Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng với Superior Fat Burner

    1. 18,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2228
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/4/15, 994 Đọc

  1. Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng với Superior Fat Burner
    Nếu bạn có ý định tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ do không thể ăn kiêng giảm cân, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn lựa, bởi bạn có thể gặp nhiều nguy hiểm bởi những cách giảm cân kém an toàn đó.
    Ung thư vú, sỏi mật, hệ miễn dịch kém, hạ huyết áp… có thể hành hạ cơ thể của bạn nếu sử dụng các phương pháp giảm cân không an toàn. Vấn đề bây giờ của bạn là làm cách nào để tìm được phương pháp giảm cân an toàn nhất.
    Được người tiêu dùng đánh giá là một trong những cách giảm cân hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhiều thời gian, TPCN Superior Fat Burner là một phương pháp giảm cân bạn có thể tham khảo và áp dụng cho kế hoạch sở hữu eo thon dáng chuẩn của mình.[​IMG]

    Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân như thế nào?
    Superior Fat Burner được sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu của tập đoàn dược Rose Chem – tập đoàn dược nổi tiếng tại hoa kỳ, tạo được độ uy tín cao tại Hoa Kỳ và thị trường thực phẩm chức năng ở châu Á. Superior Fat Burner có công dụng:
    Chiết xuất từ 100% tinh chất bưởi, giúp cơ thể giảm cân hiệu quả nhờ các enzyme có khả năng thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo trong các mô mỡ của cơ thể và đào thải chúng qua đường nước nhanh chóng và an toàn.
    Hàm lượng vitamin C cùng với chất xơ có trong bưởi có tác dụng tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, nâng cao khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và loại bỏ những chất độc hại cũng như chất béo không lành mạnh, góp phần giúp cơ thể tránh xa khả năng hình thành mô mỡ.
    Bên cạnh những hoạt chất có tác động trực tiếp lên mô mỡ để đào thải mỡ thừa nhanh chóng, giảm cân hiệu quả thì Superior Fat Burner còn có hàm lượng protein cao mang lại cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn để hấp thu thức ăn ít nhất có thể, giúp giảm cân dễ dàng an toàn cho sức khỏe.Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Superior Fat Burner mang đến hiệu quả giảm cân chỉ trong 1 tháng sử dụng
    Ba ngày đầu tiên, mỗi ngày chỉ uống một viên trước bữa ăn sáng 30 phút để cơ thể bắt đầu thích nghi.[​IMG]
    Từ ngày thứ 4 trở đi dùng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút để cung cấp các vitamin và khoáng chất cho sức khỏe cũng như hỗ trợ giảm cân nhanh.
    Khi cân nặng đạt mức khiến bạn hài lòng, bạn cần duy trì uống 3 viên/tuần trong một thời gian ngắn (theo hướng dẫn của chuyên viên) để đảm bảo không bị tăng cân trở lại.[superior_fat_burner_skin]
    Hãy để Superior Fat Burner giúp bạn thực hiện ước mơ sở hữu eo thon dáng chuẩn của mình bằng cách liên hệ trực tiếp theo địa chỉ
    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI
    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Hoặc gọi điện đến số Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
     
    hettenroi

    hettenroi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    78 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...