Biện pháp làm giảm, làm mờ nếp nhăn trên da hiệu quả

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77971
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/4/19, 467 Đọc

  1. Bất kể người phụ nữ nào cũng luôn mong muốn mình đẹp, tuy nhiên thời gian, tuổi tác và cường độ làm việc khiến cho làn da trở nên khô ráp và rồi lưu lại những nếp nhăn trên khuôn mặt. Từ xưa đến nay đã có rất nhiều biện pháp làm giảm, làm mờ nếp nhăn trên da hiệu quả. Mỗi phương pháp đều có những ưu, nhược điểm riêng

    Sự xuất hiện của nếp nhăn da và biện pháp làm giảm nếp nhăn da

    Để có thể làm giảm, làm mờ nếp nhăn da thì trước hết chúng ta phải tìm hiểu xem nếp nhăn da xuất hiện như thế nào?

    Da được cấu tạo bởi ba tầng: thượng bì, trung bì và hạ bì. Khi trẻ, chúng ta không bị vết nhăn làm phiền bởi da đã thực hiện rất tốt việc co giãn và giữ ẩm, đó là nhờ có các protein nằm dưới da có tác dụng giúp da căng và có độ đàn hồi như elastin và collagen.

    Tuy nhiên từ sau tuổi 30 và rõ rệt nhất là khi về già nếp nhăn da xuất hiện nhiều hơn ở khắp mọi nơi, lúc đó ta mới thường quan tâm và tìm mọi cách để làm giảm, làm mờ nếp nhăn da đó.

    Nếp nhăn, những đường thấy rõ khi chúng ta lo lắng hoặc cười, hiện tượng lõm hoặc rạn trên da cũng dần xuất hiện. Sau 50 tuổi, quá trình này thậm chí còn diễn ra nghiêm trọng hơn, lớp mỡ ở tầng hạ bì cũng mất dần, lượng hormone suy giảm đáng kể khiến lớp thượng bì mỏng hơn, làn da trở nên chùng nhão, xấu đi nhanh chóng.

    Các yếu tố làm tăng nếp nhăn trên da

    Thủ phạm đầu tiên phải kể đến là sự suy giảm Estrogen, thường xảy ra ở phụ nữ từ tuổi 30. Nhờ Estrogen giữ nước, tích tụ Collagen và mỡ dưới da nhiều hơn tạo cho phụ nữ có làn da trắng trẻo và mềm mại. Khi hàm lượng Estrogen bị suy giảm, chị em sẽ gặp rất nhiều rắc rối về da: Da trở nên khô, không còn giữ được sự đàn hồi, nên bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn và chảy sệ. Bên cạnh đó vết nám, sạm da, đồi mồi, tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều.

    [​IMG]

    Thủ phạm thứ hai cũng rất là sự gia tăng quá nhiều gốc tự do làm cho cơ thể không thể chống đỡ, gây nên tình trạng lão hóa toàn than, trong đó có lão hóa da. Biểu hiện của lão hóa da rõ rệt nhất là nếp nhăn, da khô sạm, nám da,…

    Có bốn yếu tố chính hiện hữu hằng ngày trong cuộc sống hiện đại là thủ phạm là gia tăng dữ dôi các gốc tự do, có thể kể đến đó là ánh nắng, khói thuốc, quá trình oxi hóa và đường.

    Tia nắng chứa tia cực tím gây nám sạm da, phá vỡ các sợi collagen và elastin, tổn hại các tế bào DNA, ngăn trở quá trình tái tạo collagen cũng như làm yếu đi hệ thống miễn dịch của da.

    Khói thuốc, môi trường ô nhiễm cũng có tác động tương tự như vậy. Ngoài ra chúng còn làm hẹp các động mạch máu, giảm lượng oxi và chất dinh dưỡng cần thiết vận chuyển đến da.

    Quá trình oxi hóa của cơ thể cũng tác động một phần đến quá trình lão hóa. Vì thế những chất chống oxi hóa từ tự nhiên giúp làm chậm quá trình tự nhiên này được biết đến như các yếu tố có chức năng làm chậm quá trình lão hóa.

    Yếu tố cuối cùng là đường. Đường có nhiều trong máu sẽ hình thành nên nhiều glycation vốn là kẻ thù của cả collagen và elastin. Vì thế giảm lượng đường hấp thụ hằng ngày cũng được coi là một bước chống lão hóa hữu hiệu.

    Các Biện pháp làm giảm, làm mờ nếp nhăn trên da hiệu quả

    1. Sử dụng mặt nạ tự nhiên

    Bạn có thể chọn những thực phẩm xung quanh để làm biến mất những nếp nhăn trên da của mình. Công dụng làm đẹp làn da bằng sữa và mật ong đã được chị em phụ nữ áp dụng từ rất lâu. Ngày nay, khoa học cũng đã chứng minh được những thành phần có trong sữa và mật ong có tác dụng chăm sóc, phục hồi sức sống cho da hiệu quả. Bên cạnh đó những phương pháp làm giảm, làm mờ vết nhănh cũng được cho là hiệu quả như mặt nạ nước chanh đường, mặt nạ lòng trắng trứng gà, mặt nạ quả bơ…. Đều được các chị em sử dụng phổ biến

    2.Phẫu thuật căng da mặt

    Các vùng thường chảy xệ bao gồm: vùng trán, hai má, vùng dưới mày, mắt, nọng cằm, cổ, kể cả ngực, mông. Để trông trẻ trung hơn, phẫu thuật căng da mặt là rất thích hợp. Kỹ thuật giải phẫu thẩm mỹ căng da mặt loại bỏ bớt các nếp nhăn do tuổi tác, làm mờ đi các nếp nhăn tự nhiên, lấy bỏ da thừa, trả lại vẻ trẻ trung tươi tắn cho gương mặt, nhờ những tiến bộ không ngừng trong kỹ thuật giải phẫu, phương pháp căng da mặt nhằm mục đích thẩm mỹ ngày càng phổ biến và mang lại hiệu quả.

    3.Sử dụng thực phẩm chức năng chống lão hóa

    Ngoài chế độ ăn uống khoa học: giàu Vitamin, chất khoáng, lối sống lành mạnh.Việc cần làm ngay là cần bổ sung Estrogen thảo dược và các chất chống oxy hóa từ tự nhiên. Nên chọn giải pháp tối ưu và an toàn nhất, không tác dụng phụ được nhiều người lựa chọn hiện nay là sử dụng thực phẩm chức năng BoniSnow chưa Glutathion, Collagen,, giúp làm đẹp da, giảm nhăn, giảm nám và trẻ hóa làn da, giữ gìn nét thanh xuân.

    Xem thêm: Sản phẩm công ty Botania: http://botania.com.vn/san-pham
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : collagen estrogen
    Chia sẻ trang này
  2. Thanh Luong
    Vậy thì uống collagen cũng được nhỉ :D
     
    16/4/19
Đang tải...