Bí quyết xua tan nám, tàn nhang chỉ sau 2 tháng của cô gái Hà Nội

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77412
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội Cấn Ba Đình , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/3/19, 330 Đọc

  1. “Từ lúc sinh xong đứa thứ hai nhan sắc của chị tụt dốc không phanh: sạm da, nám tàn nhang rồi cả vết thâm nữa. Nếu không nhờ có bí quyết làm đẹp da từ sâu bên trong của Canada thì giờ chắc chị không dám thò mặt ra đường nữa” - Đó là những chia sẻ của chị Nguyễn Thị Ánh, ở số nhà 100 cụm 8, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện xua tan nám, tàn nhang của chị Ánh ở bài viết này nhé !

    Sắc đẹp phai mờ theo năm tháng

    Có lẽ rằng tình cảnh của chị Ánh cũng là nỗi niềm chung của đa số chị em phụ nữ: thanh xuân rạng ngời xinh đẹp nhưng khi lấy chồng sinh con thì nhan sắc lại tụt dốc không phanh. Với chị Ánh thì từ lúc sinh bé đầu thì da dẻ đã có dấu hiệu đi xuống rồi. Và sau khi sinh bé thứ hai thì mọi thứ trở nên rõ ràng với những vết thâm rồi vết tàn nhang trên mặt đều trở lên đậm nét hơn hẳn.
    Hơn nữa cả người chị chằng chịt toàn những vết loằng ngoằng rắn rết ở đùi, bụng, ngực do kết quả của việc mang thai. Chị than thở rằng :“đến mình nhìn còn thấy chán nữa là người khác nhìn vào”

    Cùng với công việc bận rộn, suốt ngày chỉ bỉm sữa, con cái khiến chị chẳng có thời gian chăm chút cho bản thân, đến khi nhìn lại mới giật mình: Da mặt thâm sạm hẳn, hai mắt quầng thâm, nám với tàn nhang đầy mặt, sờ da mà cứ thấy ráp ráp vì khô, thậm chí hai đuôi mắt đã thấy cả vết chân chim dù mới 30 tuổi đầu.

    [​IMG]

    Nhất là lúc đi họp lớp gặp lại bạn bè sau bao năm: có nhiều người phải thốt lên “sao dạo này mày trông tàn tạ quá vậy, có chồng con rồi vất vả lắm sao ?” khiến chị tủi thân vô cùng. Sau nhiều đêm trăn trở suy nghĩ, chị Ánh quyết định rằng mình phải thay đổi và không để tình trạng này tiếp diễn nữa.

    Dứt điểm “nám, tàn nhang” nhờ viên uống làm đẹp da của Canada

    Nhờ có Internet chị Ánh lên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp, lắng nghe chia sẻ của các chị em và trau dồi cho mình thêm nhiều kiến thức làm đẹp hiện đại. Đúng lúc đó chị tình cờ đọc được thông tin về viên uống trắng da, giảm mụn, chống thâm nám BoniSnow của Canada. Đây là sản phẩm đã được rất nhiều chị em sử dụng và phản tồi tích cực về hiệu quả làm đẹp da bền vững từ sâu bên trong mà lại an toàn, không có tác dụng phụ.

    Qua quá trình tìm hiểu chị biết được rằng BoniSnow là sản phẩm duy nhất của Việt Nam chứa tinh chất ngọc trai dưới dạng đường uống giúp làm trắng da chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra BoniSnow còn bổ sung dưỡng chất glutathion giúp ức chế hắc tố melanin trị tận gốc nguyên nhân sạm da, nám và tàn nhang.

    Không những vậy trong công thức toàn diện của BoniSnow còn có colagen cá, acid hyaluronic giúp làm da săn chắc, giữ ẩm tăng độ đàn hồi cho da và các thành phần giải độc gan mạnh (tinh chất lô hội, dưỡng chất L-arginin, N-acetyl cysteine) giúp da thải độc và ngăn ngừa mụn nhọt an toàn.

    Chị sử dụng BoniSnow ngày 4 viên chia làm 2 lần thì chỉ sau lọ đầu tiên chị đã cảm nhận được hiệu quả: da sáng hơn, căng hơn, đặc biệt là giảm mụn rõ rệt. Chị kiên trì dùng tiếp, khoảng 1 tháng sau chị thấy da đã đẹp lên trông thấy: da chị trắng hơn mấy tông liền, những vết thâm không còn nữa, nám giảm dần. Sau một liệu trình 2 tháng chị đã thật sự “lột xác” hoàn toàn.

    “Không chỉ có da mặt mà dường như toàn thân chị đều đẹp lên trông thấy. Những vết rạn da, rắn rết đã mờ hẳn và không còn nữa. BoniSnow thật là kỳ diệu” - Chị Ánh chia sẻ.
    Xem thêm: Các sản phẩm từ Canada của công ty Botania
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...