Bí kíp làm sáng da hữu hiệu với rượu gạo trắng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32781
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi, Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/9/16, 540 Đọc

  1. Ở xứ sở hoa anh đào có rất nhiều điều ngạc nhiên làm chúng ta cảm giác rất hứng thú. Nếu như bạn là 1 người ưa thích làm đẹp da, chắc chắn đã rất nhiều lần cảm thấy kinh ngạc với các cách làm trắng da “độc, la” của phái đẹp Nhật Bản đúng không nào? Sau đây là những công thức làm đẹp da nổi trội chắc chắn sẽ làm các bạn thích thú.
    [​IMG]


    1. Tác dụng dưỡng da trắng sáng của rượu gạo


    Đến với nước Nhật, chắc hẳn phụ nữ chúng ta sẽ có được thưởng thức món rượu gạo trắng bởi đây là đồ uống đông y của quốc gia này. nhưng có 1 bí mật đằng sau thức uống này có thể khiến cho các chị em kinh ngạc phải kể đến khả năng làm sáng da. Tham khảo thêm : làm trắng da tay và chân nhanh
    1 chuyên gia đã phát hiện ra một bí mật cực kì hay đó chính là bàn tay của những công nhân trong xưởng sản xuất rượu cực mềm mịn từ đấy thúc giục ông tìm ra cách thức làm trắng sáng làn da từ rượu gạo cho chị em phụ nữ Nhật.
    Từ các khám phá đã chỉ ra, trong rượu gạo chứa acid Kojic, đây là chất được dùng khá là rộng rãi trong các loại mỹ phẩm làm trắng da có tác dụng khiến cho chống hắc sắc tố, loại trừ nám và làm trắng da công hiệu.
    2. Tuyệt chiêu làm trắng sáng da với rượu gạo

    Bạn có thể dùng rượu gạo của Nhật làm trắng sáng da theo hai công thức không khó làm bên dưới đây:
    * Công thức 1:
    Lấy 1 thìa rượu gạo của Nhật pha với 2 muỗng nước không nóng quá rồi sau đó sử dụng bông gòn thấm thật đều hỗn hợp này để thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng để những chất dinh dưỡng thấm sâu vào da. Các chị em có thể để nguyên hợp chất này trên da và để qua đêm. Vào sáng ngày hôm sau các bạn nữ hãy rửa sạch lại mặt 1 lần nữa với nước ấm rồi bôi kem chống nắng. Đọc thêm :tắm trắng toàn thân ở đâu tốt
    Mỗi ngày thực hiện phương pháp này từ một – 2 lần, sau nửa tháng bạn gái sẽ thấy làn da trắng mịn hồng hào và mịn màng hơn nhiều đó nhé.
    [​IMG]


    * Công thức 2:
    Công thức làm trắng sáng da với rượu gạo Nhật và cám gạo vừa có thể ứng dụng cho làn da mặt vừa có thể ứng dụng làm cách tẩy trắng da toàn thân cho body.
    Các nàng chỉ phải lấy bột cám gạo trộn chung với rượu gạo của Nhật để được hợp chất sánh mịn rồi sau đó bôi đều lên phần da phải nuôi dưỡng và massage nhẹ trong vòng 30 phút. chờ cho hỗn hợp khô thì rửa lại với nước ấm, lau cho khô da và thoa kem làm ẩm. mỗi tuần áp dụng bí kíp này từ hai – 3 lần bạn nữ sẽ được nước da hồng hào tự nhiên.
    Trên đây là 2 cách thức làm sáng da hiệu nghiệm từ rượu gạo trắng được chị em Nhật Bổn cực kỳ ưa thích. Hi vọng những chia sẻ thú vị từ Thẩm mỹ viện Phú Xuân chúng tôi sẽ giúp các bạn nữ sớm sở hữu làn da trắng mịn như ý, chẳng còn phải bận tâm về nám da và bệnh tàn nhang nữa nhé!
     
    hoangocbn123

    hoangocbn123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...