Bếp từ Fandi tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ Inverter

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84781
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/1/20, 387 Đọc

  1. Bếp từ nhập khẩu Đức hãng Fandi được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp cho việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn, nhanh và tiện dụng hơn. Đặc biệt với công nghệ inverter thông minh giúp tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn.

    Bếp từ với công nghệ inverter giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện. Ngoài ra công nghệ inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp từ inverter với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác (tự động tắt – bật liên tục vùng nấu để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển).

    [​IMG]


    Nghiên cứu cho thấy độ bền và sự hoạt động của bếp inverter cao hơn hẳn so với bếp từ thông thường, sẽ gấp rưỡi hoặc thậm chí gấp đôi. Hơn nữa dòng sản phẩm này có nhiều tính năng hiện đại, công suất sử dụng cao và có khả năng hầm, ninh, hâm nóng thức ăn bằng công nghệ mạch biến tần, tính năng nấu nhanh booster…

    Các tính năng an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, khoá phím an toàn trẻ em Child lock, tự động tắt bếp khi không nhận diện được đáy nồi, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp…

    [​IMG]

    Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp Châu Âu với đa dạng các sản phẩm như bếp tư - bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, lò vi sóng, bếp gas âm, vòi và chậu rửa. Sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng, từ thiết kế sang trọng đến tính năng hiện đại, độ bền và độ an toàn cao. Đặc biệt giá bán khá ưu đãi, chế độ bảo hành tốt, bếp từ - bếp điện tư bảo hành 5 năm, các sản phẩm còn lại bảo hành 2 năm.

    Fandi - luôn tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828.
    Website: http://fandi.vn/
    => Bạn đang quan tâm:
    bếp từ nhập khẩu, bếp điện từ nhập khẩu.
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...