Bí quyết chọn ghế quỳ có tựa đầu cực chuẩn dành cho dân văn phòng

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122062
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/9/22, 164 Đọc

  1. Ghế quỳ có tựa đầu được sử dụng khá phổ biến trong các văn phòng hiện nay. Dòng sản phẩm này mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Hơn thế, ghế có chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại, rất phù hợp với nhu cầu của dân văn phòng. Cùng nội thất Vito tìm hiểu ngay về sản phẩm này cũng như bí quyết để chọn mua sản phẩm chất nhất nhé.
    Sở hữu một văn phòng đẹp chắc hẳn là điều ai cũng mong muốn. Trong đó, sẽ không thể thiếu sự đóng góp của các sản phẩm nội thất. Ghế quỳ có tựa đầu chính là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất với nhiều mẫu mã, tính năng, màu sắc đa dạng. Sản phẩm hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả và tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc.v

    Cấu tạo của ghế quỳ có tựa đầu

    Ghế chân quỳ có tựa đầu có cấu tạo khá đơn giản nhưng chắc chắn và bền bỉ. Ghế được cấu tạo từ khung thép mạ crom sáng bóng, chống trầy xước, chống gỉ sét hiệu quả. Lưng ghế và chân ghế liền nhau có đường nét uốn lượn theo dáng ngồi. Phần chân ghế còn được đệm cao su ở bên dưới giúp sản phẩm giữ được sự ổn định, chắc chắn.
    [​IMG]
    Ghế quỳ có tựa đầu có thiết kế chắc chắn

    Mặt ghế được làm từ lưới, đệm mút hoặc bọc da rộng rãi, êm ái. Nhờ đó, người dùng có thể làm việc lâu vẫn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Lưng ghế có thể được đệm hoặc căng lưới có tính đàn hồi tốt để hỗ trợ khung xương và cột sống. Ngoài ra, lung ghế thường cao quá đầu giúp bạn tránh được tình trạng đau nhức cổ và vai. Nếu phần lưng thấp thì phía trên đầu sẽ có thêm một bộ phận đỡ đầu được gắn riêng vô cùng tiện dụng.
    Dòng sản phẩm này có kích thước linh hoạt. Những thiết kế có tay ghế giúp bạn có thể điều chỉnh tư thế ngồi và đỡ được phần xương cổ tay khi đánh máy hay ghi chép. Những thiết kế không có tay sẽ được sử dụng ở các phòng hội nghị, phòng họp.

    Phân loại ghế quỳ có tựa đầu

    Với thiết kế đa dạng thì ghế chân quỳ có tựa đầu hiện nay được chia thành nhiều dòng khác nhau. Tuy nhiên, dễ phân biệt nhất vẫn là theo chất liệu. Dưới đây là hai dòng ghế được sử dụng nhiều nhất với những đặc điểm khác nhau.
    Ghế chân quỳ lưới tựa đầu

    Dựa trên tên gọi thì hẳn bạn cũng đã nhìn ra điểm khác biệt của dòng ghế này. Với thiết kế cơ bản, ghế mang lại sự tiện nghi cho người dùng ở mặt và lưng bằng lưới. Chất liệu lưới bền bỉ có những lỗ thoáng khí giúp người dùng hạn chế tình trạng đổ mồ hôi. Khung ghế có thể trang bị thêm nhựa ốp ở phía sau trước khi bọc lưới cũng tăng thêm sự trẻ trung và độc đáo cho sản phẩm. Ngoài ra, ghế chân quỳ có tựa đầu lưng lưới cũng có một số mẫu bố trí đệm ngồi cao su non tang sự dễ chịu cho người dùng.
    [​IMG]
    Ghế quỳ có tựa đầu lưng lưới

    Ghế quỳ có tựa đầu bọc da

    Với dòng ghế này, thiết kế của ghế có hai loại. Một loại được bọc da mỏng nhẹ và loại còn lại đồ sộ hơn với ghế da dày, nặng và căng bóng. Ưu điểm của ghế chân quỳ bọc da là có thiết kế rất tiện nghi, sang trọng. Thường thì lưng ghế sẽ cao quá đầu và có thêm đệm đầu được gắn ở phía trên. Do đó, việc nghỉ ngơi của bạn sẽ thoải mái hơn nhiều. Dòng sản phẩm này cũng có độ bền cao và được ứng dụng cho cả phòng nhân viên lẫn phòng lãnh đạo.
    [​IMG]
    Ghế quỳ có tựa đầu bọc da

    Ưu điểm của ghế quỳ có tựa đầu

    Về kiểu dáng

    Như đã nói, kiểu dáng của ghế chân quỳ có tựa đầu khá đa dạng. Với những chất liệu khác nhau thì bạn đã có những kiểu ghế độc đáo riêng cho văn phòng của mình. Ghế có đường cong uyển chuyển, mềm mại và phù hợp với vóc dáng của người Việt.
    Kích thước của ghế chân quỳ có tựa đầu không quá lớn. Vì thế, bạn có thể bố trí ghế ở mọi không gian văn phòng từ phòng làm việc tại nhà đến phòng nhân viên nhiều người sử dụng. ghế vừa có sự tinh tế, vừa mạnh mẽ. Lựa chọn được sản phẩm phù hợp sẽ giúp bạn có văn phòng chuyên nghiệp và ấn tượng.

