Bí quyết xăm chân mày đẹp

?

Phun Xăm lông mày, Điêu Khắc lông mày ĐẸP khi không tại Hà Nội

  1. TP. Hồ Chí Minh

    0 phiếu
    0.0%
  2. TP. Hồ Chí Minh

    0 phiếu
    0.0%
    1. 79,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114050
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      185 Nguyễn Thái Học , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/5/22, 273 Đọc

  1. Cặp lông mày tuy chỉ chiếm một phần diện tích nhỏ trên khuôn mặt nhưng chúng lại có ảnh hưởng rất lớn đến thần thái cũng như nhan sắc của bạn. Chính vì thế mà hầu hết các chị em phụ nữ hiện nay đều lựa chọn phun chân mày để tạo hình dáng và màu sắc cho cặp lông mày trở nên đậm nét và hài hoà với gương mặt.
    Vậy phun chân mày là gì, có nên phun chân mày hay không và cách chọn dáng và màu sắc chân mày sao cho phù hợp nhất với từng gương mặt. Để trả lời tất cả những câu hỏi trên, mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

    Phun chân mày là gì?

    Phun chân mày là cách sử dụng máy phun thêu với đầu kim nano siêu nhỏ, siêu mảnh được thiết kế chuyên dụng kết hợp với màu mực di chuyển trên nền da chân mày của bạn để có thể tạo được một mảng màu mỏng, tự nhiên như những sợi lông mày thật nhất, giúp khắc phục những khuyết điểm như lông mày quá nhợt nhạt, dáng kém xinh trở nên đậm nét, hài hoà và ưa nhìn hơn so với khuôn mặt tổng thể.
    Các phương pháp phun thêu chân mày phổ biến nhất hiện nay

    [​IMG]
    Phun thêu lông mày ra đời đã giúp phái đẹp khắc phục được những nhược điểm của lông mày tự nhiên một cách tối ưu nhất, giúp nhiều chị em trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.
    Hiện nay phun thêu lông mày không chỉ có một phương pháp mà có rất nhiều kỹ thuật cải tiến đã được ra đời nhằm nâng cao hơn chất lượng tạo hình dáng lông mày cũng như mang lại sự tự nhiên nhất cho cặp lông mày của khách hàng.
    Dưới đây là danh sách những phương pháp thẩm mỹ phun thêu lông mày phổ biến nhất hiện nay.

    + Phương pháp xăm lông mày


    Xăm chân mày là phương pháp lâu đời nhất và đầu tiên trong các kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ chân mày.
    Xăm chân mày là kĩ thuật dùng đầu kim thô to được nhúng qua mực, sau đó đâm xuyên qua da để tạo hình dáng lông mày theo đúng dáng đã được đo vẽ từ trước.
    Ưu điểm của phương pháp xăm lông mày là giữ được màu khá lâu, lên đến 10 năm, chi phí xăm chân mày cũng tương đối thấp, khoảng tầm dưới 800.000 – 900.000VNĐ.
    Về nhược điểm thì phương pháp xăm sẽ khiến lông màu không được tự nhiên vì màu mực thường đậm và được vẽ thành một mảng dày nên sẽ khiến khuôn mặt không được mềm mại, tạo cảm giác hơi dữ dằn. Không những thế dù màu lông mày khi thực hiện bằng phương pháp xăm có thể giữ được rất lâu nhưng càng về sau, lông mày thường có hiện tượng nhạt dần và trổ xanh, trổ đỏ gây mất thẩm mỹ.
    Tương tự như việc xăm hình, việc thay đổi kiểu dáng hay màu sắc sau khi đã xăm chân mày là tương đối khó khăn, đặc biệt sau khi xăm bạn sẽ cảm thấy đau nhói, sưng tấy và tốn thời gian nghỉ dưỡng.

    + Phương pháp phun mày tán bột


    Phương pháp phun mày tán bột đã được cải tiến nhiều hơn so với phương pháp xăm hình, thông qua sự kết hợp giữa kỹ thuật phun vi chạm nhằm hạn chế tổn thương và công nghệ tán bột chuyển màu sử dụng mực dạng bột mịn cho kết quả tạo dáng hình lông mày một cách tự nhiên hơn.
    Ưu điểm của phương pháp này là mực được tán mịn, khiến màu lông mày sau khi phun trông tự nhiên và chân thật hơn, ngoài ra phương pháp này còn giúp hạn chế được tình trạng xâm lấn trên bề mặt da, giúp tăng độ an toàn, không gây đau rát hay không cần phải tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi làm giống như phương pháp xăm lông mày. Còn nhược điểm của chúng là thời gian giữ màu không được lâu như xăm lông mày.

    + Phương pháp thêu lông mày


    Thay vì sử dụng đầu phun, phương pháp thêu lông mày sẽ sử dụng kim thêu vẽ từng sợi lông mày đậm nhạt một cách tỉ mỉ.
    Phương pháp này thì các sợi lông mày thật sẽ không được loại bỏ hoàn toàn mà được cắt tỉa gọn lại, và đan xen vào đó những sợi lông mày giả được vẽ một cách chỉn chu và cẩn thận, giúp đôi chân mày trông tự nhiên hơn.
    Nhìn bằng mắt thường sẽ rất khó có thể phân biệt được đâu là lông mày thật giả.

