Bìa đựng bằng tốt nghiệp, bìa kẹp chứng chỉ, làm bìa đựng bằng

    1. 75,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124628
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      46 đường số 3 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/11/22, 250 Đọc

  1. BÌA ĐỰNG CHỨNG NHẬN
    Sản Xuất Bìa Bằng Chứng Nhận, Bìa Chứng Chỉ Tại TPHCM
    Bìa bằng chứng nhận, bìa chứng chỉ là sản phẩm cần thiết cho các đơn vị đào tạo, các trường đại học, trường cao đẳng, các trung tâm đào tạo, các công ty khi hoàn thành một khóa đào tạo cho nhân viên để phát chứng nhận, chứng chỉ tốt nghiệp.
    Bìa bằng chứng nhận, bìa chứng chỉ là sản phẩm để đựng các loại chứng nhận tốt nghiệp, chứng chỉ tốt nghiệp các khóa đào tạo, tập huấn.
    [​IMG]
    Không chỉ đơn thuần là một đồ vật để đựng, bìa bằng tốt nghiệp, bìa chứng chỉ đẹp sẽ giúp cho tấm bằng tốt nghiệp hoặc tờ chứng chỉ có giá trị hơn, sang trọng hơn rất nhiều.
    Vì thế, thông thường người ta thường đặt sản xuất bìa bằng chứng nhận, bìa chứng chỉ bằng chất liệu giả da hoặc bằng nhung để tạo sự sang trọng giá trị cho tấm bằng.
    Bìa bằng tốt nghiệp giả da có thể làm theo nhiều màu sắc đa dạng, tùy theo logo hoặc màu sắc nhận dạng thương hiệu của từng đơn vị, từng cơ quan.
    [​IMG]
    Các màu sắc phổ biến của bìa bằng gồm bìa màu đỏ tươi hoặc đỏ đô, bìa màu xanh dương, bìa màu xanh da trời, bìa màu cam, bìa màu vàng, bìa màu tím, bìa màu xanh lá cây….
    Ở ngoài bìa trước của bìa đựng bằng chứng nhận, bìa chứng chỉ thường có in hoặc ép tên và logo đơn vị cấp chứng nhận, chứng chỉ ở phía trên, ở giữa bìa ép tên bìa chứng nhận hoặc chứng chỉ. Bên dưới là niên khóa hoặc thời gian cấp bằng, chứng nhận, chứng chỉ.
    Về kích thước thì bìa bằng chứng nhận, chứng chỉ đa số làm cỡ A4 để đựng vừa chứng chỉ, chứng nhận có kích thước A4. Thỉnh thoảng cũng có một số đơn vị yêu cầu chúng tôi làm bìa chứng nhận, chứng chỉ với kích thước A5. Bạn cũng có thể yêu cầu chúng tôi làm theo kích thước riêng của bạn, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
    [​IMG]
    Ở bên trong bìa có gắn dây ở 4 góc để bạn có thể gài bằng chứng nhận, chứng chỉ vào bìa một cách chắc chắn và trang trọng.
    Với một chiếc bìa bằng tốt nghiệp, bìa bằng chứng nhận làm bằng giả da, bằng nhung sẽ giúp cho tấm bằng trở nên vô cùng giá trị, tạo sự cao quý cho khóa học và thương hiệu của đơn vị đào tạo, tạo sự trân trọng đối với kiến thức khóa học mang lại cho học viên.
    Khi có nhu cầu đặt làm bìa chứng nhận, bìa chứng chỉ bằng da và giả da, bằng nhung, bằng vải xin mời bạn liên hệ với chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất.

    Cơ sở sản xuất THIÊN KIM
    Hotline/Zalo: 0932 032 827 Thiên Kim
    Email/ Facebook: [email protected]
    Website: sanxuatthienkim.com
    Địa chỉ: 46 đường số 3 khu dân cư Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.HCM
    CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ DA THIÊN KIM LUÔN LUÔN PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH 24/7.
    [​IMG]
     
    Last edited: 10/11/22
Đang tải...