Bếp từ nhập khẩu giá tốt - Bếp Nam Anh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      134820
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/2/23, 162 Đọc

  1. Bếp từ là thiết bị không thể thiếu trong phòng bếp của mọi gia đình. Sản phẩm hiện đang được người mua ưa thích do các lợi ích như: An toàn, sạch sẽ, tính thẩm mỹ cao.

    Hiện tại, bếp từ được phân chia thành nhiều loại không giống nhau, đáp ứng nhu cầu dùng đa dạng của người sử dụng. Dựa theo phân khúc giá, bếp từ được phân mẫu như sau:
    Bếp từ cao cấp (Giá từ 14 - 20 triệu đồng): Loại bếp này sử dụng 100% linh kiện Đức và được nhập khẩu từ Châu Âu như Đức, Tây Ban Nha, Ý. Bếp từ cao cấp sở hữu nhiều điểm cộng nổi trội với tuổi đời trên 10 năm dùng, hiện đang được đông đảo quý khách hàng quan tâm và chọn lựa. Nổi trội nhất là các thương hiệu cao cấp như: Bếp từ Munchen, bếp từ Bosch, bếp từ Chefs, bếp từ Giovani.
    Bếp từ tiêu chuẩn (Giá dao động từ 10 - 14 triệu đồng): Mẫu sản phẩm này sử dụng linh kiện nhập khẩu cao cấp tại Đức, được lắp ráp tại các nước Châu Á như Malaysia, Thái Lan, Việt Nam. Vậy nên có giá bán phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Bếp từ tầm trung thường có độ bền từ 5 đến 7 năm sử dụng. Một số thương hiệu tiêu biểu phải nhắc đến như: Bếp từ Zemmer, bếp từ Pramie, bếp từ Lorca.
    Bếp từ bình dân (Giá chỉ từ 3 - 7 triệu đồng): Vì thuộc phân khúc bình dân nên hầu như gia đình nào cũng có thể đặt mua và dùng được. Mẫu bếp từ này ứng dụng công nghệ của Đức hoặc Ý, chính yếu lắp ráp tại nhà máy của Trung Quốc và Việt Nam. Sản phẩm đạt tuổi đời từ 2 - 5 năm dùng. Tham khảo các nhãn hiệu bán chạy như: Bếp từ Canzy, bếp từ Faster, bếp từ Batani, bếp từ Arber, bếp từ Sato.

    XEM NGAY SẢN PHẨM TẠI: https://bepnamanh.com/pc/bep-tu_10


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    bepnamanh

    bepnamanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Ha Noi, VietNam
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bếp từ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...