Bí quyết có món nướng ngon từ lò nướng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63460
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/3/18, 531 Đọc

  1. Món nướng luôn là món yêu thích của đa số gia đình Việt bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn khó cưỡng. Mặc dù thao tác sử dụng rất đơn giản, nhưng để có món nướng ngon tuy nhiên không phải ai cũng biết. Fandi bật mí bí quyết sử dụng lò nướng để có những món nướng thơm ngon hấp dẫn.
    [​IMG]
    Ướp thực phẩm trước khi nướng
    Để có món nướng hấp dẫn thì hương vị là yếu tố hàng đầu, bởi vậy, ngay cả khi bạn sử dụng những loại lò nướng nhập khẩu cao cấp thì việc ướp thực phẩm trước khi cho vào lò nướng luôn được xếp vào những việc ưu tiên hàng đầu. Đối với thịt, bạn nên ướp trước đó từ 30 phút trở lên. Đối với rau củ quả, bạn tốt nhất không nên ướp quá nhiều hương vị, nên để vị ngọt tự nhiên và mùi thơm của rau củ làm nên nét đặc trưng của chúng.
    [​IMG]
    Bật lò nướng trước khi nướng
    Nhiều bà nội trợ khi sử dụng những loại lò nướng chính hãng hoàn toàn không quan tâm đến điều này, tuy nhiên đây lại là một quy tắc vô cùng quan trọng giúp làm nên một món nướng hoàn hảo. Mỗi một loại thực phẩm đều có một nhiệt độ nướng chuẩn, khi bạn cho thực phẩm trước khi bật lò, sẽ phải mất một khoảng thời gian nhất định để đạt đến nhiệt độ chín thích hợp.
    Bạn cần bật lò nướng trước khi nướng từ 10 – 15 phút, sau đó mới cho thực phẩm vào nướng. Trong môi trường nhiệt độ thích hợp, sau khi đã được tẩm ướp kỹ càng, món ăn của bạn chắc chắn sẽ rất hoàn hảo.
    [​IMG]
    Không được mở cửa lò nướng quá nhiều
    Điều này bạn tuyệt đối nên nhớ bởi việc mở cửa lò nướng thường xuyên sẽ khiến một lượng nhiệt lớn bị thoát ra ngoài. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của món ăn cũng như khiến bạn phải chi trả nhiều tiền điện hơn đấy!
    Lượng nhiệt thoát ra khi bạn mở cửa lò nướng sẽ được bù lại bằng việc sử dụng thêm điện năng để phát sinh ra lượng nhiệt mới. Bạn sẽ phải chờ thời gian nướng dài hơn trong khi thực phẩm không được chín với độ mong muốn.
    Fandi - thiết bị bếp cao cấp Châu Âu
    Website: http://fandi.vn
    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...