    Về độ bền

    Ghế quỳ có tựa đầu được nhiều khách hàng đánh giá là có tuổi thọ cao. Sở dĩ có thể đạt được điều đó là vì chất liệu ghế vốn đã được chọn lọc tỉ mỉ. Với thép mạ crom, sản phẩm có thể chống lại được oxy hóa từ thời tiết. Cho dù sử dụng ở vùng miền nào thì ghế cũng đều bền bỉ và không bị hư hỏng hay xuống cấp. Những chất liệu như da, lưới sử dụng làm mặt ghế có thể vệ sinh dễ dàng chỉ bằng cách hút bụi và lau bằng khăn ẩm. Sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài mà bạn không cần phải thay thế.
    [​IMG]
    Ghế quỳ có tựa đầu có độ bền cao

    Về màu sắc

    Cuối cùng, một trong những ưu điểm của ghế quỳ có tựa đầu chính là màu sắc trang nhã và hiện đại. Bạn muốn có một văn phòng đơn giản và chỉn chu, những thiết kế ghế chân quỳ tựa đầu màu đen sẽ thích hợp với bất kỳ vị trí nào. Hoặc nếu bạn muốn có một không gian theo yếu tố phong thủy, những mẫu ghế với các màu trắng, be, cam, đỏ, xanh dương,… cũng sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Nhìn chung, màu sắc của ghế quỳ tựa đầu vô cùng đa dạng, dễ kết hợp với bàn làm việc hay những sản phẩm nội thất khác trong văn phòng.
    Bí quyết chọn ghế quỳ có tựa đầu cho văn phòng

    Chọn mua ghế chân quỳ tựa đầu theo tài chính

    Việc lựa chọn nội thất theo kiểu dáng, kích thước hay màu sắc là điều mà các chuyên gia đã khuyên bạn. Nhưng để có một sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng thì trước hết bạn hãy cân nhắc đến khả năng tài chính của mình. Thực tế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp nội thất văn phòng với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc ghế không quá đắt đỏ.
    [​IMG]
    Ghế quỳ có tựa đầu giá cả cạnh tranh

    Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là hãy chọn mua ghế trong thời gian khuyến mãi của nhà cung cấp. bất kỳ đơn vị nào cũng có một số sản phẩm tồn kho. Vì thế, vào những dịp cuối năm hay Tết, Black Friday,… bạn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm được giảm giá. Những mẫu ghế này tuy là mẫu cũ nhưng với kiểu dáng đơn giản thì ghế quỳ có tựa đầu thường không bị lỗi mốt. Hơn nữa, giá cả của sản phẩm có thể giảm được từ 30% đến 50%.
    Đối với khách hàng doanh nghiệp, khi đặt hàng với số lượng lớn, bạn có thể thương lượng giá cả với nhà cung cấp. Thường thì các đơn vị nội thất sẽ có ưu đãi về giá cho những đơn hàng lớn.

    Kiểm tra các chi tiết khi mua ghế quỳ tựa đầu

    Bên cạnh giá cả thì khi chọn mua sản phẩm, bạn cũng cần đầu tư thời gian để kiểm tra. Những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, bị lỏng lẻo hay không ổn định thì cần được loại bỏ hoặc đổi trả ngay. Vì những mẫu này sẽ bị hỏng hóc chỉ trong một thời gian ngắn. Bạn sẽ không muốn tốn thêm chi phí hay thời gian để thay thế một chiếc ghế mới đúng không nào.
    Chọn mua ghế quỳ có tựa đầu ở đơn vị có bảo hành

    Cuối cùng, đừng quên chính sách bảo hành ở đơn vị cung cấp. Bảo hành ở đây chính là việc kiểm tra, bảo dưỡng ghế định kỳ và sửa chữa sản phẩm nếu có hỏng hóc. Các đơn vị uy tín sẽ luôn có cam kết bảo hành chuyên nghiệp để khách hàng yên tâm sử dụng. Dù bạn mua một chiếc ghế mới hay với giá rẻ thì cũng phải biết được thời gian bảo hành của sản phẩm trong bao lâu.
    [​IMG]
    Ghế quỳ có tựa đầu bảo hành thời gian dài

    Kết luận

    Trên đây là những thông tin cũng như bí quyết để bạn có thể mua được ghế quỳ có tựa đầu vừa chất lượng vừa có giá cả hợp lý. Đừng quên tìm hiểu những đơn vị cung cấp uy tín để có sản phẩm sử dụng lâu dài nhé. Chúc các bạn có một văn phòng đẹp!
     
    noithatvito

    noithatvito Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...