    + Phương pháp điêu khắc lông mày


    Phương pháp điêu khắc lông mày khá tương đồng với phương pháp thêu lông mày nhưng thay vì sử dụng kim thêu thì phương pháp điêu khắc lông mày lại sử dụng dao khắc với độ dày dao siêu mỏng, lưỡi sao siêu nhạy nhằm tạo ra những sợi lông mày tự nhiên nhất.
    Với phương pháp này, thợ điêu khắc có thể thay đổi độ đậm nhạt cho từng sợi lông mày ở từng vị trí khác nhau, mỗi chi tiết đều được tỉ mỉ như lông mày thật.

    Xem thêm: Phun thêu lông mày: Chọn màu và dáng mày [Điều tuyệt đối cần lưu ý]
    Hướng dẫn cách chọn màu và dáng lông mày phù hợp với từng gương mặt

    [​IMG]
    Trong phun thêu thẩm mỹ lông mày, mỗi khách hàng sẽ có một kiểu dáng và màu sắc lông mày thích hợp riêng. Không chỉ riêng hình dáng khuôn mặt mà các yếu tố khác như màu da, màu tóc, độ tuổi…cũng có thể tác động đến việc lựa chọn kiểu lông mày như thế nào. Vì thế để có thể chọn được kiểu lông mày đẹp và phù hợp nhất với khuôn mặt của mình, bạn nên tham vấn ý kiến của các chuyên viên phun chân mày chuyên nghiệp.
    Các kỹ thuật viên sẽ căn cứ vào màu da, màu tóc, sở thích, tính cách cũng như khuôn mặt của bạn để tư vấn dáng lông mày và màu sắc phù hợp cho kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

    + Cách chọn dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt
    Việc chọn lựa hình dáng chân mày thích hợp với từng khuôn mặt sẽ góp phần giúp tổng thể gương mặt trở nên cân đối và hài hoà hơn.
    • Mặt vuông
    Những người mặt vuông thì thường thích hợp với kiểu dáng lông mày hình cánh cung. Bởi người mặt vuông có đặc điểm là xương hàm bạnh và thô nên chị em cần phải kết hợp với kiểu dáng mày vừa cong vừa mềm mại như hình cánh cung để thêm phần duyên dáng và nữ tính.
    • Mặt tròn
    Lông mày có vòng cung cao, chân mày hình lưỡi mác hay bán nguyệt…với độ cong tự nhiên rất thích hợp với người có khuôn mặt hình tròn, bởi chúng sẽ giúp giảm bớt sự đầy đặn và làm cho khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn.
    • Mặt dài
    Khuôn mặt dài thường sẽ có tỉ lệ giữa chiều dài và chiều ngang không cân đối. Cho nên một cặp chân mày ngang sẽ là kiểu dáng phù hợp nhất cho khuôn mặt này.
    • Mặt trái xoan hay còn gọi là mặt hình oval
    Khuôn mặt trái xoan khá cân đối cho nên bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng lông mày khác nhau. Đặc biệt lông mày vòng cung thấp là kiểu dáng thích hợp nhất với khuôn mặt trái xoan.
    • Mặt trái tim
    Người có gương mặt hình trái tim thì nên vẽ phần đuôi chân mày dài ra hơn bình thường một tí để làm giảm bớt độ rộng của hai bên vầng trán. Ngoài ra do mặt trái tim có đặc điểm là rộng ở phần trên và hóp nhọn ở vùng cằm nên phần đầu lông mày cần thấp hơn phần đuôi.
    + Cách chọn màu lông mày phù hợp

    [​IMG]
    Tương tự như hình dáng thì màu sắc lông mày như thế nào cũng rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất lớn đến vẻ thẩm mỹ của cặp lông mày phun thêu của bạn.
    Muốn lựa chọn màu chân mày phù hợp cho bản thân, các bạn có thể tham khảo qua phân tích bên dưới.

    • Màu cafe, màu nâu khói
    Lông mày màu này khá kén màu da cũng như dáng mặt. Vì thế các bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định phun thêu chân mày thẩm mỹ màu này để tránh nhận được kết quả không vừa lòng.
    Màu lông mày này thực sự phù hợp với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ, sở hữu mái tóc cũng màu nâu khói trẻ trung, năng động sẽ giúp khuôn mặt hài hoà và đồng điều giữa các chi tiết với nhau hơn.

    • Màu nâu tây
    Đây là màu lông mày đang được các chị em rất ưa chuộng hiện nay. Bởi tông màu này khá tự nhiên và dễ hài hoà với tổng thể khuôn mặt, giúp tôn lên sự sang trọng và phù hợp với những cô gái có màu tóc nâu hoặc sở hữu làn da trắng sáng.
    • Màu nâu đỏ, nâu đồng
    Hai màu sắc trên thích hợp với những cô gái trẻ tuổi, có làn da ngăm hoặc hơi xanh để giúp cân bằng sắc tố da trên khuôn mặt.
    • Màu nâu đen
    Màu nâu đen phù hợp với những cô gái có mái tóc đen cổ điển hay một làn da ngăm, rám nắng. Màu sắc này thường dành cho những người phụ nữ đứng tuổi.
    • Màu nâu socola, hạt dẻ
    Đối với những cô nàng thích phong cách thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn cần sự trẻ trung, năng động thì nên chọn lông mày màu nâu socola hoặc hạt dẻ.
     
    xamchanmay

    xamchanmay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : phun mày
    Chia sẻ trang này
Đang tải...