Bí quyết chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ chất lượng, an toàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89562
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tân lập - Đan phượng - hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/6/20, 510 Đọc

  1. Ngày nay, rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ. Tuy nhiên, mỗi gia đình lại có thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau cũng như có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp. Vậy làm sao chọn được sàn gỗ công nghiệp vừa bền, vừa đẹp lại tốt cho phòng ngủ? Dưới đây là bí quyết chọn sàn gỗ công nghiệp phòng ngủ chất lượng, an toàn, các bạn đừng bỏ qua nếu muốn phòng ngủ của gia đình đẹp hơn và tốt cho sức khỏe hơn nhé.
    Những lý do bạn nên lát sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ

    Lát sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ tốt cho sức khỏe

    Sàn công nghiệp là vật liệu không chứa hóa chất độc hại, không thải khí độc ra môi trường. Sản phẩm còn có khả năng điều hòa không khí tốt, mang đến một không gian sống trong lành, dễ chịu nhất cho người sử dụng.
    Bề mặt sàn gỗ êm ái và thoải mái cho đôi chân, hạn chế lạnh cho lòng bàn chân giúp ngăn ngừa cước chân và thấp khớp.
    Bề mặt sàn cũng có khả năng chống trơn trượt tốt hơn nền gạch men nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi di chuyển trên sàn

    Giúp phòng ngủ đẹp, ấm áp hơn

    Sàn gỗ công nghiệp có màu sắc, họa tiết vân gỗ chân thật, tinh tế như gỗ tự nhiên, giúp không gian lắp đặt trở nên sang trọng và vô cùng đẳng cấp.
    Sản phẩm cũng dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất trong phòng, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái, từ đó giúp người sử dụng dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

    Sạch sẽ, dễ vệ sinh

    Ván sàn công nghiệp có bề mặt không bám bụi. rất dễ vệ sinh, lau chùi. Phòng ngủ cũng là nơi không tiếp xúc với nhiều bụi bẩn như các phòng khác. Vì vậy, chúng ta chỉ cần mất 1 vài phút là có thể làm sạch phòng ngủ
    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp lát sàn phòng ngủ an toàn cho sức khỏe​

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp lát sàn phòng ngủ có tính thẩm mỹ cao​

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp lát sàn phòng ngủ sạch sẽ, dễ vệ sinh​

    Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ theo những tiêu chí nào?

    Mỗi phòng ngủ sẽ phù hợp với sàn công nghiệp khác nhau. Vì vậy, chúng ta cần dựa theo những tiêu chí dưới đây để chọn được ván sàn phù hợp.
    Độ dày sàn gỗ

    Phòng ngủ thường có diện tích nhỏ, chúng ta nên lựa chọn mẫu sàn gỗ có độ dày 8mm vẫn đảm bảo độ bền đẹp cho phòng ngủ mà lại tiết kiệm được chi phí. Bởi phòng ngủ sau khi kê giường, tủ vào cũng không còn trống bao nhiêu cả
    Độ an toàn

    Khi chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ, chúng ta nên chọn sàn gỗ có hệ số an toàn cao. Hệ số phát thải formaldehyde phải nhỏ hơn 0,01ppm để không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người sử dụng. Xét theo tiêu chí này thì các sàn gỗ cao cấp như sàn gỗ châu âu, sàn gỗ thái lan, sàn gỗ malaysia là phù hợp nhất.
    Chống mối mọt, ẩm mốc

    Nếu công trình nội thất của bạn ở vùng có độ ẩm không khí cao, mưa nhiều thì bạn nên chọn sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm, chống nấm mốc, mối mọt tốt để độ bền của công trình lâu dài hơn.
    Trên thị trường hiện nay có sàn gỗ công nghiệp Malaysia và Thái Lan có thể đáp ứng được các tiêu chí trên. Chúng giúp cho phòng ngủ luôn khô ráo, thoáng mát, không bị nấm mốc, mối mọt tấn công phá hoại.

    Màu sắc

    Đối với phòng ngủ, bạn nên chọn các sàn gỗ có màu trung tính, hài hòa, nhẹ nhàng. Không nên chọn những gam màu quá cá tính – nổi bật.
    Ngoài ra, khi chọn sàn gỗ cho phòng ngủ cũng nên chú ý tới diện tích phòng và lượng ánh sáng tự nhiên vào phòng. Nếu phòng nhiều ánh sáng, hãy chọn các gam màu tối, ấm áp như màu cánh gián, sáp ông, nâu hạt dẻ…để giúp không gian được cân bằng, còn nếu phòng ngủ quá tối hãy chọn những màu sáng như vàng nhạt, xám, trắng…
    [​IMG]
    Chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ có khả năng chống nấm mốc, mối mọt tốt​

    [​IMG]
    Chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ có độ an toàn cao​

    [​IMG]
    Chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ theo màu sắc​

    [​IMG]
    Chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ theo độ dày​

    Tư vấn chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ có diện tích nhỏ

    Nếu phòng ngủ của gia đình bạn chỉ rộng khoảng 11-14m2, thậm chí là 8-9m2, thì bạn có thể lựa chọn sàn gỗ công nghiệp theo gợi ý dưới đây để căn phòng có cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.
    • Điều đầu tiên bạn nên lựa chọn đồ nội thất có diện tích vừa phải, phù hợp với diện tích căn phòng. Không nên nhồi nhét một chiếc tủ to hay một chiếc giường to vào trong đó.
    • Tiếp theo,nên chọn sàn gỗ có màu sáng như tông màu gỗ cánh gián nhạt hoặc màu vàng nhạt. Nên chọn các mẫu tấm gỗ to, có ít họa tiết để căn phòng có cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.
    • Mặc dù nhiều người khuyên nên lát sàn gỗ phòng ngủ thông phòng với các phòng khác nhưng thực tế thì không nên làm vậy khi bạn chọn sàn gỗ 8mm. Nếu muốn lát thông phòng, hãy chọn sàn gỗ malaysia cao cấp dày 12mm cùng đội thợ có tay nghề cao. Họ sẽ biết cách lắp đặt để hở khe gỗ cách tường đều, chuẩn thì sẽ hạn chế được tối đa khả năng cong, phồng khi lát gỗ thông phòng.
    [​IMG]
    Bí quyết chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ​

    Có nên lát ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp cho phòng ngủ hay không?

    Đương nhiên là nên lát sàn gỗ cho phòng ngủ rồi. Bởi phòng ngủ là nơi chúng ta dành gần 1/3 quãng thời gian của 1 ngày để nghỉ ngơi, thư giãn và hồi phục sức khỏe. Nếu biết cách lựa chọn sàn gỗ phù hợp và bố trí hợp lý thì chúng ta sẽ có một căn phòng đẹp, ấm áp. Vì vậy, sẽ rất xứng đáng khi chúng ta lựa chọn cho phòng ngủ một sàn gỗ cao cấp đó.
     
    trongjanco

    trongjanco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...