Biến hóa các sắc màu thời trang với quần short jean nam đẹp như sao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26547
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/6/16, 1,026 Đọc

  1. Các sao lun là nguồn cảm hứng cho các fan biến hóa những bộ trang phục phù hợp. Với hè thì phong trào này càng nở rộ với các style cùng quần short jean nam đẹp và bắt bắt. Tham khảo các gợi ý của các sao nam thời trang dưới đây và lựa chọn set đồ với quần short jean phù hợp nhất cho chính bạn nhé.

    [​IMG]

    Để diện item thời trang này đẹp như sao và tạo được sự thu hút, bạn cần lưu ý lựa chọn trang phục đi kèm cũng như phụ kiện phù hợp với địa điểm. Nếu là trang phục dạo phố, bạn có thể chọn các mẫu quần short nam này mix kèm áo thun, giày vải tạo nên sự năng động khỏe khoắn. Nhấn nhá một chút thêm cho mình bằng chiếc vòng tay cá tính nữa thì còn gì bằng nữa đúng không nào.

    [​IMG]

    Đây loại chất liệu được hầu hết các chàng trai yêu thích và lựa chọn nhiều vì sự đơn giản nhưng nam tính và không bao giờ bị lỗi mốt. Chắc chắn bạn cần tránh những kiểu quần đũng dài, cạp trễ bởi chúng sẽ “nuốt” chiều dài của chân. Bạn nên chọn quần jean nam lửng mà ống quần ôm sát sẽ tạo cảm giác chân dài ra với quần jean nam lửng màu đen và giày đen sẽ mang lại hiệu ứng kéo dài chân rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Cần lưu ý không nên mặc quần short jean quá ôm sát cũng như quá rộng là điều mà các sao nam muốn nhấn mạnh cho các bạn. Những chiếc short jean rách hay không đều trông bụi bặm tôn lên vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ cho cánh mày râu, tạo cho các chàng có một sức hút thật kỳ lạ.
     
Đang tải...