Bếp từ thương hiệu Fandi bạn đã biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74545
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/12/18, 472 Đọc

  1. Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp nhập khẩu cao cấp. Bếp từ Fandi là sản phẩm chính của hãng được đánh giá cao về chất lượng tính năng, thiết kế kiểu dáng, tính an toàn cũng như khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm. Đó cũng chính là lý do vì sao bếp từ Fandi được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

    [​IMG]

    Xuất xứ cuả bếp từ Fandi

    Fandi là thương hiệu của Việt Nam. Sản phẩm thiết bị bếp cao cấp Fandi được nhập khẩu về Việt nam. Hiện tại các sản phẩm của Fandi được chia làm 4 dòng sản phẩm có xuất xứ khác nhau đó là Đức, Italy, Malaysia, Thái Lan. Với mỗi dòng sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam đều có tem xuất xứ rõ ràng. Bếp từ Fandi được bảo hành 5 năm.

    Chất lượng bếp từ Fandi

    Chất lượng sản phẩm luôn là nỗi quan tâm của người tiêu dùng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm hãng Fandi bởi sản phẩm hãng Fandi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mỗi sản phẩm khi ra mắt thị trường đều phải trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng bởi thế mà chất lượng sản phẩm bếp từ Fandi luôn được đảm bảo.

    [​IMG]

    Thiết kế hiện đại

    Bếp từ hãng Fandi được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt hiện đại và sang trọng. Mặt bếp được làm bằng kính cao cấp chịu lực chịu nhiệt tốt mang đến sự sang trọng cho không gian bếp. Đặc biệt sự tinh tế trong thiết kế bàn phím điều khiển cảm ứng nhanh nhạy là điểm cộng cho bếp từ Fandi.

    Nhiều tính năng thông minh và hiện đại

    Bếp từ Fandi tích hợp nhiều tính năng và chức năng tiện dụng như chức năng nấu ăn nhanh Booster, chức năng tạm dừng bếp, chức năng hâm nóng, chức năng hẹn giờ nấu. Bếp với nhiều mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái tuỳ chỉnh những mức nhiệt khác nhau phù hợp với mỗi món nấu.

    Đặc biệt bếp từ Fandi rất an toàn với chức năng khoá phím trẻ em, tự nhận diện vùng nấu, bếp tự tắt khi không có nồi, hệ thống an toàn quá nhiệt quá áp, cảnh báo dư nhiệt vùng nấu. Ngoài ra sử dụng bếp từ hãng Fandi còn rất tiết kiệm điện năng.

    Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn về sản phẩm và tin tưởng lựa chọn sản phẩm cho gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng Fandi bạn có thể tới đại lý Bếp Thái Hà - đại lý bếp chính hãng Fandi uy tín với giá bán ưu đãi

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828

    Website: http://fandi.vn.
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...