trong không gian “thiên đường” của những khu biệt thự nghỉ dưỡng với hồ bơi, khu spa, phòng Gym hay sân golf đẳng cấp… luôn là điều mà ai cũng mong muốn được một lần trải nghiệm.

    Các dự án biệt thự Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Premium Golf Land, Vinpearl Long Beach Bãi DàiVinpearl Nha Trang Resort Bãi Trũ nằm trong chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts & Villas do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư ra mắt tại Nha Trang luôn đưa ra cam kết sinh lời 10%/năm, chương trình cho thuê (CTCT) hấp dẫn, tặng 15 đêm nghỉ dưỡng Vinpearl mỗi năm trọn đời. Với uy tín của chủ đầu tưVingroup đảm bảo, các nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định một cách dễ dàng.



    ĐẶC QUYỀN TRAO ĐỔI ĐÊM NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRÊN TOÀN HỆ THỐNG VINPEARL
    QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ (CTCT)

    ♦ Sử dụng 15 đêm miễn phí mỗi năm trọn đời

    CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ

    ♦ Mức cam kết Thu nhập tiền thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ CTCT nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự Vinpearl (không gồm VAT)/năm.
    ♦ Thời gian cam kết: 10 năm từ ngày khách thanh toán 100% giá trị căn Biệt thự nghỉ dưỡng trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

    CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH TỪ TECHCOMBANK

    ♦ Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ
    ♦ Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu
    ♦ Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng dầu
    ♦ Miễn phí trả nợ trước hạn trong hạn 12 tháng đầu
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...