Bí mật về phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      92979
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/9/20, 310 Đọc

  1. Hiện naythì việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng trong quá trình hoạt độngcủa cửa hàng cực kỳ quan trọng.Vậy hệ thống này mang lại những lợi ích gì? Doanh nghiệp sẽ hé lộ tại đây, đừng bỏ lỡ cho chủ kinh doanh


    Phần mềm quản lý bán hàng là gì?


    Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống các công cụ cung cấp đầy đủ các chức năng giúp cho doanh nghiệp lớn, nhỏ hay cá nhân bán hàng quản lý hiệu quả công việc của mình trong tất cả các phân đoạn bán hàng


    Với những chức năng cơ bản như quản lý hàng hoá theo mã vạch, tồn kho, đơn hàng, quản lý khách hàng, nhân viên, dòng tiền,... những phần mềm này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn quản lý tình hình kinh doanh một cách chặt chẽ.


    Việc ứng dụng phần mềm vào kinh doanh giúp doanh nghiệp kiểm soát được tất cả báo cáo về hoạt động trong kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác ở mọi nơi mọi lúc.


    [​IMG]

    Bí mật về phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay
    Công nghệ bùng nổ, các phầm mềm ra đời hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong kinh doanh. Tuy nhiên sự phát triển của loại này kèm theo nhiều vấn đề khác như kém tính năng, không chính xác, ... khi sử dụng sẽ bị ảnh hưởng. Chính vì thế cần lựa chọn phần mềm phù hợp với mục đích doanh.
    Để giúp quý khách hàng an tâm hơn thì công ty TNHH giải pháp công nghệ NITCO xin giới thiêụ phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit do chính chúng tôi làm ra. Khi sử dụng phần mềm bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính năng của hệ thống.
    [​IMG]
    Ưu điểm của phần mềm Abit:
    - Tính bảo mật cao nhờ được trang bị công nghệ điện toán đám mây.
    - Độ tính toán chính xác cao, tốc độ nhanh
    - Giao diện dễ sử dụng dễ nhìn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng,
    - Hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh giúp đồng bộ đơn hàng từ cách kênh online (website, facebook, sàn TMĐT) xuống offline.
    - Đồng bộ đơn hàng giữa phần mềm của Suno với kênh online (website, fanpage).
    - Tính năng tích hợp với cân điện tử giúp rút ngắn thời gian bán hàng. Thích hợp với các chủ shop cửa hàng bách hóa, siêu thị mini.
    - Tích hợp với công cụ quản lý bán hàng trên fanpage. Giúp tạo và quản lý đơn, thông tin khách hàng, thông tin nhân viên, quản lý nhiều fanpage cùng một lúc.
    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng THỬ thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.6674.8888 để được hướng dẫn cụ thể.
    Ngoài ra, bạn có thể xem thêm phần mềm ẩn coment Fanpage siêu tiện lợi của chúng tôi.
     
    congnghenitco

    congnghenitco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội, Việt Nam
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...