bí quyết để sao lưu iTunes âm nhạc 3

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35353
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/10/16, 566 Đọc

  1. sửa chữa sony tại Hà Đông Sự tăng thêm của các khuyết tật và ứng dụng độc hại nguy hiểm. mọi người trở thành càng ngày càng quan ngại về việc sao lưu nên lưu trữ trên thiết bị của họ vận chuyển quý khách iPhone đặc biệt cảm thấy gian truân để thực hiện sao lưu cần thiết bởi vì cơ chế của kẽm là một phần của những thiết bị của Apple. từ máy tính để bàn, máy tính xách tay / laptop và iPhone của trang bị.
    nếu người chơi đã được bảo. ko mang phương pháp gì để sao lưu âm nhạc iTunes của game thủ, sau ấy người chơi chắc chắn là người may mắn. Chúng tôi đang trải qua một cuốn sách nhạc iTunes trang bị ba, do đó game thủ không sở hữu nguy cơ mất bộ sưu tập nhạc của người chơi.
    những sao lưu iTunes âm nhạc trước tiên iTunes 12.
    Đây là cách tầm thường nhất của việc sao lưu âm nhạc. Và 1 cách vô cùng tiện lợi cho các lý do gần giống. Dưới đây là 1 số bước để giúp người chơi bằng quá trình này.
    Bước 1: giả như rằng game thủ với phiên bản mới nhất của iTunes setup trên máy tính để bàn của game thủ, máy tính xách tay / máy tính. mở tùy tìm
    Đối với Mac: chọn tùy tìm iTunes.
    Đối bằng Windows: chọn Edit Preferences.
    Bước 2: 1 cửa sổ thế hệ sẽ xuất hiện, game thủ nhấn Advanced.
    [​IMG]
    Bước 3: Hãy vững chắc rằng hộp. "Sao chép tập tin vào folder iTunes Truyền thông khi thêm vào thư viện" tùy chọn cho phép âm nhạc iTunes của bạn, mọi các cấu kết đến 1 địa điểm duy nhất.
    người chơi phải biết Sau lúc mua tùy tìm này. người chơi với thể xóa các bài hát từ các địa điểm gần giống như iTunes sao lưu âm nhạc.
    Bước 4: Nhấn OK và toàn bộ những bài hát của bạn vào các giây cộng và bình yên trên iTunes của người chơi 12.
    những sao lưu trang bị nhị iTunes bài hát iTunes Match.
    ví như người chơi là người thế hệ tới Apple hoặc iTunes, và bạn ko kiên cố về điều như thế nào ấy giống như iTunes Match, sau đấy người chơi sẽ say mê để tìm hiểu về nó, iTunes Match là 1 dịch vụ lưu trữ đám mây. tất cả âm nhạc nên lưu trữ trong iTunes để lưu trữ đám mây và vô cùng dễ dàng để thực hành. Thay màn hình iphone tại hà đông
    iTunes Match sẽ quét thư viện nhạc của người chơi cho âm nhạc và kiểm tra các hóa đơn trong âm nhạc iTunes Store để bất kỳ cấu kết giữa các thư viện lưu trữ và âm nhạc iTunes thêm vào iCloud cho phép người chơi tầm nã cập âm nhạc của bạn từ bất cứ nơi như thế nào và trên vũ trang. apple, miễn sao người chơi đang kết nối bằng Internet.
    Để kích hoạt chức năng iTunes Match để thiết lập trên iPad / iPhone và kích hoạt các công dụng từ đấy. Như biểu lộ trong hình bên dưới

    Phần 3 iTunes sao lưu âm nhạc vào 1 ổ đĩa cứng gắn ngoại trừ.
    Điều này là bởi vì tới nay một trong những phương pháp để giữ những bạn dạng sao lưu của chúng tôi. Và đó ko bị thúc đẩy vì phần mềm độc hại hay thất bại của bất kỳ phương pháp phần cứng là 1 sự nối tiếp của cách trước tiên "Backup iTunes âm nhạc bằng iTunes 12" do nó giúp mang lại sự trong giai đoạn vật dụng nhị. phương pháp đầu tiên bạn tìm thư mục của những công cụ truyền thông. Chỉ bắt buộc đầu đến địa điểm và sao chép vào folder "iTunes" vào một ổ đĩa cứng gắn ngoại trừ.
    [​IMG]
    Điều này là tương đối dễ dàng và gây sử dụng, ngoài ra, buộc phải nhớ rằng. Điều này sẽ đánh dấu âm nhạc vào một bên ngoài file đĩa và âm nhạc khó. trường hợp người chơi muốn chuyển những file nhạc. Sau ấy, bạn sở hữu thể sử dụng phần mở rộng ứng dụng được gọi Wondershare.
    các hình ảnh dưới đây cho thấy khiến cho thế nào để chuyển các tập tin nhạc từ đĩa cứng vào một ổ đĩa không tính Wondershare. khi người chơi kết nối thiết bị với máy tính Apple của bạn Wondershare phát hiện thiết bị cầm tay và sở hữu thể xuất khẩu tùy chọn tập tin. "Folders"
    phần kết luận
    người chơi phải tự hỏi về sự khác biệt giữa các phương pháp nêu trên và dụng cụ phù hợp nhất trong trường hợp của người chơi. Sao lưu các tập tin của bạn bằng iTunes 12 âm nhạc là hơi rẻ trường hợp bạn kiên cố đấy là 1 máy tính để bàn, máy tính xách tay / độ tin yêu trang bị. Và ví như người chơi là dành cho các nguy cơ của 1 ứng dụng hoặc phần cứng ko. một số với thể tậu thấy nó gian nan để lưu trữ nhạc trên 1 ổ đĩa cứng bên trong của họ bởi sự lưu trữ tránh. cách đồ vật nhị để lưu trữ nhạc trên iTunes Match là một cách tuyệt hảo để trò chuyện hơn là cách thức trước tiên. Vấn đề độc nhất vô nhị là Chất lượng của âm nhạc sẽ bị suy thoái khi chuyển vận lên đám mây, và nó cũng đã được thông báo. toàn bộ những thư viện âm nhạc sẽ ko nên chuyển đến các đám mây bởi vì điều đó.
    thay pin iphone tại hà đông Chúng tôi là các đoạn đường thiết bị ba Đây là 1 bí quyết an ninh Và cách đáng tin cẩn nhất để sao lưu âm nhạc lưu trữ âm nhạc trên một ổ đĩa ko kể, và bạn ko được lo âu quá nhiều về những bộ sưu tập âm nhạc bao giờ bị mất.
     
Đang tải...