Bí quyết chọn mua bếp từ cho gia đình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80513
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/8/19, 406 Đọc

  1. Thị trường bếp trong những năm gần đây trở nên vô cùng sôi động đặc biệt là những tháng cuối năm. Người tiêu dùng không khỏi hoang mang bởi quá nhiều dòng sản phẩm với nhiều thương hiệu khác nhau. Những câu hỏi đặt ra nên lựa chọn thương hiệu bếp nào tốt? Thương hiệu bếp nào uy tín? Thật khó tìm được một lời giải thích khách quan và đáng tin tưởng. Fandi sẽ giúp bạn phân biệt, lựa chọn được dòng sản phẩm và thương hiệu bếp uy tín phù hợp với gia đình của mình.
    [​IMG]

    Xác định loại bếp mình định mua: Đầu tiên bạn phải xác định xem bạn định mua loại bếp nào, bếp điện, bếp từ, hay bếp điện từ.

    Lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín:

    Trước khi mua sản phẩm bạn nên chọn thương hiệu uy tín, bạn đến đại lý chính hãng bán hàng uy tín của thương hiệu để chọn sản phẩm. Sản phẩm bạn mua sẽ đảm bảo là hàng chính hãng và giá ưu đãi hơn. Đại lý uy tín là những đại lý đã được người tiêu dùng tin tưởng, dĩ nhiên được tin tưởng là phải có chữ tín từ nhiều năm. Tóm lại mua hàng ở những đại lý lớn bạn sẽ yên tâm hơn. Bạn có thể ghé qua hệ thống Đại lý, showroom của Fandi trên toàn quốc để xem hàng, đảm bảo sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng.

    Để ý kỹ sản phẩm và test trước sản phẩm:

    Đây cũng là một bước khá quan trọng, sản phẩm hãng Fandi nhập khẩu Đức, Malaysia, Thailand… nên có nhiều mức giá bán khác nhau. Để ý kỹ sản phẩm từng chi tiết nhỏ, tem, nhãn mác... Bạn phải yêu cầu nhân viên bán hàng cắm điện để test thử sản phẩm.
    [​IMG]

    Để ý team dán trên sản phẩm và mã vạch:

    Với những sản phẩm bếp chính hãng sẽ có tem dán trên sản phẩm hoặc đằng sau sản phẩm ghi rõ nguồn gốc xuất sứ và có dán mã vạch. Bạn có thể dùng phần mềm icheck trên điện thoại để quét mã vạch và kiểm tra xem có đúng sản phẩm của hãng niêm yết hay không.

    Để ý thời gian bảo hành:

    Mua hàng điện từ thì bạn cần phải để ý đến thời gian bảo hành. Bạn nên dành niêm tin cho các sản phẩm có chế độ bảo hành lâu hơn và chuyên nghiệp hơn. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm bảo hành lên tới 5 năm như sản phẩm của Fandi.
    [​IMG]

    Cuối cùng để mua được 1 sản phẩm tốt và phù hợp với gia đình là điều không phải dễ, khi đi mua hàng bạn nên dẫn theo vợ hoặc chồng đi chọn mua để có những ý kiến góp ý trong việc lựa chọn sản phẩm. Thiết bị nhà bếp Fandi chúc bạn sớm lựa chọn được một sản phẩm bếp ưng ý cho cả gia đình mình.

    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp với đa dạng các sản phẩm như bếp từ - bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, bếp gas âm, vòi & chậu rửa. Sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng từ thiết kế đến tính năng sản phẩm, độ bền và độ an toàn cao.

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828.

    => Bạn đang quan tâm:
    + Vì sao bếp từ Đức luôn đứng số 1 trong thế giới bếp từ ở Việt Nam.
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...