Bí quyết Mix trang phục và phụ kiện giúp bạn luôn nổi bật

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106093
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      401/10, đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/11/21, 463 Đọc

  1. Phụ kiện trang sức luôn là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp. Tuy nhiên, một chiếc váy bạn mặc đẹp lại chưa chắc phù hợp với chiếc vòng cổ hay đôi khuyên tai ưa thích của bạn. Phụ kiện này có thể làm nổi bật cả bộ trang phục và tôn lên vóc dáng của bạn, nhưng cũng có thể khiến bạn chìm nghỉm. Những phụ kiện thời trang cũng rất đa dạng như túi xách, giày dép, đồng hồ, vòng đeo tay, cổ, nhẫn, ruy băng, băng đô, khuyên tai, mũi, sơn móng tay, dây buộc tóc... Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng biết cách mix đồ phù hợp với trang phục. Hãy cùng PINKCLOUD tìm hiểu bí quyết mix trang phục với phụ kiện nhé!
    1. Quần áo và phụ kiện trang sức cùng tông màu

    Đây là cách phối đồ và phụ kiện khá đơn giản khi bạn chỉ cần kết hợp trang phục với trang sức cùng tông màu. Với cách này, bạn có thể tự tin ra đường với vẻ ngoài rạng rỡ nhất. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải mặc cả một màu từ mũ, quần áo đến giày dép, trang sức mà có thể tăng hoặc giảm độ đậm nhạt của trang sức so với màu sắc trang phục hay trang sức chỉ cần đồng màu với một vài họa tiết trên trang phục, ví dụ như đôi giày hay chiếc túi của bạn
    [​IMG]

    2. Phụ kiện trang sức cầu kỳ thì quần áo đơn giản và ngược lại

    Đây được coi là một trong những nguyên tắc chị em cần nhớ khi phối trang phục cùng trang sức nữ. Xét về tổng thể bạn chỉ cần tạo sự nổi bật ở một nơi, nếu trang phục của bạn được thiết kế cầu kỳ thì, nổi bật với nhiều họa tiết thì nên chọn trang sức nữ đơn giản, tránh rườm rà lòe loẹt. Nếu bạn chọn tất cả từ trang sức đến quần ó đều nổi bật thì chắc chắn trông bạn sẽ lớn hơn số tuổi thực của mình và kém thanh lịch hơn đấy.
    Ngược lại khi bạn diện trang phục đơn giản, không nhiều màu sắc thì nên chọn phụ kiện nhiều điểm nhấn có thể là món đồ trang sức, chiếc túi xách.
    [​IMG]

    3. Lựa chọn phụ kiện phù hợp với phong cách của mình

    Một phụ kiện hoàn hảo không chỉ có thể làm nổi bật trang phục của bạn mà còn thể hiện gu thời trang của bạn. Nếu bạn là một tín đồ mạnh mẽ và đặc biệt của hip-hop, thì phụ kiện dành cho bạn là một chiếc vòng cổ bản to hoặc vòng tay tinh tế và một đôi giày thể thao đế thấp. Cách kết hợp đồ phụ kiện trang sức sẽ thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân. Nếu bạn muốn phối một vòng đeo tay hoặc dây chuyền với trang trang phục đang mặc thì cần đảm bảo chúng có cùng một phong cách.
    [​IMG]

    4. Kết hợp trang sức và quần áo theo mùa

    Giống như quần áo, đồ trang sức cũng thay đổi theo mùa. Đồ trang sức mùa hè sẽ không giống như mùa đông và ngược lại. Vào mùa hè, do da dẻ thường hồng hào và sáng hơn, đồng thời trang phục cũng được may với chất liệu mỏng, thoáng đãng nên bạn cần ưu tiên các trang sức mảnh, nhiều màu sắc. Mùa hè và mùa xuân cũng là mùa mà bạn có thể thử nghiệm đủ loại trang sức theo ý thích. Vào mùa đông, các màu dễ phối với trang phục nhất là tông màu bạc hoặc vàng ánh kim, với thiết kế dày dặn hơn, dạng to bản, hoặc dạng chùm…Bên cạnh đó, bạn có thể chọn những đồ trang sức màu đen, nâu hoặc màu cam, các màu sắc ấm hay trung tính phù hợp cho mùa lạnh.
    [​IMG]
    Trên đây là những nguyên tắc phối đồ mà bạn nên biết, hãy tự tạo cho mình một phong cách cá tính riêng nhé, đồng thời khẳng định gu thẩm mỹ của bản thân. Bạn sẽ trông nổi bật và thu hút hơn khi kết hợp các phụ kiện trang sức nữ và quần áo phù hợp đó.
     
    Lliana

    Lliana Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...