Bí quyết thảo dược giúp chị em luôn tươi trẻ

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77871
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/4/19, 410 Đọc

  1. Là phụ nữ chắc ai cũng hiểu được rằng “tuổi xuân con gái” thường ngắn ngủi và trôi qua thật nhanh. Khi mà chị em chưa kịp tận hưởng hết những tháng ngày hạn phúc tươi đẹp của cuộc đời thì thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh đã cận kề. Đừng phó mặc cho số phận, hãy tự cứu lấy mình giống như chị Đinh Thị Thu (43 tuổi, ở xóm Gò Sơn, thôn 9, xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) – người đã từng phải chịu rất nhiều những khổ sở, đau đớn khi thời con gái qua đi.

    Bốc hỏa, khô hạn và hàng loạt các vấn đề xuất hiện

    Chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện của mình, chị Thu không giấu được niềm xúc động :“Chẳng biết em thế nào, nhưng chị thì khổ lắm ! Lúc mới bước sang tuổi 40 thôi, mọi thứ như đảo lộn 180 độ vậy. Tóc vừa xơ, rụng và bạc rất nhanh, cứ nhuộm hôm trước hôm sau tóc bạc đã đẩy lên chân tóc bạc rồi. Trước đây da chị căng mọng, mịn màng bao nhiêu thì bây giờ lại khô, sờ ram ráp như da cóc, tàn nhang với vết nám khắp cả mặt, lại còn nhăn nheo nữa.”

    “Rồi cả những cơn bốc hỏa, mỗi ngày năm bảy cơn mà đa phần toàn vào ban đêm thôi khiến chị nhiều đêm mất ngủ, thức trắng. Người chị như cái lò nung ấy, đầu ong lên, lưng nóng rát, mồ hôi toát ra đầm đìa, ướt hết cả áo. Sau khi cơn nóng qua đi người lại lạnh buốt, khó chịu vô cùng”.

    [​IMG]

    “Nhưng mà khổ nhất vơi chị là chuyện vợ chồng cứ như cực hình vây ! Mỗi lần gần chồng đều khổ sở, đau đớn, làm mọi cách mà vẫn "khô không khốc". Cũng vì thế mà chị bị viêm nhiễm liên tục, một tháng không dưới 3 lần phải đặt thuốc. Chị sợ quá nên càng “né tránh” chồng nhiều hơn, anh ban đầu còn đòi hỏi nhưng sau đó anh cũng chẳng đề cập đến chuyện đó nữa, khoảng cách giữa anh chị ngày càng xa dần”.

    “Nhiều khi nghĩ đi nghĩ lại mà thấy phụ nữ chúng mình sao mà khổ cực đến vậy ! Mang nặng đẻ đau, gia đình chồng con, tuổi xuân thì lại ngắn ngủi.”

    Hạnh phúc trở lại nhờ bí quyết “hồi xuân” từ Canada

    “Chị cũng tìm hiểu và sử dụng nhiều loại sản phẩm hỗ trợ cho phụ nữ nhưng mà cũng không mấy hiệu quả. Chỉ đến khi được một người bạn giới thiệu cho sản phẩm BoniBeauty của Canada thì cuộc sống của chị mới trở lại được như trước kia”.

    “Chị thấy thành phần của BoniBeauty rất ổn, toàn từ thiên nhiên giúp bổ sung estrogen như đậu nành, trinh nữ châu Âu, cỏ ba lá đỏ. Không những vậy BoniBeauty còn bổ sung progesteron thảo dược từ cây tỳ giải giúp cân bằng nội tiết nữ nên sẽ giải quyết tận gốc các vấn đề của phụ nữ.”

    “Nói thật dùng nhưng chưa tin hoàn toàn đâu em ạ, nhưng thấy nhiều người khen quá nên cũng cố dùng. Do sản phẩm thiên nhiên nên tác dụng của BoniBeauty không nhanh được, tác dụng tăng từ từ và sau một tháng tác dụng mới rõ rệt, hết sạch bốc hỏa, đau đầu chóng mặt, lâu lắm chị mới được thanh thản và có lại được giấc ngủ ngon đến thế”.

    “Nhất là chuyện vợ chồng lạinhư thuở mới ban đầu vì không còn đau đớn mỗi khi lâm trận nữa, tình yêu luôn đi liền với chuyện chăn gối em ạ, phụ nữ chúng mình không thể thờ ơ được.”

    “Sau đó chị tiếp tục sử dụng thêm khoảng 3 tháng nữa thì kết quả thật bất ngờ: da dẻ căng sáng và mịn màng hơn, nám tàn nhang mờ rõ rệt, tóc hết rụng, ai cũng khen chị trẻ ra cả chục tuổi ấy. Chị thấy sức khỏe của mình ở đâu bỗng lại quay trở lại, làm việc rồi chơi thể thao không thấy mệt. Từ ngày dùng BoniBeauty thì ngon lành ăn bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không bị tích mỡ bụng nữa.”

    “BoniBeauty đúng là giải pháp duy trì tuổi xuân tuyệt vời cho chị em chúng mình”

    Xem thêm: Chương trình quà tặng dành cho khách hàng mua sản phẩm công ty Botania
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bonibeauty
    Chia sẻ trang này
Đang tải...